31-40

1.9K 43 4
                                    

Chương 31 Đi dạo phố 

 Chương 31

Vừa mới phát sinh sự tình Diệp Tịch Ngưng đứng ở cách đó không xa đều thấy, đối với Vương Vũ đối đãi nữ nhân khác biểu hiện, Diệp Tịch Ngưng nội tâm tỏ vẻ phi thường vừa lòng, cho nên tiếp nhận đường hồ lô sau liền không có chủ động hỏi, mà là trong lòng ngọt tư tư ăn đường hồ lô. . . . .

Vương Vũ thấy Diệp Tịch Ngưng ăn vui vẻ, cũng không có chủ động nhắc tới vừa mới phát sinh sự tình, bởi vì vừa mới phát sinh sự tình Vương Vũ tuy rằng cảm thấy cái kia cao lãnh mỹ nữ thực không thể hiểu được, nhưng ở Vương Vũ trong lòng cũng không có thực đương một hồi sự. . . Thực mau Vương Vũ liền đem vừa mới phát sinh sự tình quên ở sau đầu, nắm Diệp Tịch Ngưng vui vui vẻ vẻ đi dạo phố, một bên tay đi phía trước đi còn một bên hỏi: "Ngưng nhi, còn có hay không cái gì muốn ăn, ta cho ngươi mua!"

"Ngô. . . Tạm thời đã không có. . ." Diệp Tịch Ngưng cắn một ngụm đường hồ lô không cần nghĩ ngợi nói.

"Hảo, kia một hồi có cái gì muốn ăn nhớ rõ cùng ta nói." Vương Vũ nói.

"Ân ân hảo!" Diệp Tịch Ngưng vui vẻ điểm điểm đầu nhỏ.

Hai người nắm tay ở trên phố chậm rì rì dạo...

Vương Vũ đi ngang qua một nhà vật phẩm trang sức cửa hàng thời điểm đột nhiên dừng lại, lôi kéo Diệp Tịch Ngưng đi vào...

Tiểu nhị nhìn đến khách nhân tiến vào, lập tức đi ra nhiệt tình hô: "Vị công tử này, phu nhân, ngọ hảo, mau mời tiến!"

"Đem các ngươi cửa hàng tốt nhất cây trâm đều lấy ra tới nhìn xem!" Vương Vũ vào tiệm lúc sau triều tiểu nhị hào khí nói.

Tiểu nhị xem Vương Vũ cùng Diệp Tịch Ngưng người mặc hoa lệ, vừa thấy liền biết thị phi phú tức quý, giờ phút này nghe được Vương Vũ vừa lên tới liền nói muốn tốt nhất, lập tức trên mặt lộ ra xán lạn tươi cười, nhiệt tình đáp: "Được rồi, công tử! Lao ngài chờ một lát một chút, tiểu nhân này liền đi cho ngài lấy. . ." Nói xong, tiểu nhị liền vội vàng kéo ra mành đi đến nhà kho lấy cây trâm. . .

Thực mau tiểu nhị liền bưng một cái khay ra tới, mặt trên còn cái một khối màu đỏ lụa bố, tiểu nhị đem khay phóng tới quầy thượng, xốc lên vải đỏ, bên trong bãi đủ loại kiểu dáng cây trâm...

"Công tử, phu nhân, trong tiệm tốt nhất cây trâm đều tại đây, lao thỉnh phu nhân chọn chọn xem có hay không thích" tiểu nhị chỉ vào trên khay cây trâm nói.

Vương Vũ nắm Diệp Tịch Ngưng đi đến trước quầy, nhìn thoáng qua quầy thượng đa dạng phồn đa cây trâm nói: "Ngưng nhi ngươi nhìn xem thích cái nào, nhiều chọn mấy cái."

"A Vũ, không cần lạp, ta đã có rất nhiều." Diệp Tịch Ngưng nhìn thoáng qua quầy thượng xinh đẹp cây trâm do dự nói.

"Nữ nhân trong ngăn tủ vĩnh viễn không có gì rất nhiều a đủ rồi này vừa nói, Ngưng nhi không cần thay ta tỉnh tiền, nhiều chọn mấy cái không có việc gì, nhanh lên, ngoan..." Vương Vũ hống nói.

"Hảo đi. . ." Diệp Tịch Ngưng nghe vậy trong lòng một ngọt, liền cúi đầu ngoan ngoãn chọn lựa lên...

Tiểu nhị thấy Diệp Tịch Ngưng cúi đầu ở kia chọn lựa, liền nhiệt tình giới thiệu: "Phu nhân có thể ngài đều nhìn xem, này đó đều là trong tiệm đặc phẩm cây trâm, màu sắc kiểu dáng đều là tốt không lời gì để nói, hơn nữa này một đám là trước đó vài ngày vừa đến hóa, đều là trong tiệm tân khoản!"

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ