Chương 82 Học tập
Hai người chơi đùa một hồi, Vương Vũ mới dừng lại tới đứng lên đi đến tiểu hắc bản trước, thu hồi ý cười làm bộ vẻ mặt nghiêm túc vỗ vỗ cái bàn nói: "Hảo! Chúng ta hiện tại tiếp tục đi học! Vị này thỉnh ngươi đồng học không cần cười nữa!"
Diệp Tịch Ngưng thấy thế cũng thu hồi ý cười, thẳng thắn thân thể mắt nhìn phía trước, nghẹn cười làm ra một bộ nghiêm túc học tập bộ dáng: "Tốt, Vương lão sư!" .
Vương Vũ nghe được Diệp Tịch Ngưng kêu hắn Vương lão sư nhất thời cảm giác có điểm mới lạ triều nàng nhìn thoáng qua, trùng hợp lúc này Diệp Tịch Ngưng cũng ngẩng đầu nhìn về phía Vương Vũ, hai người đôi mắt đối diện, nhìn thấy đối phương nghẹn cười bộ dáng, cũng chưa nhịn xuống phụt một tiếng bật cười.
Hai người lại cười một hồi, Vương Vũ mới thanh thanh giọng nói nói: "Hảo hảo, lần này thật sự muốn bắt đầu rồi!"
"Ân ân hảo!" Diệp Tịch Ngưng cười gật gật đầu.
Vương Vũ cầm lấy phấn viết nhìn bảng đen ở trong đầu lý một chút ý nghĩ mới tiếp tục bắt đầu giảng buổi sáng không có nói xong nội dung.
Diệp Tịch Ngưng cũng thực mau liền tiến vào học tập trạng thái, tập trung tinh thần nghe giảng.
"Học tập phác hoạ về vật thể thị giác phương diện, ta buổi sáng đã nói ngươi muốn dạy bọn họ như thế nào phân biệt vật thể trình tự quan hệ, còn có quang ảnh phương hướng. Phác hoạ hắc bạch hôi quan hệ cũng rất quan trọng... . Mà này đó quan hệ hẳn là như thế nào phân biệt, đây mới là ngươi muốn dạy bọn họ trọng điểm... ( nơi này tỉnh lược vô số tự )" Vương Vũ thao thao bất tuyệt mà tự cấp Diệp Tịch Ngưng giảng giải.
Diệp Tịch Ngưng ở một bên ngưng thần nhìn chăm chú nghe, nghe được có nghi hoặc địa phương Diệp Tịch Ngưng còn sẽ mở miệng vấn đề, Vương Vũ cũng sẽ đem Diệp Tịch Ngưng đưa ra trọng điểm vấn đề, kỹ càng tỉ mỉ moi ra tới một chút một chút tiến hành giảng giải, thẳng đến Diệp Tịch Ngưng lắng nghe hiểu mới thôi.
Nghiêm túc mà thời gian luôn là quá thật sự mau, thực mau liền đến giờ Dậu, nhưng chuyên tâm giảng bài Vương Vũ cùng nghiêm túc nghe giảng Diệp Tịch Ngưng cũng không có chú ý tới giờ phút này thời gian đã đến giờ Dậu.
Vương Vũ chính giảng nghiêm túc, ngoài cửa đột nhiên truyền đến Như Nhi thanh âm: "Tiểu vương gia, Vương Sinh đã trở lại, hắn nói có cái gì muốn bắt cho ngài."
Vương Vũ nghe vậy dừng lại động tác, nghĩ chính mình còn có một chút nội dung không nói xong, liền đối với ngoài cửa Như Nhi nói: "Ta đã biết, ngươi làm hắn chờ một lát."
"Tốt, tiểu vương gia." Ngoài cửa Như Nhi cung kính lên tiếng.
Phân phó xong Như Nhi, Vương Vũ cầm lấy phấn viết tiếp theo giảng vừa mới không nói xong chương trình học. . .
Lại qua nửa nén hương thời gian, Vương Vũ mới đem dư lại nói xong. Vương Vũ buông phấn viết đối Diệp Tịch Ngưng nói: "Ngưng nhi, ta xem canh giờ không còn sớm hôm nay liền trước giảng đến nơi đây, dư lại chúng ta ngày mai lại tiếp tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...