4

6.4K 82 0
                                    

💫 _*EROTIC IDEAS*_💫


          ✍️ M SHAKUR

_MANZIL ALWAFIR Means House of bounty, is a home of an all natural aphrodisiac company for married Men and Women with the aim of upgrading your bedroom game, their product are made from natural properties, from herbs, spice, and fruits, with zero additives, preservatives and no side effects, you heard me correct, NO SIDE EFFECTS they have the best exotic natural herbs, 💯% natural. Their products are categorise into 3 Agents_
1- _sweetness Agent_
2- _wetness Agent_
3- _tightners & Libido boosters_
Thier Products for Men are
1- _premature ejaculation_
2- _erectile dysfunction_
3- _Low Libido_
_listen Ladies and Bros whatever your problem is when it comes to sex, to MANZIL IS YOUR BEST PLUG, you can follow them on Instagram at  Manzil_alwafir and you can chat them up on WhatsApp at 09010233321, 08094185526_


EPISODE 4️⃣

Anatse Abdul yace "listen here Bash, have you tried talking to her, explaining everything to her? Kasan communication is everything a aure" Tabe baki yayi yace "talking, I've talked and talked and talked, nagayamata namata expaning komi ta kwanciyar hankali, namata ta tsiya, yan uwan ta sunmata amman ina ajininta yake, the worse part is bata tsorona, halin I don't care take nunamin, irin ko oho dinan, could you believe yanzun nan dana shiga gida I met Princess na pupu akasa Asiya na kwance kan kujera tana kallo, cewa tayi tafara akasa ne saisa tabarta kawai ta karasa, kasan harnama yaran nan wanka nafito bata share kashin ba yana kasa ita tana kallo" girgiza kai Abdul yayi yace "I need you to calm down, matan mu can be our test from Allah, nasan kanason Asiya" cikin wata irin raunanniyan murya yace "alot Buddy, I love Asiya sosai, akwai karin maganan da akeyi da at this stage ina karyatashi cewan in kanason mutum no matter yanda yake u will love him regardless, but wlh is a lie, inason Asiya but ban jure warin jiki dana bakinta ko sha'awanta nakeji dazaran tazo kusadani sha'awa zai kwanta, I want her to change but taki, I've bought heaven on earth for her danta chanza taki, kawai ta kwanta kan wanan dogon kujeran taita kallo shikadai ta iya, I am feed up Abdul, nagaji da halinta" dafashi Abdul yayi yace "is okay, ina ganin abinda zamuyi gobe zansa wife taje gidan un announce intaga yanayin gidan saita mata fada, takoya mata wasu abubuwan" girgiza kai Bash yayi yana tabe baki yace "idan kaga Asiya ta chanza it must be a miracle dan abin ajininta yake am telling u" bugamai cinya Abdul yayi yace "Common kaidai bakasan inda za'a dace ba, just chill okay, I wouldn't want you to be sex starving yourself za'amata fada, inma yakai wife tafita da ita takaita Spa ne a aske komi amata su sauna bath duk sai amata kasamu gobe kadanje ka juye ruwan kasaki mara koba hakaba" ajiyan zuciya yasauke yace "Allah sa taje" binshi da kallo Abdul yayi yamugun bashi tausayi amman baiso yanunamai dan zai karaya da yawa, but Asiya na wahalar da bawan Allah nan sosai, tashi yayi ganin yay shiru yace "how about muyi game, you know sai jiya na amshi ps6 danai order daga Ali express fa" washe baki yayi yace "really" hanyar kofa Abdul yayi yace "bari na dauko muyi connecting to this TV, while d children are there da mamansu having fun we the Dadies should have to, wat do you think" dan murmushi Bash yayi cute dimples dinshi suka losa yace "I concur"  fita Abdul yayi  shikuma yay shiru yana kallon book shelve dake Wall din study room din.


Wuni sukayi agidan, yaran bama sukara neman babansu ba sai wasa sukeyi, matar Abdul tabasu abinci sunyi sunyi nak, da daddare bayan magrib tamusu wanka tasamu su new pj bayan ta shafa musu hoda awuya, sai bayan sallan isha suka dawo gidan yanda yaga yaran nashi sunyi kyau an sakamusu pyjamas na bacci an shafamusu farin hoda awuya da fuska saiyaji inama haka maman su ke tsaftacemai yara, sallama sukayi bayan anhada musu kayan ciye ciye Abdul yabasu kudi sanan suka taho gida.

Falon suka shiga tagoge kanshin but still falon wasn't in a goodshape, ga wari dake tashi na rug irin rug din da ruwa yazube akai dinan, ka kayayyakin sawan yaran dasuka cire, harda soaked pampers, girgiza kai kawai yayi yay dakinsu dasu dan princess tariga tai bacci, ganin dakin nasu ba'a gyaraba kaya kan gadonsu, hydar zaihau kan gadon yace "let's go to my room ku kwana achan Hydar" hannun yaron yakama daidai zasu fita Asiya tabude kofa tashigo tana daure da zanin atampa akirji, ganin yaran yasa ta washe baki cikeda murmushi dakuma son yaranta tace "iyye yaran Mama an dawo, kunyi kyau waya samuku kayan baccin nan"? Hydar ne yace "is Mummy Amima" magana daya tayi Bash yadauke kai dan wari bakinta yake irin sosai dinan ta gefenta yabi yafita da yaran tabishi da kallo yay dakinshi dasu, tabe baki tayi cikin kunkuni tace "dukdai mezakayi yaranane nina haifosu baka isa ka rabani dasuba, mutum kawai sai jaraba inba kullum shigowa gidan nan kayi kaga ina aiki kaman jakaba bakajin dadi, yo ina dalili hakanan, nai aure danna huta kuma sainaita aiki, kowa dai yasan duk gidan da akwai yara ai baya gyaruwa wlh basaikaita fushin ba" tabe baki tabi tabude kofa tafita tabude kofar dakinta ta shiga.

EROTIC IDEAS Where stories live. Discover now