86-95

665 12 0
                                    

 Chương 86 Mềm sụp

"Ngươi hảo, ta kêu Tào Hàm Nhàn! Thật cao hứng nhận thức ngươi!" Tào Hàm Nhàn không có phát hiện Văn Bình công chúa khác thường, mà là vươn tay rất có lễ phép cùng nàng vấn an.

Văn Bình công chúa chính lâm vào tự mình xấu hổ hoàn cảnh, đột nhiên nghe được Tào Hàm Nhàn triều nàng vấn an thanh âm, Văn Bình công chúa ngẩng đầu nhìn thoáng qua không có nhìn đến trong tưởng tượng cười nhạo mà là thấy Tào Hàm Nhàn vẻ mặt tươi cười mãn nhãn thanh triệt nhìn chính mình, cái này làm cho Văn Bình công chúa vừa mới xấu hổ tâm tình lập tức liền rộng rãi lên.

Văn Bình công chúa cảm giác được nàng không có trách chính mình vừa mới hiểu lầm nàng lời nói, ngay sau đó cũng vui vẻ nở nụ cười, vươn tay cao hứng nắm lấy Tào Hàm Nhàn tay, cười nói: "Ngươi hảo nha! Ngươi kêu ta Văn Bình liền có thể lạp! Vừa mới là ta trách oan ngươi. . . Ta cùng ngươi xin lỗi!" Nói đến này Văn Bình công chúa chân thành cùng Tào Hàm Nhàn nói một tiếng xin lỗi: "Thực xin lỗi là ta sai rồi ta không nên không làm rõ ràng tình huống liền loạn sinh khí. . . Ngươi có thể tha thứ ta sao? . . ." Nói xin lỗi xong lúc sau Văn Bình công chúa vẻ mặt xin lỗi cùng chờ mong nhìn Tào Hàm Nhàn.

Tào Hàm Nhàn nghe vậy cười cười, hào phóng nói: "Đương nhiên có thể nha, hơn nữa ta căn bản là không có sinh khí, ta biết ngươi không phải cố ý, hơn nữa sự tình giải thích rõ ràng liền được rồi!" Tào Hàm Nhàn trên mặt lộ ra chân thành tươi cười.

"Cảm ơn ngươi! Ngươi thật là một cái người tốt!" Văn Bình công chúa được đến tha thứ lập tức cũng là phi thường vui vẻ, nhìn Tào Hàm Nhàn chân thành khen nói.

"Ngươi cũng thực đáng yêu! Ta cùng ngươi giảng ta chưa từng có gặp qua ngươi như vậy đáng yêu nữ hài tử ai, hơn nữa ngươi vẫn là một cái công chúa, lại một chút cũng không có công chúa cái giá, thật là phi thường khó được." Tào Hàm Nhàn tự đáy lòng khích lệ nói.

"Ngươi cũng thật xinh đẹp! Ta cùng ngươi nói nga, ta vừa mới ánh mắt đầu tiên nhìn đến ngươi liền cảm thấy ngươi thật xinh đẹp, sau đó nhìn đến ngươi kêu ta vũ ca ca vì tiểu vũ ca ca ta còn tưởng rằng ngươi là tới cùng ta đoạt vũ ca ca, ta lúc ấy liền suy nghĩ ngươi lớn lên so với ta xinh đẹp nếu là cùng ta đoạt ca ca ta như thế nào đoạt đến quá ngươi sao! Cho nên mới sẽ sinh khí náo loạn lớn như vậy ô long." Nói đến cái này Văn Bình công chúa ngượng ngùng che che mặt.

"Ha ha ha, ngươi cư nhiên là như vậy tưởng, ngươi thật sự hảo đáng yêu nha!" Tào Hàm Nhàn buồn cười cười lên tiếng.

"Đúng vậy, đúng vậy! Ta vừa mới cũng không biết chính mình như thế nào liền sẽ như vậy suy nghĩ." Văn Bình công chúa điểm điểm chính mình đáng yêu đầu nhỏ.

Vương Vũ thấy hai người chính mình đem hiểu lầm cởi bỏ, tức khắc liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng nhìn đến hai người hiểu lầm cởi bỏ lúc sau liền trạm kia không dứt hàn huyên lên, nghĩ đến chính mình còn dư lại một chút chương trình học không nói xong cho nên Vương Vũ không thể không ra tiếng ngắt lời nói: "Hảo, nếu hiểu lầm đã giải khai, ta muốn bắt đầu đi học. Muốn đi mềm sụp bên kia ngồi liền đi ngồi, tưởng lưu lại nghe giảng bài liền an tĩnh đứng ở một bên không cần nói chuyện, có nghe hay không." Vương Vũ nghiêm khắc nói.

/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ