75-77

528 17 2
                                    

 Chương 75

Bận rộn thời gian luôn là quá thật sự mau, chờ Vương Vũ làm xong này hết thảy sự tình lúc sau thời gian đã tới rồi tháng 10.

Lúc này Diệp Tịch Ngưng bụng đã có hơn sáu tháng, hiện hoài thực rõ ràng, hơn nữa nàng bụng thoạt nhìn so người bình thường dựng bụng muốn lớn hơn nhiều.

Mấy ngày nay trường học bên kia ở an bài học sinh đưa tin, Vương Vũ không cần đi cũng có thể, cho nên Vương Vũ cùng Vĩnh Đức hoàng muốn ba ngày giả, chuẩn bị ở nhà hảo hảo bồi bồi Diệp Tịch Ngưng.

Hôm nay buổi sáng Vương Vũ buổi sáng cứ theo lẽ thường luyện xong võ, này sẽ chính bồi Diệp Tịch Ngưng dùng đồ ăn sáng.

"Ngưng nhi, làm sao vậy, là lại không thoải mái sao?" Vương Vũ thấy Diệp Tịch Ngưng đồ ăn sáng chỉ ăn một lát sẽ không ăn, lập tức buông chiếc đũa quan tâm hỏi.

"A Vũ, ta muốn ăn điểm mơ chua." Diệp Tịch Ngưng nhìn Vương Vũ ủy khuất nói.

Vương Vũ nghiêm túc cự tuyệt nói: "Không được, đại phu công đạo quá, không thể làm ngươi bụng rỗng ăn mơ chua, huống hồ ngươi đồ ăn sáng cũng chưa ăn mấy khẩu liền ăn cái này đối dạ dày không tốt." Phía trước Vương Vũ không ở thời điểm Diệp Tịch Ngưng bởi vì mang thai nguyên nhân đặc biệt thích ăn toan, hơn nữa thường xuyên bụng rỗng ăn mơ chua, ăn nhiều lúc sau dẫn tới nàng dạ dày khó chịu vài thiên, vốn dĩ mang thai thể chất liền sẽ so bình thường suy yếu, Diệp Tịch Ngưng dạ dày khó chịu mấy ngày nay ăn cũng ít, dinh dưỡng liền theo không kịp, cả người đều hư nhược rồi một vòng.

Đại phu cố ý cùng Vương Vũ công đạo quá không thể lại làm Diệp Tịch Ngưng bụng rỗng ăn mơ chua, cho nên Vương Vũ mới có thể không chút do dự cự tuyệt Diệp Tịch Ngưng yêu cầu này.

"Chính là không ăn một cái mơ chua, này đó đồ ăn nhìn hảo bình đạm không có muốn ăn. . ." Diệp Tịch Ngưng bĩu môi nói.

"Ngoan, lại ăn nhiều một chút đồ ăn, ăn xong đồ ăn sáng liền cho ngươi ăn mơ chua được không." Vương Vũ múc một muỗng cháo uy Diệp Tịch Ngưng ăn.

"Ngoan, há mồm, a. . ." Vương Vũ đem cháo đưa tới Diệp Tịch Ngưng bên miệng hống nói.

Diệp Tịch Ngưng ủy khuất ba ba hé miệng đem Vương Vũ uy kia muỗng cháo nuốt đi vào.

Vương Vũ theo nếp bào chế đem dư lại cháo đút cho Diệp Tịch Ngưng uống.

Có thể là Vương Vũ quá dài thời gian không có hảo hảo bồi quá Diệp Tịch Ngưng nguyên nhân, Vương Vũ phát hiện Diệp Tịch Ngưng hiện tại đặc biệt thích cùng hắn làm nũng, so trước kia càng ỷ lại hắn. Đối mặt như vậy Diệp Tịch Ngưng, Vương Vũ cũng là thích thú chẳng những không cảm thấy phiền ngược lại cảm thấy như vậy Diệp Tịch Ngưng so với trước càng đáng yêu.

Một chén cháo uống xong lúc sau Diệp Tịch Ngưng vẻ mặt chờ mong hỏi: "A Vũ, hiện tại có thể ăn mơ chua sao?"

"Đi mềm sụp bên kia ngồi chờ nửa nén hương được không, trước làm cháo tiêu hóa tiêu hóa." Vương Vũ sờ sờ Diệp Tịch Ngưng gật đầu nói.

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ