Chương 12: Cửu U Minh Tôn, Di Lăng lão tổ

1.1K 72 2
                                    

"Phệ âm trận?"

"Đây là cái gì trận pháp?"

Lam Hi Thần nói: "Ta từng ở Tàng Thư Các sách cấm trong nhà nhìn đến quá một chút dị phổ chí, có lẽ là......"

Không đợi Lam Hi Thần bắt đầu giải thích, màn trời hình ảnh lại động lên, mọi người lại lần nữa nhìn lại.

【 "Phệ âm trận không phải đã sớm đã thất truyền...... Thảo! Nơi này là Ngụy tổ tiên lăng mộ, có phệ âm trận cũng không kỳ quái, chỉ là vì sao như thế đại động can qua...... Hảo phiền!" Ngụy Lan hô to, hắn đã phóng đổ vài cái bởi vì phệ âm trận mà trở nên địch ta chẳng phân biệt người.

Lam vũ nói: "Phệ âm trận nãi Cô Tô Lam thị cấm khúc, là kế tổ tiên lam cánh sáng chế huyền sát thuật sau lại một chủ công đánh cầm tu công kích thuật, nhưng bãi trận cũng nhưng đơn độc sử dụng, vì huyền chính trong năm Cô Tô Lam thị lam nhị công tử, Hàm Quang Quân Lam Vong Cơ cùng với đạo lữ Minh Tôn cùng sáng chế, cự dã sử nghe đồn, cầm sáo hợp tấu nhưng lệnh nhật nguyệt thất sắc, thiên địa cùng minh, khai Cửu U Minh Phủ, chưởng vạn vật sinh linh luân hồi."

Ngụy Lan xem hắn,: "Ngươi làm sao mà biết được như vậy rõ ràng?" Theo sau đột nhiên nghĩ đến cái gì, truy vấn nói: "Ngươi là lánh đời Lam gia người?"

Lam Vũ rũ mắt, gật gật đầu: "Đúng vậy."

Mọi người trầm mặc trong chốc lát, cái này tin tức có điểm đại, làm cho bọn họ chậm rãi, trong tay đến động tác lại là không ngừng, một bên đánh bại lâm vào ảo cảnh người một bên lại đem thống khổ rên rỉ người kéo dài tới bọn họ phân hoá ra tới khu vực an toàn.

Nhiếp Cửu nói: "Lam đồng học ngươi không đơn giản a, bất quá này phệ âm trận thật như vậy lợi hại?"

Lam Vũ lắc đầu: "Sẽ không, đây là suy yếu bản, chỉ biết nhiễu loạn tâm thần, tâm chí không kiên giả dễ dàng lâm vào ảo cảnh mà thôi, cho nên chúng ta vẫn là muốn may mắn, lăng mộ chủ nhân không có muốn chúng ta mệnh tính toán!"

Giang Tuyết đá vựng một cái sinh gương mặt người cao to nói: "Đâu chỉ may mắn, hẳn là mang ơn đội nghĩa, đừng quên, người giữ mộ chính là hung thi, sống vạn năm hung thi!! Hơn nữa vừa rồi sở gặp được quỷ tướng quân cũng không có khó xử chúng ta, nếu là thật so đo, chúng ta phỏng chừng chết liền tra đều không còn!"

Kim Duyệt tránh ở một bên thở dốc, hỏi: "Kia...... Kia có hay không phá giải phương pháp?"

Lam Vũ cứu một cái khảo cổ đội viên, đem hắn dàn xếp hảo sau, nói: "Lấy âm phá âm, nơi này phệ âm trận nhưng dùng thanh tâm âm phá giải, cũng có thể dùng mặt khác nhạc khúc nhiễu loạn cũng phụ lấy linh lực phá giải."

Ôn Cẩn nói lắp nói: "Nhưng...... Nhưng chúng ta không có...... Không có nhạc cụ a......"

Kim Duyệt từ trên người tháo xuống một cái vòng cổ, mặt trên chính treo một cái mini bản cốt trạm canh gác, nàng hướng tới Ngụy Lan ném qua đi, hô: "Đại tài tử, xem ngươi!"

Ngụy Lan duỗi tay tiếp được, buông tay vừa thấy, thực thường thấy cái loại này quải sức, bất quá lại có chút bất đồng, nhìn qua hơi cổ xưa, hắn phóng tới bên miệng thử thử, "Này có thể thổi sao?"

Kim Duyệt thấy hắn ghét bỏ, bất mãn đến ồn ào: "Có thể thổi, như thế nào không thể thổi! Dám lộng hư ngươi thử xem!"

Ngụy Lan chạy nhanh xin khoan dung: "Kim tỷ ngươi đừng nóng giận, ta liền nói nói, khẳng định sẽ không lộng hư!" Nói xong liền một tay cầm cốt trạm canh gác thổi lên, không thành điều thanh âm đánh vỡ phệ âm trận sáo âm.

Thống khổ rên rỉ người dần dần hòa hoãn xuống dưới, ngay cả lâm vào ảo cảnh người cũng dần dần dừng công kích.

Liền ở đại gia cho rằng có thể phá trận thời điểm, sáo âm đột nhiên càng thổi càng nhanh, nguyên bản đã hòa hoãn xuống dưới người lại thống khổ đến rên rỉ lên, lâm vào ảo cảnh người đôi mắt hồng quang đại lóe, công kích trở nên càng thêm tê!

Giang Tuyết hô: "Thảo! Bọn họ lệ khí cũng quá lớn đi! Ta mau khiêng không được, Nguy Lan, chạy nhanh!"

Ngụy Lan không để ý đến hắn, chỉ là cốt trạm canh gác tiếng huýt, cũng càng thổi càng nhanh, cùng chi đối kháng, giữa trán đổ mồ hôi thủy, hiển nhiên ứng đối không thoải mái.

Mà Lam Vũ thì tại hắn bên người vì hắn chống cự lại đây công kích người, làm cho hắn chẳng phân biệt tâm.

Cuối cùng, một tiếng bén nhọn tiếng huýt hoàn toàn đánh vỡ sáo âm, phệ âm trận phá, Ngụy Lan thân mình nhoáng lên thiếu chút nữa ngã quỵ, cũng may Lam Vũ tay mắt lanh lẹ tiếp được hắn.

Ngụy Lan hoãn lại đây sau liền nôn nóng dò hỏi: "Thế nào? Phá sao?"

Lam Vũ đỡ hắn nói: "Phá, còn hảo?"

Ngụy Lan thở phào nhẹ nhõm, "Còn hảo còn hảo, linh lực dùng hết mà thôi, không hổ là Lam gia phệ âm trận, liền như vậy cái suy yếu bản liền tiêu hao ta toàn bộ linh lực."

Bích hoạ lấy thịt có thể thấy được tốc độ biến trở về trở về, chỉ là hình ảnh lại nhiều một người, một cái hắc y nam tử, tóc dài rối tung, tay che lại bụng, khóe miệng nằm huyết, âm trầm làm cho người ta sợ hãi oán khí một cái kính hướng kia nam tử trong thân thể toản đi, đôi mắt phiếm hồng, trường hợp phi thường đáng sợ!

Mọi người đảo trừu khẩu khí lạnh, Nhiếp cửu run môi nói: "Người này......"

Lam vũ nói tiếp: "Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện -- thế nhân tôn xưng -- Cửu U Minh Tôn!"

"Cái gì?!!" 】

"Cái gì?!"

Huyền chính nhân đàn kinh hô cùng màn trời trọng điệp lên, chỉ vì này tin tức lượng thật sự là quá mức kích thích.

Bọn họ đem ánh mắt động tác nhất trí mà nhìn phía Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, tìm tòi nghiên cứu, hâm mộ, ghen ghét, các loại ánh mắt đều có, thẳng xem đến hai gã còn chưa cập quan thiếu niên, hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi.

Lam Vong Cơ nhìn mắt đứng ở bên cạnh hắn Ngụy Vô Tiện, trong lòng thật là vui mừng, đời sau bên trong hắn được như ước nguyện, như vậy, hắn hay không có thể chờ mong, hiện giờ thiếu niên hay không cũng có một tia đối hắn vui mừng?

Ngụy Vô Tiện sắc mặt bạo hồng, lần đầu tiên cảm thấy chính mình da mặt còn chưa đủ hậu, hắn lén lút hoạt động bước chân, trốn đến Lam Vong Cơ phía sau, theo sau lại nghĩ tới, cái này tiểu cũ kỹ là hắn tương lai đạo lữ, sắc mặt càng đỏ.

Thầm nghĩ: Muốn mệnh!

Hắn cũng không nên cả đời đãi ở Lam gia, thảm cỏ rễ cây canh đã làm hắn chịu không nổi, hơn nữa 3000 hơn gia quy -- hắn sẽ chết!!

Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ