41-50

1.4K 30 0
                                    

Chương 41 Kế hoạch

 Chương 41

Vương Vũ mang theo Tiểu Vạn đi hậu hoa viên lưu một vòng mới trở lại lạc nguyệt hiên. . .

"Như Nhi đồ ăn chuẩn bị tốt sao" Vương Vũ đi vào đình viện triều canh giữ ở phòng cửa Như Nhi hỏi.

"Bẩm tiểu vương gia, phòng bếp đã bị hảo "

"Hảo, vậy ngươi làm người đem đồ ăn đều bưng lên đi" Vương Vũ phân phó một câu, liền nắm Tiểu Vạn đi vào phòng.

Đi vào phòng Vương Vũ hướng án thư phương hướng nhìn thoáng qua thấy Diệp Tịch Ngưng còn ở luyện tập, Vương Vũ liền nắm Tiểu Vạn đi qua đi. . .

Đến gần sau Vương Vũ cúi đầu nhìn thoáng qua đang ở luyện tập Diệp Tịch Ngưng, nhìn đến trên giấy họa, phát hiện nàng luyện tập thực không tồi, trước hai ngày giáo nàng họa mấy cái đơn giản đồ hình cư nhiên đã có thể giống mô giống dạng họa ra tới, thoạt nhìn là tìm được điểm bí quyết. . .

Nghĩ vậy Vương Vũ vừa lòng gật gật đầu nói: "Ngưng nhi, ngươi hôm nay lại luyện tập một ngày, ta ngày mai liền có thể giáo ngươi họa khác đồ án "

Vừa mới Vương Vũ vừa đi gần Diệp Tịch Ngưng đã nghe đến quen thuộc hơi thở, liền biết là Vương Vũ lại đây, đơn giản liền không có ngẩng đầu tiếp tục nghiêm túc luyện tập, giờ phút này nghe được Vương Vũ lời nói Diệp Tịch Ngưng ngừng tay trung bút vẽ, ngẩng đầu triều Vương Vũ vui vẻ cười cười: "Ân ân tốt, A Vũ" nói xong, liền cúi đầu tiếp tục luyện tập. . .

Vương Vũ thấy thế vội vàng ra tiếng ngăn lại: "Cơm đã bị hảo, ăn cơm trước, cơm nước xong lại luyện tập cũng không muộn."

Diệp Tịch Ngưng nghe vậy nhăn lại tú khí mặt mày, hơi không tha buông trong tay bút,: "Hảo đi. . ."

Bút buông sau, Diệp Tịch Ngưng liền đứng lên mới phát hiện Vương Vũ trên tay nắm dây dắt chó, cúi đầu nhìn thoáng qua trên mặt đất tiểu bao quanh, dịu dàng ngồi xổm xuống thân đi, duỗi tay xoa xoa Tiểu Vạn đầu, thanh âm mềm mại nói: "Hảo đáng yêu nha "

Tiểu Vạn vừa mới ngẩng đầu nhìn thoáng qua phát hiện nam chủ nhân đang ở cùng nữ chủ nhân nói chuyện, liền kiều mật đào mông ngoan ngoãn quỳ rạp trên mặt đất nhìn đông nhìn tây. Giờ phút này nghe được nữ chủ nhân khích lệ chính mình, đầu nhỏ vui vẻ hướng Diệp Tịch Ngưng kia củng củng, thập phần ngoan ngoãn. . .

Như Nhi làm người đem đồ ăn bưng lên dọn xong sau triều Vương Vũ cùng Diệp Tịch Ngưng nói: "Tiểu vương gia, tiểu vương phi, đồ ăn thượng tề."

"Ăn cơm trước đi. . ." Vương Vũ triều còn ở cùng Tiểu Vạn chơi Diệp Tịch Ngưng nói.

"Tốt" Diệp Tịch Ngưng buông ra Tiểu Vạn đứng lên.

Vương Vũ nắm Tiểu Vạn cùng Diệp Tịch Ngưng cùng nhau triều bàn ăn đi đến, Tiểu Cửu bưng một chậu nước ấm đứng ở bên cạnh cấp Vương Vũ cùng Diệp Tịch Ngưng rửa tay.

Vương Vũ đem Tiểu Vạn cấp Như Nhi làm nàng dẫn đi uy cơm trưa.

Ăn xong cơm trưa Diệp Tịch Ngưng liền tiếp tục đi luyện tập hội họa; Vương Vũ ở mềm sụp thượng nghỉ ngơi một hồi, mới đứng lên triều Diệp Tịch Ngưng nói: "Ngưng nhi, ta buổi chiều muốn mang Tiểu Vạn đi trên đường lưu lưu. . ."

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ