11-20

2.3K 72 19
                                    

Chương 11 Nguyện vọng

 Chương 11

Diệp Tịch Ngưng tránh ở Vương Vũ trong lòng ngực, thư hoãn một chút cảm xúc lúc sau mới thẹn thùng từ Vương Vũ trong lòng ngực chui ra tới, cúi đầu không dám nhìn nàng.

Vương Vũ cảm giác trong lòng ngực không còn, liền nhìn đến Diệp Tịch Ngưng từ nàng trong lòng ngực rời đi, nội tâm không cấm một trận mất mát, nhưng thực mau liền phản ánh lại đây, Vương Vũ ngẩng đầu nhìn Diệp Tịch Ngưng, nhìn đến nàng sắc mặt đỏ bừng kiều diễm ướt át bộ dáng, thiếu chút nữa nhịn không được lại tưởng nhào lên đi hôn nàng.

Vương Vũ chạy nhanh lắc lắc đầu, ấn trụ nội tâm rung động.

Vương Vũ xem Diệp Tịch Ngưng cúi đầu thẹn thùng bộ dáng, không khí nhất thời có điểm xấu hổ, nghĩ nghĩ cảm thấy vẫn là trước chạy nhanh tách ra cái này đề tài giảm bớt một chút không khí trước.

Vì thế Vương Vũ khom lưng nhặt lên rơi xuống trên mặt đất đèn Khổng Minh cùng bút lông, đem bút lông đưa cho Diệp Tịch Ngưng ôn nhu nhìn nàng: "Ngưng nhi tiếp tục viết đi, viết xong chúng ta cùng nhau đem đèn Khổng Minh thả hảo sao "

"Ân tốt" Diệp Tịch Ngưng cúi đầu ngượng ngùng tiếp nhận bút lông.

Diệp Tịch Ngưng ngẩng đầu chuẩn bị tiếp tục ở đèn Khổng Minh mặt trên viết chữ, đột nhiên quay đầu nhìn một chút bên cạnh, phát hiện Tiểu Cửu cùng Vương Sinh trợn mắt há hốc mồm đứng ở một bên nhìn nàng cùng Vương Vũ, tức khắc một trận ngượng ngùng nảy lên trong lòng, nghĩ thầm xong rồi xong rồi đều bị thấy được.

Diệp Tịch Ngưng đỏ mặt dậm dậm chân, buồn bực trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Vương Vũ, mới tiếp tục viết.

Vương Vũ chính phủng đèn Khổng Minh nhìn đến chính mình mạc danh bị Diệp Tịch Ngưng trừng mắt nhìn một chút, nhất thời cảm giác có điểm ngốc không biết gì tình huống, sau đó theo Diệp Tịch Ngưng vừa mới quay đầu phương hướng nhìn lại, liền thấy được Vương Sinh cùng Tiểu Cửu trợn mắt há hốc mồm đứng ở bên cạnh nhìn các nàng, tức khắc liền phản ánh lại đây vì sao Diệp Tịch Ngưng sẽ trừng nàng.

Vương Vũ quay đầu lại nhìn Diệp Tịch Ngưng có điểm xấu hổ cười một chút.

Diệp Tịch Ngưng lắng nghe đến tiếng cười lại ngẩng đầu xấu hổ buồn bực trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, mới cúi đầu tiếp tục viết.

Vương Vũ nhìn đến chính mình lại bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, liền ha hả cười ngây ngô một tiếng, lại quay đầu nhìn Vương Sinh cùng Tiểu Cửu: "Cái kia Vương Sinh ngươi đem ta cái kia đèn Khổng Minh triển khai lấy lại đây, sau đó các ngươi hai cái cũng đem đèn Khổng Minh triển khai chuẩn bị một chút đi "

"Nga, nga, tốt tiểu vương gia" Vương Sinh giờ phút này còn bị vừa mới hình ảnh khiếp sợ có điểm không phục hồi tinh thần lại, nghe được Vương Vũ phân phó mới đứt quãng phản ánh lại đây.

Liền chạy nhanh ấn nàng phân phó đi làm.

Tiểu Cửu tình huống cùng Vương Sinh không sai biệt lắm, nghe được Vương Vũ nói chuyện, mới ngơ ngác phản ánh lại đây, sau đó cầm trong tay đèn Khổng Minh triển khai.

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ