Chương 40

854 40 0
                                    


"Không, không có." Kim quang thiện bị Ôn Nhược Hàn xem đến mồ hôi lạnh, trong miệng nói châm chước hồi lâu vẫn là nói ra, "Chính là, màn trời trung yêu cầu người, nơi này cũng không đầy đủ hết......"

"Kim tông chủ lời này sai rồi." Lam Khải Nhân nói: "Chúng ta này đàn trưởng bối toàn ở chỗ này, sao có làm bọn tiểu bối xông vào phía trước đạo lý."

Giang Phong Miên phụ họa: "Đúng là."

Kim quang thiện cười gượng hai tiếng: "Không còn có Ngụy hiền chất? Cùng Lam nhị công tử......"

Lời còn chưa dứt, kim quang thiện liền tưởng tự vả miệng, lời này nói, thật là không trải qua đại não, nhưng nói ra đi nói giống như bát đi ra ngoài thủy, là không có thu hồi đạo lý.

Không đợi hắn giải thích, liền có người bắt đầu phản bác lên.

"Kim tông chủ lời này nói rất đúng không đạo lý." Một cái tiểu thế gia tông chủ bất bình nói.

"Chính là, hai cái miệng còn hôi sữa tiểu tử, đời sau thổi phồng đến lại lợi hại, hiện giờ cũng bất quá là chưa kịp quan hài tử, có thể nào như thế? Kim tông chủ lời này nói được thật quá đáng chút." Lại một tông chủ cãi lại nói.

Kim quang thiện bị nói một trận xấu hổ, cười gượng hai tiếng không hề đáp lời, xu thế tất yếu, cũng không nhiều lắm biện giải, bất quá là nào hai cái tiểu thế gia hắn lại là nhớ kỹ, trong mắt hiện lên một tia tức giận, kim quang thiện lại khôi phục thường lui tới giống nhau.

Đợi hồi lâu, màn trời như cũ dừng hình ảnh ở Lam Vong Cơ giương mắt khoảnh khắc, nghĩ đến là sẽ không lại động.

Lại vừa thấy, sắc trời đã ảm đạm xuống dưới, làm ngồi một ngày, chúng thế gia con cháu thân thể tất cả đều có chút cứng đờ.

Lam Khải Nhân vội phân phó môn sinh các đệ tử bị yến.

Lam Trạm cùng Ngụy Anh bị người nâng đi tĩnh thất, lại thỉnh y sư tiến đến.

Hai người hai mắt nhắm nghiền, lẳng lặng đến nằm ở trên giường, nếu không phải quần áo thượng nhiễm điểm điểm hồng mai, còn tưởng rằng hai người ngủ rồi.

Lo lắng không thôi Giang Yếm Ly cùng Giang Trừng cũng đi theo tới tĩnh thất, Lam Hi Thần mang theo y sư tiến lên.

"Như thế nào?" Lam Hi Thần hỏi.

"Lão phu kỹ sơ học thiển nhìn không ra hai vị công tử có cái gì vấn đề, khỏe mạnh thực." Y sư chắp tay hổ thẹn nói.

"Nhưng A Tiện bọn họ như thế nào sẽ hôn mê bất tỉnh đâu?" Giang Yếm Ly nôn nóng không thôi, nhìn nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích Ngụy Anh, đỏ hốc mắt.

"A tỷ, ngươi không cần lo lắng, Ngụy Vô Tiện nhất định không có việc gì." Giang Trừng nắm lấy Giang Yếm Ly tay, trấn an nàng nói.

Y sư bất đắc dĩ lắc đầu, hắn cũng không có biện pháp, bỗng nhiên nhớ tới cái gì, đối Lam Hi Thần bọn họ ba cái nói: "Nghe nói kỳ hoàng một mạch Ôn liêu chủ cũng ở, nàng y thuật phi thường lợi hại, không bằng đi thỉnh nàng đến xem?"

Ba người nghe nói, ánh mắt sáng lên, cho nhau liếc nhau, Lam Hi Thần chắp tay nói: "Đa tạ, tại hạ này liền đi thỉnh, quên cơ liền làm phiền Giang cô nương cùng Giang công tử chăm sóc một chút, nếu có chuyện nhưng gọi ngoài cửa ở thủ vệ môn sinh."

Giang Yếm Ly hành lễ, "Đa tạ Trạch Vu Quân, thỉnh Trạch Vu Quân yên tâm, chúng ta chắc chắn tận tâm tận lực."

Giang Trừng cũng theo sát đáp lễ, "Thỉnh trạch vu quân yên tâm."

Lam Hi Thần nhìn mắt giống như ngủ say giống nhau Lam Trạm, vội vàng rời đi.

Lan thất bên kia, tiên môn các thế gia tông chủ còn ở trao đổi thảo luận, Lam Hi Thần đã đến cũng không có khiến cho chú ý.

Hắn chậm rãi đi đến ÔnTình bên người, chắp tay kỳ lễ cùng nàng nói rõ ngọn nguồn, ÔnTình gật đầu, báo cho Ôn Nhược Hàn sau liền đi theo Lam Hi Thần rời đi.

Ôn Nhược Hàn nhìn rời đi hai cái bóng dáng như suy tư gì.

Thanh Hành Quân nói: "Không biết Ôn tông chủ có cái gì cao kiến?"

Ôn Nhược Hàn hoàn hồn, nói: "Di Lăng bãi tha ma cực kỳ hung hiểm, đó là ta Ôn gia cũng không dám mạo muội tiến vào, vẫn là muốn bàn bạc kỹ hơn."

Giang Phong Miên nói: "Như thế, liền chờ ngày mai đi, có chúng ta này đó trưởng bối ở, tổng phải vì bọn họ tiểu bối tranh thủ chút trưởng thành thời gian."

Lam Khải Nhân xoa xoa chòm râu, tán đồng nói: "Giang tông chủ nói có lý."

Còn lại thế gia cũng sôi nổi tỏ vẻ tán đồng.

Bên kia, Lam Hi Thần mang theo ÔnTình đi vào tĩnh thất, hôn mê hai người như cũ không có thức tỉnh dấu hiệu.

Canh giữ ở Ngụy anh bên người Giang Yếm Ly cùng giang trừng nhìn thấy người tới sôi nổi đứng dậy.

Hai bên chào hỏi, ÔnTình liền ngồi vào Lam Trạm bên người, đi trước thăm mạch.

Nhíu mày, ÔnTình buông Lam Trạm tay lại đi thăm Ngụy Anh mạch, Giang Yếm Ly, Giang Trừng còn có Lam Hi Thần đều vẻ mặt khẩn trương mà nhìn chằm chằm ÔnTình, rất sợ nàng nói ra không tốt bệnh ra tới.

Hai lần nghiêm cẩn thăm mạch sau, ÔnTình lúc này mới nói: "Hai người đều không có cái gì trở ngại, các ngươi yên tâm."

Nghe nói ÔnTình kết luận, hai cái làm huynh tỷ thở phào nhẹ nhõm, Giang Trừng cũng yên lòng.

"Đa tạ Ôn cô nương." Giang Yếm Ly hành lễ nói lời cảm tạ nói.

Lam Hi Thần cũng là chắp tay nói lời cảm tạ.

ÔnTình đáp lễ, "Y giả bổn phận mà thôi, không cần đa lễ."

Là ai đào Di Lăng lão tổ mồ [ ngụy lịch sử, trộm mộ thể ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ