Chương 64 Phát uy
Mấy người ngồi ở trong đại sảnh hoà thuận vui vẻ nói một hồi lời nói. Vương Vũ nghĩ đến hôm nay tới còn có mặt khác một sự kiện muốn cùng Diệp Thành nói liền quay đầu đối Diệp Tịch Ngưng nói: "Ngưng nhi, ngươi bồi nương đi hồi ngươi khuê phòng đi xem, ta cùng cha có công sự muốn nói."
Diệp Tịch Ngưng không hỏi nguyên nhân mà là ngoan ngoãn gật gật đầu: "Tốt A Vũ, ta đây cùng nương về trước phòng."
"Ân ân đi thôi, trên đường cẩn thận một chút." Vương Vũ dặn dò nói.
Diệp phu nhân thấy thế vui tươi hớn hở đứng lên nói: "Cũng hảo, Ngưng nhi chúng ta nương hai trở về phòng nói điểm chuyện riêng tư." Nói liền đi tới kéo Diệp Tịch Ngưng tay hướng hậu viện đi đến.
Vương Vũ nhìn theo Diệp Tịch Ngưng cùng Diệp phu nhân đi, thẳng đến bóng dáng biến mất ở Vương Vũ trước mắt mới thu hồi tầm mắt cùng tươi cười quay đầu triều Diệp Thành nghiêm túc nói: "Cha, chúng ta đi thư phòng nói đi."
"Hảo!" Diệp Thành tuy tò mò Vương Vũ tìm hắn chuyện gì, nhưng thấy Vương Vũ đưa ra đi thư phòng nói liền cũng không vội với nhất thời, đứng lên mang theo Vương Vũ triều thư phòng đi đến. . .
Thư phòng nội cha vợ con rể hai người đối lập mà ngồi, Diệp Thành nhìn chăm chú vào Vương Vũ hơi mang tò mò hỏi: "Không biết Tiểu Vũ tìm ta muốn thương thảo chuyện gì?"
"Cha, hai ngày sau ta sẽ cùng phụ vương cùng nhau thượng triều, đến lúc đó ta sẽ cùng Hoàng Thượng đề một sự kiện. . . . ( nơi này tỉnh lược vô số tự ). . . . Cho nên ta hy vọng đến lúc đó cha có thể duy trì ta!" Vương Vũ đem đại khái tình huống hướng Diệp Thành nói hết ra tới.
Diệp Thành sau khi nghe xong đối Vương Vũ cái này ý tưởng kinh ngạc cảm thán không thôi.
Giờ phút này chính vẻ mặt kinh ngạc nhìn Vương Vũ miệng trương đến cũng đủ tắc tiếp theo cái trứng gà.
Kỳ thật Vương Vũ không đề cập tới trước cùng Diệp Thành nói hết, Diệp Thành ở trên triều đình nếu nhìn thấy là hắn đề, khẳng định cũng sẽ duy trì chính mình, rốt cuộc hắn chính là Diệp Thành con rể, Diệp Thành không giúp hắn giúp ai đâu?
Nhưng Vương Vũ sở dĩ hiện tại sẽ cùng Diệp Thành nói chuyện này, chủ yếu là Vương Vũ muốn nhìn một chút Diệp Thành đôi chuyện này tiếp thu độ cùng phản ứng.
Nếu Diệp Thành sau khi nghe xong chỉ là khiếp sợ hoặc là cảm thấy Vương Vũ ở ý nghĩ kỳ lạ lại không có mãnh liệt phản đối nói, Vương Vũ từ hắn phản ứng trung liền có thể đại khái đi suy đoán bộ phận quan viên tiếp thu trình độ.
Vương Vũ vừa mới giảng thời điểm nội tâm cũng là rất thấp thỏm, sợ hãi Diệp Thành không thể tiếp thu cái này đề nghị, cũng may nói xong sau Diệp Thành chưa từng có kích thích phản ứng, chỉ là vẻ mặt khiếp sợ.
Vương Vũ bài trừ Diệp Thành vì thân phận của hắn không dám minh phản đối hắn đề nghị tới xem cái này biểu tình cũng không giống như là thực bài xích cái loại này.
Cho nên Vương Vũ nhìn đến hắn cái này biểu tình sau yên tâm cười cười, bất quá Vương Vũ còn không thể hoàn toàn xác định Diệp Thành có thể hay không bài xích chuyện này, vì thế Vương Vũ duỗi tay ở Diệp Thành trước mắt quơ quơ đem hắn đánh thức: "Cha, cha."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...