Sasuke vốn nghĩ rằng bản thân có thể chịu được nếu Naruto không thô bạo như lần trước nên gật đầu chấp thuận cùng hắn hòa quyện. Nhưng đến hiện tại y có thể nhận thức rõ ràng là y chịu đựng không được! Dù màn dạo đầu có dịu dàng, kích thích đến thế nào, thì đến phần quan trọng nhất, vẫn khiến y tim đập, chân run. Nơi tư mật dù đã được Naruto cẩn thận bôi thuốc, sau đó nhẹ nhàng dùng tay để khuếch trương, nhưng khi thứ đó của hắn vừa tiến vào được một chút, cơ thể y đã cảm nhận được thế nào là bị chém làm hai mảnh.
Đau đớn phút chốc khiến Sasuke muốn rút lui về sau, nhưng eo y bị Naruto giữ chặt không thể di chuyển. Hắn biết được Sasuke cảm thấy đau, nên ngừng lại động tác xâm nhập, cúi người hôn nhẹ lên bông hoa nhỏ trên ngực y. Tay hắn cũng không nằm yên mà ôn nhu khẽ vuốt ve vòng eo tinh tế, tiếp sau đó đi xuống đôi chân dài trơn mịn.
Y vừa thả lỏng một chút, lại phát hiện thứ bên dưới bắt đầu chuyển động nhẹ nhàng, cố sức tiến vào nơi tư mật nhỏ nhắn.
Sasuke cảm giác được thứ bên dưới không ngừng xâm nhập sâu hơn, hướng vào chỗ sâu nhất trong cơ thể y mà tới. Rốt cuộc chịu đựng không nổi mà rên lên: "Ah ... chậm chút ..."
Ai ngờ, Naruto lại bị ham muốn dục vọng nhất thời không giữ lời hứa sẽ nhẹ nhàng với y, sau tiếng rên của Sasuke hắn liền giữ chặt thắt lưng của y, hung hăng ấn xuống. Đợi đến khi đã vào toàn bộ, Naruto mới thở ra thỏa mãn.
Bị hắn tiến vào trong nháy mắt, cảm giác đau rát dấy lên khiến Sasuke trong thanh âm đã pha lẫn tiếng khóc nức nở.
Naruto chợt bừng tỉnh lí trí khi nghe được thanh âm nức nở đó. Hắn hoảng hốt trong nháy mắt, nhíu chặt ấn đường theo bản năng hôn lấy những giọt nước trên khóe mắt của Sasuke.
"Ta xin lỗi... ta không cố ý."
Sắc đẹp cùng âm giọng mê hoặc của y đã khiến hắn không tự chủ được hành động của bản thân, động tác thô bạo, hấp tấp vừa rồi chính vì hắn nhịn không được nên mới không giữ lời hứa nhẹ nhàng với y. Nếu mà hắn bình tĩnh ..., Naruto cười khổ, chắc chắn là giờ phút này hắn không bình tĩnh được nữa rồi.
"Ta sẽ làm ngươi sung sướng để bù đắp được không? Ta cam đoan rất nhanh sẽ hết đau thôi!"
Naruto nhẹ nhàng di chuyển môi lưỡi, bàn tay cũng khe khẽ vuốt ve trấn an thân thể đang run lên nhè nhẹ dưới thân. Phía bên dưới cũng không ngừng động, chậm rãi ra vào bên trong y, vô tình chạm đến một điểm khiến cơ thể Sasuke lần nữa run rẩy.
"Sasuke, chính là nơi đó thoải mái phải không?"
Không tha Sasuke ở đó, hắn nâng hai chân y lên, từ cổ chân hướng lên phía trên từng chút, từng chút mà liếm cắn, lưu lại một chuỗi những vết tích ẩm ướt, làn da trắng mịn liền không ngừng ửng đỏ.
"Ưm ... Ah... ah..."
Sasuke ngửa đầu thở dốc, từ đôi môi phát ra từng tiếng rên rỉ nỉ non. Naruto hôn lên gò má phiếm hồng như muốn tiếp tục khóc của y, cảm thấy Sasuke của hắn thật sự vô cùng đáng yêu. Khi hắn lần nữa cắn liếm cổ y, ngón chân y run run căng chặt lại, trong khi đôi chân thon dài đang quấn chặt lấy hông của Naruto.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly
FanficAuthor: H.P.N 🍀 Title: Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly Fandom: NaruSasu Pairing: Naruto × Sasuke, NaruSasu, ShiIta (phụ) Warnings: Có yếu tố nam nhân mang thai. Ratting: T Categories: AU, Angst, Cổ đại, Sinh tử. Disclaimer: Naruto và Sasuke l...