Chương 96
Vương Vũ mới vừa chạy đến cửa, Diệp Tịch Ngưng cưỡi xe ngựa liền vừa vặn đến vương phủ cửa dừng lại.
Xe ngựa dừng lại đại phu vẻ mặt sốt ruột mồ hôi đầy đầu từ trên xe nhảy xuống vừa chạy vừa kêu: "Nhanh lên nhanh lên! Đi hỗ trợ đem tiểu vương phi nâng xuống dưới, tiểu vương phi muốn sinh."
Đứng ở cửa trận địa sẵn sàng đón quân địch bọn gia đinh nghe được lập tức vây quanh đi lên, chạy tới xe ngựa kia chuẩn bị đem Diệp Tịch Ngưng nâng xuống dưới.
Vương Vũ thấy thế cũng lập tức chạy qua đi hỗ trợ cùng nhau nâng.
Diệp Tịch Ngưng này sẽ đã tỉnh, chính vẻ mặt thống khổ bắt lấy Tiểu Cửu cùng Như Nhi cánh tay. Vương Vũ xốc lên màn xe thấy như vậy một màn đau lòng không thôi, lập tức bò lên trên xe ngựa ôm lấy Diệp Tịch Ngưng an ủi nói: "Ngưng nhi, không sợ, ta tới."
"A Vũ. . ." Diệp Tịch Ngưng nghe đến Vương Vũ thanh âm sắc mặt tái nhợt nhìn hắn một cái, hai tay từ nhỏ chín cùng Như Nhi cánh tay dời đi nắm chặt Vương Vũ cánh tay, suy yếu kêu một tiếng Vương Vũ tên.
Vương Vũ cúi đầu quan tâm nhìn Diệp Tịch Ngưng trấn an nói: "Ngưng nhi ta ở, ngoan, không sợ." Ngay sau đó Vương Vũ triều bên cạnh chuẩn bị nâng Diệp Tịch Ngưng gia đinh kêu: "Các ngươi đều tránh ra ta tới ôm liền hảo!" Nói xong, Vương Vũ một tay đem Diệp Tịch Ngưng hoành bế lên. . . Ôm nàng đi đến bên trong kiệu. . .
Ngồi xuống sau Vương Vũ vội vàng phân phó: "Mau! Khởi kiệu đi Lạc Nguyệt Hiên, nhanh lên!"
Đứng ở cỗ kiệu bên cạnh trận địa sẵn sàng đón quân địch bọn gia đinh nghe được phân phó lập tức đem cỗ kiệu nâng lên tới, nhanh chóng hướng Lạc Nguyệt Hiên nâng đi. . .
Bị Vương Vũ an bài gọi vào ngoài cửa ba cái bà đỡ cũng bước bước chân vội vã hướng Lạc Nguyệt Hiên chạy tới. . .
Toàn bộ vương phủ cũng bởi vậy vội thành một nồi cháo. Bởi vì mọi người đều đối cái này sắp sinh ra tiểu tiểu thiếu gia hoặc là tiểu tiểu thư phi thường chờ mong. Giờ phút này thấy tiểu vương phi muốn sinh mỗi người đều không tự chủ được đi theo khẩn trương lên.
*
Đỉnh đầu cỗ kiệu ngừng ở Lạc Nguyệt Hiên cửa, Vương Vũ ôm Diệp Tịch Ngưng vẻ mặt nôn nóng đi ra, ôm nàng nhanh chóng chạy đến phòng đem Diệp Tịch Ngưng đặt ở trên giường.
Mấy cái bà đỡ cũng đi theo thở hồng hộc mà chạy vào, hô to: "Nhanh lên chuẩn bị nước ấm."
"Nước ấm tới!" Vừa mới bị Vương Vũ phân phó cái kia nha hoàn cùng phòng bếp những người đó một người bưng từng bồn nước ấm đi tới.
Phòng bếp người vừa mới một nhận được thông tri liền lập tức bắt đầu thiêu mấy nồi to nước ấm, thiêu xong lúc sau lại hướng trong nồi bỏ thêm mấy nồi dưới nước đi thiêu lúc sau liền lập tức bưng thiêu tốt nước ấm lại đây, cũng là gom đủ vừa lúc liền gặp phải Vương Vũ bọn họ tới rồi.
Bà đỡ thấy nước ấm cùng khăn lông đều bị hảo liền chuẩn bị cấp Diệp Tịch Ngưng bắt đầu đỡ đẻ, này sẽ Diệp Tịch Ngưng đã đau đến ở hét to. Trong đó một cái bà đỡ thấy Vương Vũ còn đãi ở phòng không có đi ra ngoài liền chạy tới cung kính nói: "Tiểu vương gia chúng ta muốn bắt đầu đỡ đẻ, thỉnh ngài dời bước ngoài cửa chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/BHTT/QT/NBN/ Trọng Sinh Trở Thành Khai Quải Tiểu Vương Gia - Dương Thiên Hạ
General FictionKHUYẾN CÁO : NỮ BIẾN NAM THẬN VÀO ------------------------------------------------------------------------- Thế gian tình yêu ngàn vạn loại, chỉ có ái mà không được nhất chua xót, kiếp trước Vương Vũ một đường thăng chức tăng lương từ đây đi lên đỉn...