💫 _*EROTIC IDEAS*_ 💫
✍️ M SHAKUR
_DA SUNAN ALLAH MAI RAHAMA MAI JINKAI_
_This book littafi ne danama matan aure kyauta bana kudi bane, dan gyara gidajen aure, dan kuma kudauki darasi, ku amfanu ku gyara zaman auren ku, duk matan aure ta daure ta karanta u will learn alot thanks_
_NOTE I will be promoting Manzil Alwafir products in this novel, zan dinga kawo product dinsu sanan indiga gayamuku genuine ayyukansu ajiki, abinda suke saukarwa da fa'idodinsu, idan kinason produck din Manzil, kinason ki saya contact me dan samin number wacce zaki tuntuba, thanks_
EPISODE 1️⃣
Zaune take kan kujera hanunta rikeda goran Asta (mahaukaciyar tsumin manzil) tanasha tana kallon program din da akeyi a tashar telemundo mai suna Lord of the skies, kana ganin yanda take zakasan batada wata matsala hasalima dadine yamata yawa, ga dadin Atsa ga dadin kallo, wayarta dake kan center table ne yadauki ruri alamun sako ya shigo, tashi tayi daga kishingiden datake ta ijiye goran Atsa kan table tadauki wayar tareda unlocking da thumb dinta dan duba sakon daya shigo, ganin sako daga sunan da akai saving da Huby yasa tasaki wani kayataccen murmushi daya kawata fuskarta ya fito da asirtaccen kyawunta takoma tareda kwanciya kan kujeran tawani irin natsu tana bude sakon har lokacin fuskarta dauke da murmushi.
_"Yan Matan Oga Awallu mai atampa, wai me kikamin ne kin susutani fa, akwai wani sabon abu gameda ke da bangane ba, wlh komame abu inason hakan, shit nakasa komifa, na makale akan kujera ina tunanin salon dakikamin daren jiya"_
Daidai nan sakon yakare harzata fita saiga wani sabon sakon ya shigo still daga Huby.
_"ina ganin barma su Sani shagon nan zanyi nazo gida, dazaran na zauna sai naji hajiyar na tashi tsaye, nakasa manta abubuwan dakika min jiya wlh, ganinan zuwa ki lallaba wanan hajiyar tai bacci kinji yan matan Oga Auwallu"_
Wani irin ihu tayi najin dadi tace "yes! Ahayyeee, Shagali, kayan Manzil ko kayan bala'i, like what!! Awallu nane yau zaibar wajen aiki yadawo gida, Atsa ko 💣 bomb, I can't believe this, yes!!, wait wait lemme reply him first, Naughty reply irin wanda M Shakur ta koyamana a Ron class din Manzil" tai maganan tana typa mai reply da saurin ta.
_"danwa akayini inba dan kaiba Ogana, an hallice ninefa domin nakaika zuwaga turarin dabaka taba tunanin idanuwanka zasu iya ganemaka ba, kaime dadi ne Ogana, nakasa manta yanda kadinga sumbatu akaina jiya, kayi kadawo akwai special package dana tanadan maka nima"_Tana karasa tura sakon tashiga neman number kawarta Aisha Wali, ringing daya Wali ta dauka, kafin tai magana cikeda mugun farin ciki tace "Wali thank you, wlh you are the best, best ke you are the bestest, ke nifa I don't use to believe in all this watsapp classes per-say saida kika sa nashiga class din manzil dinan, kin cironi daga duhu kin kawoni haske, trust me I am a believer yanzu, kin kosan jiya lecture da aka mana kan yanda ake blowjob na gwadamai wlh ya susuce, har hawayen dadi saida yayi, guess what? Auwallu dabai iya barin kantin nan nashi na atampopi shine wai gayinan zuwa gida fa da rana tsakar nan" fashewa sukayi da dariya dukansu Wali tace "ai babu kaman Manzil, nifa I use to feel bama biyan enough mafa for all abubuwan nan da ake koyar damu, are products subhanallah ba'a cewa komi kawai sai kai amfani dasu dakanka zaka gani, ke kinga wuce kifara shirye shirye kafin ya shigo, bye" bata jira amsanta ba ta katse waya, ijiye wayan itama tayi ta mike, daukan goran Atsa tayi ta zuke sanan tai bedroom dinta tana tunanin yanzun nan zai shigo dan daga kasuwa zuwa gidansu baya wuce tukin 30min tasan any moment from now zata ganshi.
Wanka ta shiga agurguje tafito, zama tayi agaban mirror tachanchara uban kwalliya, sanan tadau turaruka masu sassanyar kamshi ta feshe kanta dashi, tasake daukan wasu turaren masu mild kamshi ta shafa ata wajejen kunnuwanta da bayan kunnuwanta tabi turaren ta shafa har wuya, dakuma bangarorin jikinta datasan Oga yana yawan kissing wajen in suna tare sanan ta tashi tai wajen wardrobe, wani bom short ta dauko sabone fill bata taba sawaba but tunda tai attending lecture na ajin manzil jiya inda aka wayar dakansu akan sudingama mazajen su sexy shiga yasa taji she is ready and willing to give it a try, shiryawa tayi cikin bom short din dawata transperent half vest yellow dat is almost close to nothing ba bra ajikinta, maida wardrobe din tayi tarufe ta dawo gaban mirror ta tsaya tana kallon kanta omg! Shine abinda tafadi, wani irin kunya ne taji yakamata ahankali tace "wanan shiga haka sai kaci wata karuwa, anya Manzil zan iya wanan aspect din kuwa? Is kinda hard for me, Jibeni fa wata kala kala kaman y'ayan arna, am so not use to this" tai shiru tana kallon kanta kaman ta tube kayan takeji, saikuma ta daure tadau red lipstick ta shafa a lips dinta fuskarta yay wani irin kyau, hannu tasa tazare ribbon din gashinta ta warware gashin tasaka comb tai brushing yasauko mata daidai iya kafadarta, ita kanta tasan tai kyau amman wlh tai kaman wata y'aya'n arna, heel tadauka tasaka red yashiga dajan bakinta sanan tamike tsaye ta kalli kanta a mirror batasan lokacin datace "innalillahi ni jama'a class din manzil na neman yamaidani wata slut (karuwa), anga Oga Awallu zaizo wanan kuwa wlh bantaba yin hakaba tunda nike" jin kaman ana kokarin bude kofar falo yasa tace "gashinan ya iso" turare tasake dauda ta feffesa tana kallon kanta saikuma tajuya da gudu tafita daga bedroom din bayan tadau lollipop 🍭 na tsinke guda tabude, daidai gaban kofan bedroom din ta tsaya, wani irin sexy tsayawa tayi takai minti bakinta tana tsotsa ahankali tana kallon kofan dataji yana shirin budewa kafin yabude kofan tabaya ya shigo yana sanye da babban riga mai ruwan yashi, kanshi sanye da hula kube hannunshi rike da wata katuwar jakan leda, jawo kofan yayi yarufe sanan yajuyo tareda bude murya yana kwada sallama batare daya lurada itaba. "Assalamu Ala........" kasa karasa sallaman yayi ya tsaya chak yana kallon matarshi da inda ace baisanta ba zai iya cewa ba itabace, tundaga kan Hill din kafarta yake kallo har zuwa santala santalan cinyoyinta da bomshort din daya kamata tsam zuwa yar half bes da lollipop din dayake bakinta tanamai shegen tsotsa tanamishi wani irin mayunwacin iskancin kallo dayasa yaji gabanshi tai wani iyo ta mike tsaye chak, sakin ledan dake hannunshi yayi kasa yataho ciki dagudu yana zuwa daidai gabanta ya zube kaman wanda yazare yakai hannayenshi yana shafa kafafunta da Hill din yace "daman haka wanan takalmin keda kyau, sabida baki sawa saisa tundaga kanshi ban kara sayo miki wani ba, kalli kafan ki fa yan matana" yay maganan yana shafa kafan har zuwa kan cinyanta ya manna ma cinyanta kiss yana goga hancinshi a smooth skin din wajen yana lumshe ido kaman wanda notin kanshi ya kwance, ahankali ta duko tadagoshi tace "duk kwalliyan ka ce mijin yan budurwan shi, zaka sarrafata duk yanda kakeso" tashi yayi yanabin kirjinta da kallo dayake iya gani tacikin riga kaman yaune yafara ganinsu idanunshi suka kankance sosai, da sauri yakai fuskarshi kan wuyanta ya sakinmata kiss mai kara. "Muah" yana nishi, yace "Zainabu wlh kina neman kasheni kwanan nan, kina susuta Auwallu Zainabu" murmushi tayi takai index finger dinta wajen gemunshi tadago kanshi sama taredakai hannunta takamo nashi takai kan kirjinta dayaketa kallo cikin wata irin murya dashi kanshi bai santa dashiba tace "nakane, damasu, sadaki kabiya" kaman jira yake ya matse boobs din yana kallon lips dinta red janbakin data saka sun mugunmai kyau gently yakai bakinshi kan nata, ahankali tai grabbing bottom lips dinshi.