Chương 54 Rời đi
Sáng sớm hôm sau Vương Vũ đi vào sảnh ngoài Văn An vương cùng Vương phi đang ở dùng đồ ăn sáng, Vương Vũ đi qua đi hỏi một tiếng hảo: "Phụ vương, mẫu phi sớm!"
"Vũ nhi tới, đồ ăn sáng dùng sao" Vương phi nhìn đến Vương Vũ trong ánh mắt lộ ra từ ái ánh mắt.
"Mẫu phi ta bữa sáng ăn lại đây, ta tới tìm phụ vương có việc." Vương Vũ nói.
"Nga? Chuyện gì?" Văn An vương đang ở dùng đồ ăn sáng nghe vậy tò mò quay đầu nhìn Vương Vũ.
"Chờ ngài cơm nước xong lại nói." Vương Vũ nói.
"Hảo, vậy ngươi ngồi chờ sẽ." Văn An vương đạo.
"Tốt, phụ vương." Vương Vũ đi đến bên cạnh ngồi xuống.
Hạ nhân lập tức cấp Vương Vũ thượng một chén trà nhỏ. . .
Vương Vũ uống một chén trà nhỏ công phu, Văn An vương mới ăn xong bữa sáng đã đi tới hỏi: "Nói đi, có chuyện gì." Văn An vương đi đến chủ vị ngồi xuống.
"Phụ vương, trải qua ngày hôm qua diễn tập ta phát hiện rất nhiều binh lính hắn thể năng tuy rằng đặc biệt hảo, nhưng ở binh pháp phương diện này không am hiểu, bài binh bố trận này đó đều thực đá phiến. Mà bọn họ sở dĩ sẽ không hiểu rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì bọn họ văn hóa trình độ không cao. Bởi vì đảm đương binh trên cơ bản đều là nghèo khổ nhân gia sinh ra không mấy cái đọc quá thư, cho nên ta chuẩn bị ở quân doanh bên trong lại thêm hạng nhất huấn luyện, chính là văn hóa khóa cùng binh pháp khóa "
"Văn hóa khóa từ trong quân văn chức tới giảng bài; binh pháp khóa chúng ta có thể tìm một ít có mưu lược văn chức tới giảng bài. Một khi trong quân mở giảng bài, cũng có thể đề cao bá tánh tòng quân suất, mà tham gia quân ngũ người cũng sẽ không lại bị nói là không văn hóa người." Vương Vũ đề nghị nói.
Văn An vương loát loát râu gật gật đầu tán đồng nói: "Ân, nói có lý, ta một hồi vào cung đem chuyện này cùng Hoàng Thượng thương nghị một chút.", Ngay sau đó lại hỏi: "Lần trước ngươi nói cái kia du ký tìm được rồi sao, khi nào có thể lấy lại đây cấp phụ vương nhìn xem?" Văn An vương trong mắt toát ra một tia chờ mong.
"Nga nga nga cái này ta hai ngày này sự tình tương đối nhiều ta cấp quên mất, phụ vương ta hiện tại liền đi đưa cho ngươi" Vương Vũ vỗ vỗ chính mình đầu giải thích nói.
Du ký kỳ thật Vương Vũ trước hai ngày liền viết xong, chẳng qua trước đưa cho Diệp Tịch Ngưng nhìn. Vừa vặn hai ngày này lại vội vàng tỷ thí sự tình, liền đem chuyện này cấp đã quên, giờ phút này nghe được Văn An vương nhắc tới lúc này mới nhớ tới.
"Vậy ngươi chạy nhanh đi lấy đi." Văn An vương thúc giục nói.
Vương Vũ gật gật đầu: "Hảo ta hiện tại đi, mẫu phi ta đi về trước lấy cái đồ vật" Vương Vũ đối còn ở dùng đồ ăn sáng Vương phi nói một tiếng.
"Đi thôi." Vương phi cười lên tiếng.
Vương Vũ xoay người triều lạc nguyệt hiên đi đến. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...