💫 _*EROTIC IDEAS*_ 💫
✍️ M SHAKUR
EPISODE 6️⃣
_Gallant Mamas, Matan laushi, Matan zuma, yummy Mamas, Horny Mumies, the Juicy Amares nakawo muku juicy labari asaurara aji_
_kun kosan wanan class din RON na Manzil anfara registration na watan February zakuma a kulle registration 23 ga uku na wanan watan, kunsan me ake koyarwa a ajin?_
_Akwai abinda ake cema saduwan da dakuma saduwan zamani, akwai abinda ake cema Bushashen Jima'i da wanda ake cema Jima'i Mai kitse, baki gaji dayin saduwan daba? Kinason kisan menene jima'i mai kitse?_
_a class din manzil ana koyar da ilimin zaman gidan miji, hanyoyin dazakibi kiji dadin saduwa da mijinki domin yawancin mata basajin dadi in sunayi, ana koyar da mata susan yankunan lalatan jikin mazajen su ta yanda zaki tadamai da sha'awa yabiya miki bukata, za'akoyar dake hanyar dazakibi ki zauna azuciyar mijinki kidawo yar gaban goshi? A ajin Manzil ana fito muku da irin tushe ana kuma banbance muku tsakanin Aya da tsakuwa_
_Duk wanan dumbin ilimin daza'a koyar akan dubu daya kacal, bayan haka zasu aiko miki da product dinsu guda daya kyauta mai suna Ashwa aduk garin dakike, do you know what's even more interesting? M Shakur dinku na daya daga cikin malaman kampanin wato TUTORS dake koyarwa a classes din, so rush and pay wooo and join donkisami daman ganin yanda M Shakur zata koyar harma kisamu kimata tambayoyi kan matsalolinki ta taimaka miki da amsa_
_Domin shiga ajin ROMANCE ORGASMIC NIGHT na Manzil a tuntubi wayan nan nambobin 08094185526, kokuma 09010233321, karku bari abaku labari Matan Laushi!!!__*DOMIN SHIGA GROUP DIN EROTIC IDEAS KINA SAMIN WANAN NOVEL DIN ATUNTUBE M SHAKUR A WATSAPP 07012181461, SHIGA GROUP DIN IS 2K*_
Kadan kadan yake bude idanunshi sabida yanda sukamai nauyi, dukda dishi dishin dayake gani bai hanashi ganin Aya dake tsaye akanshi tana rikeda goran milkshake din Manzil ta zura straw aciki tana zuka tana kallonshiba, tana sanye dawasu transparent kayan bacci babu abinda ba'a gani ajikinta, ganin yabude idanunshi tarr yana kallonta yasa tasakinmai wani cool smile tazauna agefen gadon takai hannunta kan fuskarshi ta shafa lublub murya chan kasa tace "good morning Baby, how was your night"? Lumshe ido yayi dan har cikin kanshi yaji dumin hannunta sanan yabude yasake daurasu akanta murya chan kasa irinta wanda yay baccin nan yagaji lis yace "fine" kanta takawo ta manna mai kiss a kumatu ahankali sanan takai bakinta saitin kunnenshi murya chan ciki tace "thank you Baby, kaci ni dakyau My Gladiator, you are the best p*ssy f**ker in this whole Universe, I enjoy every bit of you" dan lumshe ido yayi sanan yakara budewa yadaura akanta yarinyar da tuntuni take binshi bai sonta gashi yanzu bakin cikin Asiya yasa yazo wajenta he can't lie wlh he enjoy her sama da matarshi, yana cikin tunanin yaji tace "namaka coffee that's the only thing danagani agidan, tashi kasha da zafinshi" tashi yayi ahankali ya jingina da gado tabi huge chest dinshi da kallo kaman wata mayya sanan tamika hannu tadauki mug din coffee dake kan tray a side drawer gadon ta mikamai tace "nasamaka 3cube of sugar banga honey ba I know da honey kakeshan coffee" karban coffee yayi yace "make a list for me idan nafita I will get you all dat u need" Kallonshi tayi dasauri kurban coffee yayi kadan sanan yadagokai ganin ta tsareshi da ido kaman bata taba ganinshi ba yasa yace "what" dan murmushi tayi cikedajin dadi tace "naji kace namaka list ne so kake nazauna anan I tot yanzu nan muna breakfast mukai wanka zan tafi" sake kai coffee bakinshi yayi yakurba sanan yacire kaman bazaiyi magana ba saikuma yace "look Aya, I want you to stay here under my roof, banson wanan yawan garin aje nan aje chan, and idan har kina taredani just know is only me, duk randa na ganki da wani that's the end of whatever we have, inada kishi and tunda kina sona you have to abide by my terms and conditions just go through the house anything da babu make list will get it for you anjima" kaman tazuba ruwa akasa tasha haka takeji finally the man of her dream zai killace ta agidanshi itama harga Allah tagaji da karuwanshi she is just looking for namijin dazai aureta ya killaceta agida, daurewa tayi bata nuna farincikinta afili ba tadanyi gyaran murya tace "Bash inhar kanason ka ijiyeni anan ina zama as your mistress koma whatever u name it, doing everything for you kaman matarka why don't you marry me, I love you so much Dr Bash, I deserve to be your wife kaji, please ka aureni" shiru yayi yana kallonta yana tunani he still want to give Asiya one last chance ne inhar bata gyaraba zai auri Aya dan he really enjoy her. "kayi shiru" dan yatsine fuska yayi yace "am not ready for second wife yanzu, so stop talking about marriage, me wanan kikesha"? Yanuna mata goran dake hannunta, goran ta kalla sanan tace "oh this aphrodisiac ne, kayan mata ne na kampanin manzil, 100% natural ne kayansu, basusa wayan nan preservatives din da sauran su, saisa I prefer kayansu dan yana aiki and in ina shanshi bani tsoro kar wata cuta takamani dan bansan dame akayiba kayansu daga itatuwa, herbs, spices da fruits sukayi, wanan milkshake ne kaji dadinshi kuwa kaman melted ice cream, it makes the p*ssy sweet, textures, juicy and luxurious, kasan inaso kajini nafi zuma saisa na saya nadinga sha maka" murmushi yasakin mata yamika mata mug din coffee dayagama sha yace "take it to the kitchen" karba tayi ta ijiye goran milkshake din tadau tray tawuce tafita daga dakin dan zuwa kitchen tana fita yatashi da sauri yadau wayarshi daya hango kan drawer yadau milkshake din yay snapping sticker kampanin sanan ya ijiye goran yadawo yazauna ya shiga duba wayanshi ganin 5miss calls na Asiya yawanci ma this morning tamai miss calls din, ijiye wayan yayi yawuce ya shiga bathroom, shower yabude yasakinma kanshi ruwa, ahankali tabude kofar bayin ta tsaya, jin an bude kofar bayi yasa yajuyo hada ido sukayi da Aya data bude kofar tana binshi da kallo daga sama har kasa kafin ta sauke idanunta kan bananar shi da ruwa kebi wani irin ajiyan zuciya tasauke tareda lashe lips dinta dawata irin naked voice chan kasa tace "Bash you're hot u know that"? Tamai tambayan tanakai hannunta kan spaghetti hannun rigan baccin jikinta akafada ta kwabe shi rigan yafadi kasa, binta shima yayi dawani kalan mayan kallo tundaga kan white clean feets dinta, zuwa santala santala smooth not so big cinyoyinta har kan braids din dake kanta data sakesu suna shafa kafadarta, she's so clean and well shaved, infact wanan wall din nata har kyalli yake, ganin yanda yake kallonta yasa tafara cat walk tana juya waist dinta waist din din kwankwason ta nabin direction din data kada kwankwason, slowly yasaki wata irin doguwan ijiyan zuciya mai kara yana kallonta jigidan kwankwasonta na kara haukatashi, lashe lips dinta tayi da tongue dinta cikin wani sexy babyish voice na teasing namiji tace "do you like wat u see Dr"? Gyadamata kai yayi kaman wani solobiyo tareda bude mata hannu yace "come to Daddy" dawani irin gudu ta daka tsalle ta shige shower tafada jikinshi tace "am here Dady" tai cupping face nashi da duka hannayenta suka shiga kissing juna shikuma yakai hannayenshi yana shafa tundaga cikinta har zuwa kan waistbid din kwankwason kafin yay landing hannunshi kan ass dinta yabata pap, fashewa da dairya dukansu biyun sukayi suna kissing juna batare datasaki bakinshi ba tace "that hurts Dady"