Chương 78 Khuyên bảo
Dọc theo đường đi tào hàm nhàn cùng cái chim sẻ nhỏ dường như ríu rít nói cái không ngừng.
Thẳng đến xe ngựa ngoại truyện tới xa phu thanh âm: "Khởi bẩm tiểu vương gia, tào đại học sĩ phủ tới rồi."
Tào hàm nhàn đang theo Vương Vũ cùng Diệp Tịch Ngưng nói chính mình trên người phát sinh những cái đó thú sự, nói chính hăng say đột nhiên nghe được thanh âm nói đến gia, ríu rít thanh âm tức khắc đột nhiên im bặt.
Tào hàm nhàn cảm giác được xe ngựa đã dừng lại, bất đắc dĩ chỉ có thể nhìn Diệp Tịch Ngưng cùng Vương Vũ, không tha nói: "Kia sư phó, tịch Ngưng tỷ tỷ ta đi trước lạp."
"Tốt, đi nhanh đi!" Vương Vũ cười nói.
"Hàm nhàn, có rảnh có thể văn kiện đến an vương phủ chơi, ta cho ngươi giới thiệu một cái bạn tốt. Ta tin tưởng các ngươi hai cái ở bên nhau khẳng định sẽ có thật nhiều lời nói có thể nói." Nghĩ đến Văn Bình công chúa Diệp Tịch Ngưng trên mặt lộ ra ôn nhu ý cười, tựa hồ đã nghĩ đến các nàng hai người ở bên nhau nói chuyện khi náo nhiệt cảnh tượng.
"Tốt tịch Ngưng tỷ tỷ! Ta có rảnh nhất định đi vương phủ tìm ngươi chơi!" Tào hàm nhàn vui vẻ lên tiếng liền cung eo đứng lên kéo ra màn xe đi ra xe ngựa.
Chờ tào hàm nhàn xuống xe sau Vương Vũ liền phân phó xa phu: "Đi thôi, hồi vương phủ." Xa phu thu được mệnh lệnh giá xe ngựa hướng vương phủ chạy tới. Diệp Tịch Ngưng kéo ra cửa sổ xe mành triều tào hàm nhàn phất phất tay.
Tào hàm nhàn đứng ở xe ngựa bên cạnh Diệp Tịch Ngưng triều nàng phất tay, cũng triều Diệp Tịch Ngưng nhiệt tình vẫy vẫy tay cáo biệt.
Rời đi tào đại học sĩ phủ, xe ngựa ở đi hướng vương phủ trên đường chạy. . .
Bên trong xe ngựa Vương Vũ nhìn Diệp Tịch Ngưng hỏi: "Ngưng nhi, ngươi vừa mới vì cái gì làm ta đáp ứng thu nàng vì đồ đệ?"
"Ta cảm thấy hàm nhàn người khá tốt, liền tỷ như ngươi phía trước ở triều đình trước mặt mọi người lấy nàng làm so sánh, nếu giống nhau chưa xuất các nữ hài tử nếu là biết chính mình ở trước công chúng bị ngươi bộ dáng này so sánh, phỏng chừng đều phải hận ngươi chết đi được."
"Nhưng là hàm nhàn không có, nàng chẳng những không có cảm thấy ngươi không đúng, ngược lại có thể rất sâu trình tự nghĩ đến ngươi làm như vậy dụng ý, từ điểm đó liền có thể nhìn ra tới hàm nhàn là một cái thị phi rõ ràng cô nương. Vương triều giống hàm nhàn như vậy thị phi rõ ràng cô nương thật là hiếm thấy, ta cảm thấy nàng khẳng định là cái khả tạo chi tài.
"Cho nên nếu nàng có nghĩ thầm cùng ngươi học thêm chút đồ vật, mà ngươi vừa vặn cũng có năng lực này giáo nàng, ta cảm thấy có thể giáo!" Diệp Tịch Ngưng giải thích nói.
"Ngươi như vậy vừa nói giống như cũng có chút đạo lý, hành đi, kia đến lúc đó nàng muốn học cái gì ta liền đem sẽ giáo nàng." Vương Vũ sờ sờ cằm nói.
"Ân ân!" Diệp Tịch Ngưng gật gật đầu.
Hai người ở xe ngựa một đường trò chuyện chuyện này, bất tri bất giác xe ngựa liền sử đến vương phủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...