Đông chí gần sang, sắc trời âm u một màu xanh xám, làn gió lạnh buốt vô tình quất từng cơn lên thân thể mảnh khảnh, gầy gò, đồng thời đọng lại trên mi, trên mắt kẻ thiếu niên những giọt nước mắt đau thương đã sớm hóa thành lạnh lẽo.
Sasuke cô độc quỳ gối trên mặt đất, y khoác hững hờ trên mình chiếc áo mỏng, đôi mắt vô hồn ngước nhìn từng đám mây chuyển mình theo gió, đăm chiêu như thể gửi gắm linh hồn về chốn xa xăm.
Y nhẹ nhàng nở nụ cười, tựa rằng nhớ ai?
Nhớ một người!
Nhưng lại không còn cơ hội để gặp người đó nữa.
Vết thương to trên bụng Sasuke máu tràn ra càng lúc càng nhiều, loang lổ cả một thân y phục. Khóe miệng y cũng có máu, như không cách nào có thể ngừng chảy. Y chật vật quỳ gối trên nền đất, thân thể nhuốm đầy máu đỏ ... nhưng không có một ai đến giúp cho y.
Người y mong nhớ ... cũng không đến.
Thời gian cứ thế trôi, gió vẫn quất không ngừng lên thân thể đơn bạc đó, cướp đi của Sasuke một chút hơi tàn còn sót lại...
Y mất rồi!
Sasuke của hắn ... mất rồi!
Đột nhiên, một nỗi đau cuồn cuộn xuất hiện nơi lồng ngực khiến Naruto giật mình thoát khỏi mộng cảnh. Hắn chớp chớp mi mắt, phát hiện bản thân vẫn đang nằm trên mặt đất, còn là nằm bất động.
Đầu óc hắn choáng váng, cái gì cũng không nghĩ được. Hóa ra, sự chống cự của hắn khiến thuật chú bị phản phệ lên thân thể, nhất thời quá đau đớn mà ngất đi.
Hiện tại hắn cũng vì đau đớn mà hồi tỉnh.
Cơn ác mộng đó, rõ ràng muốn bức hắn đau khổ đến chết đi sống lại. Nếu điều đó thật sự diễn ra, hắn còn có thể sống được sao?
Hay chăng chỉ có thể sống ... nhưng là sống không bằng chết?
Naruto thiết tha muốn biết bây giờ Sasuke của hắn đang như thế nào? Momoshiki có làm thương tổn đến y không? Có bắt y đi không? Y vẫn bình an chứ? Hàng loạt câu hỏi vẫn cứ thế tiếp diễn trong đầu hắn. Hầu như đều quan trọng đến mức hắn phải nghiến răng, nhíu mày.
Hắn vô cùng mong muốn có thể biết được tình trạng hiện tại của Sasuke. Cả những điều mà y đang đối mặt.
Bởi hắn sợ!
Thật sự sợ!
Giấc mộng ban nãy ... sẽ thành sự thật!
Chợt, Naruto nghĩ đến một điều gì đó, khiến hắn khẽ thở phào trong lòng.
Hắn có hi vọng rồi!
...
Đau!
Vết thương của y lại lần lượt ... rỉ máu.
Sasuke gắt gao nhíu mày, cố hết sức trấn định cơ thể ngồi vững ở trên giường. Cảm giác đau đớn tựa như tê tâm liệt phế mãnh liệt ập tới khiến y run rẩy cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaruSasu] Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly
FanficAuthor: H.P.N 🍀 Title: Thần Thoại Yêu Hồ - Vĩnh Bất Tương Ly Fandom: NaruSasu Pairing: Naruto × Sasuke, NaruSasu, ShiIta (phụ) Warnings: Có yếu tố nam nhân mang thai. Ratting: T Categories: AU, Angst, Cổ đại, Sinh tử. Disclaimer: Naruto và Sasuke l...