💫 _*EROTIC IDEAS*_💫
✍️ M SHAKUR
_Uwargida kindade kina neman inda zaki koyi yanda zaki gamsar da mijinki amman kunyan al'adun mu sun hanaki_
_Uwargida kin dade kina neman inda zaki koyi ingantacciyar ilimin jima'i mai tsafta da armashi amman kin rasa? Kinason kisan komi kan yanda zaki kwace mijinki, yanda zaki sarrafa mijinki, kidawo yar gata yar kwalisa tagaban goshi awajen Oga_
_kinasan ki koyi abubuwan dake karama saduwa da mai gida dadi, gamsarwa, yajiki da zahi zahi, kinsan yankunan lalata dake jikin mijinki inda zaki tabomai ya susuce miki_
_kinzo wajen Uwargida Sarautan mata dan Campanin Manzil Alwafir nada wani aji dasukeyi wata wata na kwana biyu rak wanda ake kira da ROMANCE ORGASMIC NIGHT akwai na Hausa akwai na Turenci duk wanda kikeso zakice asaki akan naira dubu daya rak, koda kudinki saida rabonki dan rububin class dinan ake inda kwararrun malamai dasukeda dumbin ilimi abangaren lafiya dakuma ilimin jima'i zasu koyar daku akan dubu daya kacal, bafa shikenan ba bayan haka za'a baku kyauta product dinsu mai suna Helwa💃🏼 aturama kowacce agarin datake, and do you know what's even more interesting and sweet? Hehehe M Shakur dinku na daya daga cikin malaman kampanin wato TUTORS dake koyarwa a classes din, so rush and pay wooo and join donkisami daman ganin yanda M Shakur zata koyar harma kisamu kimata tambayoyi kan matsalolinki ta taimaka miki da amsa yeeeee💃🏼 that's great abi, oya muhadu achan💃🏼💃🏼💃🏼_
_Domin shiga ajin ROMANCE ORGASMIC NIGHT na Manzil a tuntubi wayan nan nambobin 08094185526, kokuma 09010233321, karku bari abaku labari!!!_EPISODE 5️⃣
Awani pastry shop ya tsaya yasaima yaranshi dessert da snacks sannan yawuce gida, yana shiga ya tarar da yaran a compound dukansu sanye da uniform ba'a cirenusu kayan makaranta ba dan twins tun suna 1yr yasaka su a school, da gudu dukansu har rige rige ake sukazo Dady oyoyo dukansu yayi one by one sanna yabasu abinda yasayo musu sukai cikin gida tare, falon kaman ba dakin daya gyara jiya da night ba all lunchbox din yaran na falo ga shinkafa ko'ina afalon da kayan sawa Asiya nakan kujera daure da zani tana kallo, tana ganinshi tai murmushi ta tashi ta zauna tanasa pause a kallon datake tace "sannu da zuwa" ahankali yace "yauwa" ganin yaran duksun zauna zasuci abinda babansu yasayo musu yasa yay ciki yanaji Hydar na cemata "Mummy niki ciremin uniform, kinga Dady yace mesa ba'a ciremana Uniform ba" harara ta watsama yaron tace "kugama kuje mai gadi yacire muku" sanan ta tashi tabi bayan Bash, kofar dakinshi ta shiga ta tarar dashi yana kokarin cire boturin riga, maida kofan tayi tarufe sanan takaraso gabanshi ganin ya tsaya yana kallonta tace "Baban Hydar zuwa nayi nakawo maka kara" ahankali yace "kara"? Gyadamai kai tayi tace "kaga wanan matar abokin naka Abdul tazo gidan nan dazu, wai sabida taganni da daurin zani shide tahaumin fada tana bani shawarwari wai nadinga sa kaya ina gayu, ubanwa yacemata ni fatararriya ce to tazaci banida kayane tasaka super dubu goma tazomin gida toni inada super 80k kawaidai sawa agidanne bazanyi ba, akanme zanci gayu ina gida fita zanyi?" a nanne yamata wani kallo yace "bakisan zakimin kwalliya ba Asiya"? Kwashewa da dariya tayi tace "Kaga kai wlh baban Hydar sai ahankali nazo ina kawo maka kara kana sani dariya, kwalliya wace iri ce ban maka, yanzu ma banyi ne dan konayi yaran nan batawa zasuyi saisa gwara na zauna da zani na abina, banda hakama zafi ake sai inta bata hadaddun kayana, nidai kawai kamata magana harda cemin wani jibi kitson kaina ya tsufa, kaza kaza kaza, ta shiga kitchen dina kaga da irin gudun datafito kuwa kaman taga gawa, ananne tahaumin fada wai wayannan wanke wanken kumafa yau nakeda shirin yinsu, kagayamata tafita harkata inba hakaba zan yagata wlh kanajina ko" wani irin kallo yamata yace "are you mamanki tabaki tarbiya mai kyau kuwa? I mean I did mean to insult your Mum ba amman gaskiya bakida upbringing mai kyau" wani urin ihu tadakamai tace "Bashir kul! Ka zagen jiya, ka kirani jaka, kubewa wace tsiya ce amman wlh bazan taba tsayawa ka zagi uwataba, ka kara wlh saina maka rashin mutunci" cikin fushi yace "an zaga yi rashin mutunci in gani kazama kawai, bush woman, dirty woman, naganki harsani kike inji kaman zanyi amai, seeing u only make me wanna puke, auuuuu" yakama makogoro kaman zaiyi amai danta fara gunduran shi, hannunta takai cikin fushi takama mai riga tace "wlh niba kazama bane kaine kazami wanda yafito daga gidan kazamai, uwarka kazama ubanka kazam........." daura mata lafiyayyen mari yayi a fuska da saida taji duhu yanunata da yatsa yace "be careful how you talk to me, sabida am cool and gently and soft towards you doesn't mean zaki iya gayamin anything daya fito daga bakinki Asiya, and halinki da aurenki nedai bazaki gyaraba ko kar Allah yasa ki gyara, as for me am going to find a solution for myself" yana gama maganan yay grabbing wallet dinshi da phone da car key yafita daga dakin ko belt din wandonshi bai tsaya yadauka ba yay mota yana huci sosai, ya kunna motar yaja motar dawani mahaukacin gudu, kusan tafiyan 30min yayi ya kaishi gidanshi ja GRA yay horn mai gadinshi yabudemai, mai gadon na kokarin gaidashi baima tsaya amsashi ba yay cikiin dan madaidaicin flat din mara girma, yana bude kofa ya shiga da jajayen idanunshi Aya dataji shigowan shi ta shiga saukowa daga stairs tana sanye dawani mahaukacin sexy lingerie cikeda murna kaman zata shide tana yarfe hannu tace "I tot wasa kakemin nazaci bazaka zo ba Babyna, oh my God am so happy, I can't even explain" tana karasowa I da yake ya tsaya yana kallonta da jajayen idanunshi tai wani shegen tsalle ta dane jikinshi ta rungume shi batai wata wataba tashiga kissing dinshi passionately, ahankali yadaga hannayenshi yakai bayanta yana shafawa kafin ya shiga maida mata da martanin kiss din da zafi zafi suka shiga tafiya yana rikeda ita sukai stairs harsuka kai falon sama sanan ta sauka daga jikinshi har lokacin batadena kissing dinshi ba tasaukar da hannunta kasa tashafa tundaga kan kirjinshi har zuwa wajen wandonshi kasancewan ba belt tura hannunta tayi cikin wandon ahankali zuwa cikin boxer kafin takama erected joystick dinshi tarike gam saida taji wani irin kara dayayi abakinta. "Mmmmmm" ahankali take stroking dinshi tacikin wando suna kissing juna sanan tafizge bakinta tawani irin go down on her knees ta zage zip din wandon tana kallon fuskarshi taga idanunshi a lumshe sanan taja wandon kasa da boxer black joystick dinshi ya bayyana yanawani irin springing kaman rodi ahankali takai duka hannunta biyu takama tana shafawa tace "Omg baby you got the best dick ever" takai lips dinta tama joystick din kiss da saida ya zabura tace "so thick, so long, gashi monstrous, kacini da wanan aisaina hango kofar aljanna" yanda tai maganan baisan lokacin daya dumbuzo braid din kanta ba yace "suck it" cikin muryan excitement tace "yes my lord, am sucking this monstrous rusheshen dick dinba" sake tashi tsigan jikinshi yayi, ahankali ta tura joystick din bakinta tana wani irin making sound. "Mmmmmm, uhmmmmm" tashiga bashi wani mahaukacin blowjob dayasa yamanta komi na duniya d only thing ke kanshi yanzu is this pleasure datake bashi.
"urghhhhh, yess yess, tsotseta, you suck it like your whole life depend on it" cirowa tayi daga bakinta tace "oh yes baby, my whole life depend on your bura, ummm mm" tasake turawa bakinta tanasha tana caressing duwaiwanshi da duka hannayenta dayasa yakeji kaman he wants to explode abakinta, gabaki daya ta daburta all receptors din jikinshi, ganin yanda ko'ina najikinshi ke vibrating yana neman yakawo ita kuma batason yakawo yanzu yasa tasaki joystick din tafara kissing dinshi tundagakam joystick din har zuwa cikinshi tana dagamai riga sama ta tashi tana kissing wutan shi tana ciremai riga, fizgota yayi ya shiga kissing dinta yakai hannunshi kan boobs dinta yay squeezing wani irin matsiyacin kara tasaki. "auuuuuchyyy u are the best nono toucher, dan Allah karka dena" cikin horny voice yana feeling kanshi kaman King sabida yanda take nunamai tanason abinda yakemata yace "you like it"? Kissing gemunshi tayi tace "I fucking love it, hannunka dadi kaman abin tsafi, fuck me master" shakemata wuya yayi yana kallon kwayan idonta yace "zaki iya daukeni"? Gyadamai kai tayi da kyar ta iya magana tace "I was born nadaukeka duka, ko kamin yawa have no mercy on me master, kacini kaman zaka bulani" yanda tagayamai dirty maganganun saida suka haukata brain dinshi baisan lokacin dayawani irin flipping nata yajuyataba ya daura hannayenta kan kujeran falon tai ruku'u, yasa hannu yaja lingerie sama yakai hannunshi kan gabanta dayay wani irin ruwa kaman famfo. "fuck me already, am your slut, have me, destroy my pussy, ka barbarkani show me the monstrous gladiator in you kaji kai wanan namijin, kacini already nunama pussy na u are not afraid of it, make me cry show me no mercy, kasani kuka nace" baisan lokacin dayawani lumamata joystick din cikiba saida tai ihu tatashi zata juyo ya maidata back yana kara thrusting din da mahaukacin karfi dan the pussy was damn tight dudda he could feel she is not v but tanada shegen dadi ga ruwa, kodan yadade baisamu mace yacibane oho but he is enjoying everything about this Aya pussy. Cikin muryan wanda ke gab da kuka tace "wayyo Allah na zan mutu, zaka bulani Bash, Bash bakada imani aiba haka nace kayiba, please ya isa" kama hannayenta yayi duka biyun yakawosu tabayanfa ya rike gam yace "am about to fuck your brains out, no mercy akan macen data bani free pussy, I shall rain all the water dake marana acikin ci, cikin zanyi fast and crazy, is gonna be a rough ride gurl so enjoy" ya maganan yana riketa gamgam yafara bugamata kyawawan gwatso back to back kaman wani inji dayasa taji kaman zata bar ruwa, tunda take no one has ever fuck her this good, ashe haka Bash yake aiko zata rikeshi da kyau saita kwace Bash daga wajen matanshi tass dan all skills dinta na sex akanshi zata juye.Wani irin kuka dake haukata namiji tafara tana rokon shi. "wayyooo Allah na natuba yallabai, natuba amin afuwa bazan karaba, wayyo Allah na Hajiyar ka nada dadi, Bash, Bash, baby zan mutu, wlh zan mutu, kasan menakeji kuwa? Dadi dadi nakeji, uhmmmmm ummmmm, wayyo wayyooo, Umma kinga Bash nacimiki ya ko, wayyo Allah na" idanunta sosai suke juyawa kafafuwanta har wani lankwashewa suke they couldn't hold her anymore ganin tayi kasa yasa yabita yazaro waje yadaga kafafuwanta ya kwanta akan su yashiga yin sit-up akanta, wanan style din has always been her weak point bata lasting nan da nan tafara squirting jikinta na gari, dole yaciro yatsaya yana kallonta yana murmushi ganin yanda yasa takawo, tashi yayi yakarasa tumbuke wandon ya yar, itama ta tashi ta rungume shi tace "thank you Bash for fucking me, kasa nakai climax, lemme make you reach climax Baby come" hannunshi takama tajashi takaishi kan dogon kujera ta kwantar dashi sanan tahau kanshi da sauri ta kwanta akanshi tana kissing dinshi tundaga cibiya har zuwa bakinshi suka shiga kissing hannunta kuma na kasa ta kama joystick ta tura cikinta sanan tafara riding dinshi, jiyayi zai mutu gurnani yafara yana nishi saikuma chan ga hawaye nabin idanunshi saida Aya tagama haukatar dashi sanan yakawo, ranan gabaki daya sashi tayi ya manta dakomi na rayuwanshi the only thing dake gabanshi was pleasure, haka suka kwana trying and making wild sex da tunda yay aure Asiya bata taba bari yayi hakaba, shi truth to be told ma wlh Aya tamafi matarshi dadi sau dari dudda matarshi tafi Aya komi na surar mace ajiki daga boobs zuwa ass amman yafi enjoying Aya kaman me.
_alot of mata sudinga kawo maka kukansu akan mazajen su nabin mata, yanabin karuwai da sauransu but yawancin su su suka tunkuda mazajen su zuwa wanan rayuwan. Yanzu ba Asiya bace ta tunkuda mijinta Bash yaje yafara neman wanda zai biya mai bukatar shi awaje ba??? All this matan dakake ganinsu abiki anci kwalliya na kece raini, biki dasuna kawai sukema gayu kazamai ne na karshe da basu lura da kansu, tsafta nadaga cikin imani, tsafta compliment you as a woman, if your pussy is bushy, it smells awful namiji bai iyacin gindi me wari fa ingayamuku matan aure? Gudu ma zaiyi dan ana zaune lafiya bazaizo ya ciki ki yanyanke shiba gabanshi ya dade a banza ba, abeg matan da mazajen su kebin wasu mata awaje, this is the time for you to change, kema kidawomai kaman karuwa agida, do all the roboskeske stuff da karuwai keyi su kwace mazajenku, namiji nason macen dake yabanshi, tanamai shagwaba, tana gayamai yes he is sweet, sanan kuma ya iya cinta, tell yourself today I AM GETTING MY HUSBAND BACK FROM HIS SIDECHICK kifadama kanki matar aure dagayau cewa ZAN KARBE MIJINA DAGA HANNUN KARUWAN SHI, yesso the competition is on, kikai nasaran karbe mijinki back do let me know, Allah yabaku sa"a ya karkato muku da mazajenku Ameen_