Chương 58 Hợp pháp
Vương Vũ đi đến sảnh ngoài nhìn đến quản gia đang ở kia an bài hạ nhân quét tước vệ sinh liền đi lên trước hỏi: "Trọng thúc, phụ vương đã trở lại sao?"
"Hồi tiểu vương gia, Vương gia đã đã trở lại giờ phút này đang ở thư phòng." Quản gia nghe được Vương Vũ hỏi chuyện lập tức chuyển qua tới cung kính trung lại mang theo điểm hiền từ trả lời nói.
"Tốt, cảm ơn trọng thúc" Vương Vũ cùng quản gia nói một tiếng tạ liền xoay người triều Văn An vương thư phòng đi đến.
Đi vào cửa thư phòng khẩu, Vương Vũ duỗi tay gõ gõ môn: "Phụ vương. . ."
"Vào đi." Bên trong truyền ra Văn An vương thanh âm.
Vương Vũ nghe vậy liền đẩy cửa ra đi vào, Văn An vương đang ngồi ở trên bàn sách xem tấu chương.
"Phụ vương." Vương Vũ đóng cửa lại đi vào đi hô một tiếng.
Văn An vương nghe vậy buông tấu chương ngẩng đầu nhìn về phía Vương Vũ hỏi: "Ân, tìm ta chuyện gì?"
"Ta chọn lựa kia phê binh lính quân trang thí nghiệm cùng huấn luyện đều hoàn thành, hậu thiên này hai ngàn binh lính sẽ cùng sân huấn luyện hai ngàn tinh binh tiến hành tỷ thí, ngài cùng Hoàng Thượng muốn hay không tới hiện trường xem một chút. Như vậy ngài cùng Hoàng Thượng cũng có thể nhất trực quan nhìn đến ta dùng hai tháng huấn luyện ra trong quân đã từng nhất rác rưởi binh lính hiện tại là cái dạng gì." Vương Vũ nói.
"Ân ân hảo, cái này ta ngày mai vào cung khi hỏi một chút Hoàng Thượng.", Văn An vương gật gật đầu lại tiếp tục nói: "Tiểu vũ Hoàng Thượng đối với ngươi đề cái này quân trang cùng phương thức huấn luyện vẫn là thực xem trọng, nếu như ngươi cái này phương thức huấn luyện cùng quân trang chờ tỷ thí kết quả ra tới thật sự có thể nói, Hoàng Thượng khẳng định sẽ hạ lệnh cả nước quân doanh đều lấy cái này vì tiêu chuẩn chấp hành. Rốt cuộc quân trang phí dụng mỗi năm có thể thay chúng ta vương triều tỉnh hạ không ít bạc, mà phương thức huấn luyện tắc có thể tăng lên chúng ta quân đội tác chiến năng lực!" Văn An vương chậm rãi nói.
"Ân ân." Vương Vũ gật gật đầu ngay sau đó hỏi: "Phụ vương, ta lần trước đề kia sự kiện ngài cùng Hoàng Thượng nói sao?"
"Ta đem ngươi lời nói đều cùng Hoàng Thượng nói, Hoàng Thượng mới đầu nghe thấy cái này có điểm khó có thể tiếp thu. Ngươi cũng biết Hoàng Thượng là toàn bộ vương triều hoàng quyền nhất quyền uy người, hơn nữa Hoàng Thượng hậu cung còn có giai lệ 3000, ngươi đưa ra làm nữ tử đi học đường nhập con đường làm quan, đối Hoàng Thượng tới nói là hạng nhất nan đề."
"Bất quá Hoàng Thượng hắn là minh quân hết thảy lấy vương triều giang sơn cùng bá tánh vì thượng, cho dù ta nói cái này đề tài thực mẫn cảm nhưng Hoàng Thượng sau khi nghe xong cũng chỉ là mặt lộ vẻ do dự nhất thời khó có thể tiếp thu. Lúc ấy ta xem Hoàng Thượng cái này biểu tình liền đem du ký đưa cho hắn, làm Hoàng Thượng xem xong quyển sách này lại quyết định muốn hay không phủ quyết cái này đề nghị."
"Qua mấy ngày Hoàng Thượng xem xong liền triệu ta tham thảo chuyện này. Hoàng Thượng nói chính mình xem xong sau cảm thấy du ký miêu tả vương quốc nhân dân tại đây loại dưới chế độ sinh hoạt thực hạnh phúc rất tốt đẹp đặc biệt là nữ nhân. Mà nhìn nhìn lại chúng ta vương triều nữ nhân, bị các loại ước thúc không có tự do cũng không khoái hoạt như thế nghĩ đến thật là thực không công bằng."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...