【 "Ngài là nói Hàm Quang Quân sao?" Nhiếp Cửu nhược nhược trả lời.
"Đúng vậy đúng vậy, các ngươi nhìn đến hắn sao?" Ngụy Vô Tiện cười gật đầu, đôi mắt khắp nơi xem xét, lại chỉ thấy được mấy trương xa lạ gương mặt cùng quen thuộc kệ sách.
"Ngụy, Ngụy tổ tiên, Hàm Quang Quân, Ôn tổ tiên, Giang tổ tiên bọn họ đi ra ngoài, có một phen thực tà hồ đao, bọn họ đi ngăn lại nó." Ôn cẩn nhỏ giọng cho hắn giải thích, Ngụy Vô Tiện nghe xong gật gật đầu, chợt lại phản ứng lại đây.
"Ngụy tổ tiên là kêu ta?" Ngụy Vô Tiện chỉ chỉ chính mình hỏi.
"Ân ân." Ôn Cẩn cùng Nhiếp Cửu gật đầu, đầy mặt sùng bái đến nhìn hắn.
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cằm, tròng mắt linh động mà xoay chuyển, thấp giọng nói: "Ta đều như vậy già rồi sao?"
"Tiểu bằng hữu hiện tại khi nào lạp?" Ngụy Vô Tiện vươn ra ngón tay ngoéo một cái, đối với Nhiếp cửu hỏi.
Nhiếp cửu đột nhiên mặt đỏ, nói lắp nói: "Thiên...... Thiên phụng......2020 năm, khoảng cách Huyền Chính có một vạn nhiều năm."
Ngụy Vô Tiện kinh ngạc: "Đều lâu như vậy!?"
Đột nhiên, Ngụy Vô Tiện thần sắc túc mục, nhảy dựng lên, nhảy ra quan tài, duỗi tay một trảo, Trần tình hóa thành một đạo hồng quang xuất hiện ở trong tay hắn.
Ngụy Vô Tiện trong mắt hiện lên một tia hồng mang, tay cầm Trần tình chỉ vào cửa quát: "Ra tới!"
Kim Duyệt nâng dậy lam giáo thụ, nhanh chóng trốn đến Ngụy Vô Tiện phía sau, cùng Nhiếp Cửu, Ôn Cẩn hội hợp.
"Ta đếm ba tiếng, lại không ra, bổn lão tổ liền thỉnh các ngươi ra tới!!" Ngụy Vô Tiện quanh thân oán khí quay cuồng, tà mị quyến cuồng.
"Tha mạng...... Tha mạng a......"
Cửa chậm rãi dịch ra lưỡng đạo thân ảnh, Nhiếp Cửu, Ôn Cẩn, Kim Duyệt, thất thanh kêu sợ hãi: "Là các ngươi!"
"Các ngươi nhận thức?" Ngụy Vô Tiện hơi hơi quay đầu lại hỏi.
"Không, không quen biết, hoặc là nói không quen thuộc." Kim Duyệt lắc đầu phủ nhận, giải thích nói: "Chúng ta là ở nửa đường thượng gặp gỡ, bọn họ là một đám trộm mộ tặc, Kim gia phản đồ!"
"Nga ~ Kim gia --" Ngụy Vô Tiện gợi lên một nụ cười, lại cười không đạt mắt, ngược lại thật là lạnh băng, "Thật là hồi lâu chưa từng nghe tới cái này tên tuổi, tiểu muội muội, ngươi nói một chút, bọn họ là ai hậu nhân."
Kim Duyệt nuốt khẩu nước miếng, nhìn trước mắt thẳng thắn bóng dáng, nói: "Kim quang thiện."
"Kim quang thiện a...... Thật là đã chết đều không cho người bớt lo." Ngụy Vô Tiện cười nhạo một tiếng, "Đến góc đợi, bằng không cũng đừng quái bổn lão tổ không khách khí."
"Là...... Là......" Người cao to cùng râu xồm cúi đầu khom lưng, hèn mọn đến không thể lại hèn mọn, rón ra rón rén mà hướng góc đi đến, lại không nghĩ đi đến một nửa đi bị gọi lại.
"Đứng lại!" Ngụy Vô Tiện quát: "Đem trong lòng ngực đồ vật lấy ra tới!"
"Lão...... Lão tổ, không có a...... Nào có cái gì đồ vật......" Người cao to ý đồ lừa dối quá quan.
Đáng tiếc, Ngụy Vô Tiện cũng không phải như vậy hảo lừa gạt, hắn vươn tay trái, hướng tới người cao to phương hướng ngoắc ngón tay.
Trong phút chốc, một quả quấn quanh hắc khí hổ phù từ người cao to trong lòng ngực phiêu ra tới.
"A! Ta bảo bối!!" Người cao to thét chói tai.
"Ngươi?" Ngụy Vô Tiện duỗi tay bắt lấy hổ phù, cười nói: "Bổn lão tổ đồ vật khi nào thành của ngươi, ân?"
Một thân màu đen khảo cứu quần áo, giữa trán mang Lam gia đai buộc trán, màu đỏ dây cột tóc ở màu đen tóc dài gian như ẩn như hiện, trường thân ngọc lập, mặt như quan ngọc, trên mặt mang theo cười lạnh, Ngụy Vô Tiện một tay thưởng thức hổ phù, một tay nắm trần tình, quanh thân sương đen lượn lờ, làm người mạc dám tới gần. 】
"Này...... Đây là Ngụy Vô Tiện?" Trầm mặc thật lâu sau, trong đó một người đột nhiên đánh vỡ bình tĩnh.
Ngụy anh cũng bị đời sau chính mình soái vẻ mặt ngốc, đây là hắn? Không giống a!!
Chúng thế gia con cháu cúi đầu thảo luận, hiển nhiên là bị đời sau Ngụy Vô Tiện tư thế oai hùng cấp kích thích tới rồi, thảo luận dị thường nhiệt liệt.
Mà các thế gia tông chủ lại là bị Ngụy Vô Tiện trong miệng kim quang thiện hấp dẫn, ánh mắt không tự giác phiêu hướng Lan Lăng Kim thị phương hướng.
Kim quang thiện đầy mặt bồi cười, phía sau lưng lại là một thân mồ hôi lạnh, tổng cảm thấy có cái gì đối hắn bất lợi sự tình muốn phát sinh.
【 Nhiếp Cửu, Ôn Cẩn, Kim Duyệt, lam giáo thụ bốn người tụ ở bên nhau, nhìn như thế tà mị quyến cuồng Ngụy Vô Tiện, tỏ vẻ, hảo cường, hảo soái! Nhân cách mị lực bạo biểu a!
Kim Duyệt hoa si nói: "Quá soái!"
Nhiếp Cửu đả kích nói: "Thanh tỉnh điểm, hắn không thuộc về ngươi!"
Kim Duyệt bất mãn nói: "Ta rõ ràng, ta thưởng thức không được sao?"
Nhiếp Cửu mắt trợn trắng: "Hành!"
Kim Duyệt hừ một tiếng tiếp tục đối với Ngụy Vô Tiện phát hoa si.
Người cao to nháy mắt thanh tỉnh, nội tâm tham lam lập tức bị dọa đến không còn một mảnh, xin khoan dung nói: "Lão tổ bớt giận, lão tổ bớt giận, ta nhất thời bị ma quỷ ám ảnh, nhất thời bị ma quỷ ám ảnh......"
Nói xong liền đi theo râu xồm xám xịt mà trốn đến trong một góc.
Ngụy Vô Tiện nhìn bọn họ cười lạnh một tiếng, tay trái hư không vẽ bùa, hồng mang chợt lóe, đem kia hai người cấp vây khốn.
"Đi thôi, các bạn nhỏ, chúng ta đi tìm Lam Trạm!" Ngụy Vô Tiện đem hổ phù nhét vào trong lòng ngực, khoanh tay mà đi, dẫn đầu đi ra đại môn. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]
Fanfic-Tác giả: Ảnh nguyệt ( trường bội mặc ảnh rã rời ) -Link raw: yingyue712.lofter.com Một vạn năm về sau, linh lực khô kiệt, oán khí bùng nổ, vì tìm kiếm cứu thế phương pháp, một đám trộm mộ giả, một đám khảo cổ đội, coi trọng Di Lăng lão tổ phần mộ...