12

5.9K 70 1
                                    

💫 _*EROTIC IDEAS*_ 💫




         ✍️ M SHAKUR





EPISODE 1️⃣2️⃣
Har yanda Bash ke rawan jiki yabude ma Aya kofan duk Asiya ta tsaya tana kallo sanan shima ya shiga suka rufe direba yajasu suka fita jitayi kuka yazo mata da gudu tai hanyar dakinta shiga tayi ciki ta maida kofa tarufe gudun kar yaran su biyota sanan tazauna akasa tana kuka. Why mesa tama kanta haka? Zata iya cewa aduka rayuwanta bata tabajin tana wani irin mugun son Bash kaman yanzu ba yanzu ne dataga ba ita kadaine mace arayuwan shiba taji tana wani irin mugun sonshi da kishinshi, Bash na sonta so sosai halin ta is wat pushed him to see another mace awaje, sosai take nadaman lazyness dinta, why was she even lazy? Kawai dai muguwan kiwuya ne da ita nata gyara jikinta ma balle yaranta da wajen zamanta, itace kiwuyan saka kaya gudun karsuyi datti kaman itace ke wanki, itace kullum zama kallon arewa, yanzu koda kudi aka bata bazama ta iya zama tai kallon ba dan bamata da natsuwan kallon, itace zagin mijinta yimai rashin kunya chakume shi da wace tsiya ce God! Jitayi ta tsani kanta she regret yanda tamai da abubuwan datamai, inda ace zataga wata mace mai irin halaiyarta da saita mata fada da wa'azi akan tadena, kartai wasa da damarta gashinan kiri kiri tanaji tana gani wata ta kwace mata miji.

Takai kusan awa daya tana kukan sanan ta share hawayen tass ta mike ahankali tafara taku dai dai zuwa gaban madubi, tsayawa tayi tana kallon kanta daga sama zuwa kasa, babu wani matsala datake dashi dangane da suran jikinta she's perfectly okay is time to win her husband love back, dagayau tai alkawarin chanzawa for the betterment of herself, zata chanza rayuwanta idanma aiki ne takega yay mata yawa ta yarda zatasa Hajiyar Bash tabata yar aiki guda daya, zata zama mace mai gyara kanta, mai kula da mijinta zata tada wanan soyayyan dake tsakaninta da Bash, infact zatai amfani da wanan tafiyan da sukayi ta gyara kanta tai enrolling kanta a so many activities, kafin yadawo ta iya komi sanan tasake da basu nata gudunwamar honeymoon dinta, murmushi ahankali tasaki sanan tadau wayarta Hajiyan Bash takira, ringing uku matar tadauka, ahankali Asiya tace "ina kwana Hajiya" anatse matan tace "su Asiya mafarki nakeyi ne" murmushi tayi tace "a'a inaso muzo mu miki wunine daman nida yaran" da sauri Hajiya tace "sai kunzo ina jiranki" shiryawa tayi tsaf sanan tafito ta shiga dakin yaran ta kwaso musu kaya masu kyau tasaka musu, takoma daki cikin kudin daya diyabar mata ta deba sanan tadau car key motarta suka fito abaya tasasu sanan tashiga gaba ta zauna hadaddiyar nota takedashi duk wanda yaga motar yasan mai sonka kadai zai saimaka irin motar nan jan motar tayi suka fita, kana ganin Asiya kaga fine educated Mum, masu aji but tamaida kanta wani kala saida ta tsaya a super market taima Hajiya siyayya abinda bata tabayiba kenan sanan suka tafi gidansu, gateman na budemusu tun kafin tai parking Hajiya tafito tana murmushi yaran na ganinta suka fara ihu tana parking suka fitoda gudu sukayo wajen kakansu, fitowa itama tayi tana murmushi Hajiya tabita da kallo kaman mai nazarinta har kasa ta tsugunna tagaidata. "ina yini Hajiya" "lafiya kalau Asiya tashi muje ciki" tashi tayi sukai ciki yanda Hajiya ke nannan da chan da yaran har mamaki Asiya keyi wato soyayyan dake tsakanin jika da kaka kawai daban ne saita Hajiya ta tabbatar ta settling yaran down ta hanyar basu kayan dadi sanan tai hanyar bedroom dinta tace "biyoni Asiya" saida gabanta yafadi yanda Hajiya takirata, tashi tayi ahankali tabita, da sallama tashiga dakin zata zauna akasa Hajiya ta hanata tace "zauna akan gado" kasa zama akan gadon tayi saidai taja kujeran gaban mirror ta zauna kanta akasa, shiru sukayi dukansu na kusan 20sec,sanan Hajiya ta sauke ijiyan zuciya tace "meke damunki kika rame haka" dagokai tayi zatai magana Hajiya tanunata da hannu babu alamun wasa kan fuskarta tace "kinga kema kin sanni banison karya ko kadan Asiya, ni mahaifiyar kuce gabaki daya, bazan taba cutarda ku duka ba, dan haka ki bude baki kifadi mani meke damunki" duk yanda taso karta fadama Hajiya samin kanta tayi da fashewa da kuka gyalen ta tasa ta shiga share hawayen dasuka kasa dena zuba cikin kuka sosai tace "Hajiya na tsani kaina ne kawai, nakasa daina tsanan kaina, natuna abubuwan danayi abaya sainaji ni jaka ce babba, kaman na kashe kaina nahuta nakeji, na mugun tsanan kaina, i am so pain, and angry and depress duka, Hajiya bakin ciki nakeji sama da duk yanda zan misalta miki, i hate abubuwan danayi abaya, I hate all that i did, Hajiya wlh kaman na mutu nakeji" tasake fashewa da wani irin kuka mai susa rai, shiru Hajiya tayi tana kallonta bata hanata kukan ba dan at this stage dole ne kabarta tai kukan tariga tama kanta abinda dole yasata kuka, tadanyi kukan sosai sanan chan Hajiya takirata anatse. "Asiya" share fuskar nata tayi sanan tadago rinannun idanun nata ta kalli Hajiya tace "na'am Hajiya" gyara zama Hajiya tayi tace "akanme zakiji kin tsani kanki, you are depress bayan is not too late for you" wani sabon kuka ne yazo mata tace "Hajiya is too late for me, Baban su Hydar baya sona bana gabanshi Hajiya, nariga na cuci kaina kuma lokaci yariga ya kuremin" girgiza matakai Hajiya tace "aduk lokacin da bawa yay laifi saikuma Allah da kanshu yabudema bawan nan ido yagane eh tabbas fa nai laifi nimai laifi ne, wanan ganewan da bawa yayi na shi mai laifi ne is an automatic second chance, Asiya this is your chance naki gyara kanki kisan inda dare yamiki, Bashir d'ana ne, kuma nasan yanda Bashir ke sonki Asiya, sonki na nan daram aranshi kece zaki farkan da wanan tsantsan son dayake miki, bazance dan Bashir danane bazan taimaka miki ba, kwanciyar hankalinshi na tattare da iyalinshi ne dan haka share hawayen ki" ahankali ta share hawayen ta tana kallon Hajiyan.

EROTIC IDEAS Where stories live. Discover now