Chương 2: Có người tưởng trộm ta mộ

1.3K 77 0
                                    

【】 thiên kính nội dung [ ] nguyên tác nội dung

----------------------

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang một đường hướng Lan thất đi đến, trong lúc vừa lúc gặp gỡ Lam Hi Thần, vì thế ba người cùng đi trước.

Lan thất trước cửa đất trống thượng, đang đứng một đám người, đều là tiến đến nghe học các thế gia con cháu.

Lúc này, bọn họ chính tốp năm tốp ba thấu làm một đống, trò chuyện bát quái.

"Các ngươi nói, hôm nay trong gương giảng có phải hay không thật sự?" Trong đó một cái không biết tên gia tộc con cháu, nhẹ giọng bát quái.

"Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ hợp táng ở bên nhau?" Có một người đáp lại hỏi?

Tên kia thiếu niên lắc lắc đầu, "Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ, một cái thiên nam, một cái mà bắc, như nước với lửa, sao có thể là đạo lữ?"

"Vậy ngươi nói chính là cái gì?"

"Quỷ nói!" Thiếu niên nhảy ra hai chữ.

Mặt khác thiếu niên bừng tỉnh đại ngộ, đều nhớ tới Ngụy Vô Tiện ở lớp học thượng lời nói hùng hồn.

Đang định lại nói, màn trời lại vang lên thanh âm, mọi người đều đều câm miệng không nói, ngẩng đầu nhìn lại.

Ngụy Vô Tiện cùng Nhiếp Hoài Tang tắc bước nhanh đi tới Lam Vong Cơ bên cạnh đứng yên, Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn hắn, thầm nghĩ: Cũng liền cái này tiểu cũ kỹ chung quanh không ai dám đến gần rồi.

Ly đến khá xa Giang Trừng, tắc trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Ngụy Vô Tiện, vẻ mặt ghét bỏ đến bộ dáng.

【 "Giang Tuyết, Nhiếp Cửu, các ngươi tìm được Di Lăng lão tổ tư liệu?" Một người mạo mỹ thiếu nữ, đi đến, ngắn tay quần dài, một đầu đen nhánh tóc dài khoác ở sau người.

Giang Tuyết lau lau khóe mắt nước mắt, nói: "Tìm được rồi, ở Hồ Bắc tỉnh nghi xương thị. Kim Duyệt, ngươi có thể chuẩn bị một ít trang bị sao?"

Kim Duyệt nói: "Trang bị nhưng thật ra không khó, chuẩn bị vài người đi? Muốn hay không kêu lên Ngụy Lan cùng Ôn Cẩn? Bọn họ hai cái thân thủ tốt nhất."

Nhiếp Cửu nói: "Kêu kêu kêu! Như thế nào không gọi bọn họ? Có bọn họ hai cái võ lâm cao thủ, chúng ta không biết nhẹ nhàng nhiều ít, cần thiết phải gọi!"

Nhiếp Cửu cầm lấy trên bàn iPad, ngón tay ở mặt trên khoa tay múa chân, trong miệng đột nhiên kinh hô: "Ta phải thiên! Trong đàn người ta nói, Lam gia khảo cổ đội muốn đi Hồ Bắc, theo đáng tin cậy tin tức, bọn họ Lam gia nào đó tổ tiên bút ký thượng nói, hắn lăng mộ táng ở Di Lăng bãi tha ma, hiện tại Hồ Bắc nghi xương thị, cụ thể vị trí nói là muốn gia nhập bọn họ khảo cổ đội mới báo cho, hiện tại đang ở ngoại chiêu nhân viên công tác."

Kim Duyệt nghe xong chạy nhanh hỏi: "Thật sự? Ngoại chiêu mấy người? Có hay không yêu cầu? Còn có hay không vị trí?

Nhiếp Cửu ngón tay khoa tay múa chân mà càng nhanh, hai mắt nhìn chằm chằm màn hình, cũng không quay đầu lại nói: "Ngoại chiêu năm người, yêu cầu nghiên tam, sẽ võ ưu tiên, chúng ta năm cái vừa lúc thích hợp, mau, gọi điện thoại cấp Ngụy ca bọn họ, ta hiện tại liền báo danh."

Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ