💫 _*EROTIC IDEAS*_💫
✍️ M SHAKUR
_*Anata tambayata wai menene Erotic Ideas Group dinan*_
_Erotic Ideas group ne na matan aure zalla, group ne damuke program guda UKU aduk sati, ranakun sune JUMMA'A ASABAR da LAHADI, ranan jumma'a muna program din damuke kirada TALK & HEAL wato yi magana ka warke, inda matan aure zasu gayamana matsalolin dasuke fuskanta agidajen mazajen su mu taimaka musu da shawarwari dakuma dabarun dazasubi su magance wanan matsalolin, sai ranan asabar shine ranan LECTURES, inda zan dauki darasi dake dauke da dombin ilimi abu wanda ya dace mata su iya dangane da zamantakewan aurensu, mu koya musu ayi magana akai sosai, sai ranan Lahadi ranan muke GAMES, zamuyi tambayoyi duk wacce ta amsa daidai sponsors dinmu zasu tura mata da gift kowani gari take ta karba atasha kyauta, sanan aranan lahadin ne nake bada episode kwara daya na novel din Erotic Ideas, novel dana yishi kan zamantakewan aure, dan taimakama mata da dabaru da sauransu.__Idan kinason shiga wanan group din zaki turo 2000 to 3107021073 aisha Muhammad first bank, saiki turo evidence of payment ta watsapp number na 07012181461 sainai adding naki a group din, wata daya ne group din, idan kinason ki cigaba da zama duk wata dubu dayane 1k subscription, sababbin zuwa kuma new member zakiyi register is 2k ne, don karin bayani zaki iya tuntubata a number ta 07012181461_
M Shakur ❤️EPISODE 9️⃣
Ana gama daurin auren sai murmushi yake, tura mata sako yayi. "Alhamdulillah Godiya ya tabbata ga Allah madaukakin sarki mai kowa da komi domin kuwa yabani Aya yau, Aya u are officially mine, mine alone countless jama'a sun shaida haka, I want to see u" yana cikin typing message din Abdul yazo ya tsaya ta bayanshi ganin meyakeyi yasa yace "kai jarababbe karkazo ka kashe musu y'a fa, yakamata karma kayi yau sai gobe danyau tana tattare da gajiyan biki" juyowa yayi ya harareshi yana murmushi yace "na kyale Aya yau dan wuta nike" baki Abdul yakama yana kallonshi yace "kadawo shaidani Bash" hararan shi yayi yace "yanzu nai aure I want to enjoy kuruciyata" hararanshi back Abdul yayi yace "see this tsoho for ur mind yanzu kai yaro ne" wani shegen kallo yama Abdul yace "indai this my hard balls kona kawo basu koma su kwanta dan har yanzu ni yaro ne, I am good in bed, I make women scream and cry in pleasure, I can't wait for kukan wanan ma begging me, auuch auch wayyo Baba Bash zan mutu" fashewa da dariya Abdul yayi har yana rike ciki yace "Omg Bash u are super excited I can see it, wanan surutu haka lallai" murmushi yayi saikuma ya natsu yace "Abdul adan yima baban su magana mutafi da Amarya zaria fa na long journey dan Allah" wani mugun harara yamai yace "kaci ubanka jarababbe yanzu karfe biyun ne za'a wani wuce da amara daga zaria zuwa kaduna how many minutes, barta taji dadin yan uwan ta shida sai atafi" ihu Bash yayi yace "wlh baka isaba ai dama baka da kirki bari nama Baffa na magana yama Baba" yay wucewan shi yabar Abdul tsaye wajen yana murmushi, binshi Abdul yayi da kallo yana murmushi finally abokin shi yazoma dawowa normal he is so happy about this marriage Allah yasa ya dawwama acikin farin ciki haka Ameen.
Duk yanda yaso yaga Aya kin barinshi tayi dan tasan ya ganta bazai bartaba dan tai kyau dashi kanshi bai santa da irinshi ba, ko ajiyan zuciya tayi kamshin turare zakiji an dafatan da turare ta dahu, tasha maganin mata dako zama tayi sai ta jika inda ta zauna saisa koyau saida tasaka pad ma, itama mugun sha'awa ke damunta tanaji yan uwan ta nacewa zasu kwana amman addu'a take Allah yasa bash ya kadasu yahana, she miss her baby takosa suci juna danyau ta tanadi wani mad reverse cowgirl dazatamai da saiya dan sume.
Karfe hudu aka wuce da Amarya tayi kuka ba laifi dan sunzo sun kara sha kuwa da yan uwanta da mahaifinta.Karfe biyar da yan mintuna motocin abokan ango suka fara shigowa gidan da tawagan Amarya, dudda su Antyna Asiya sunzo sun kira makeup artist an mata kwalliya tasa sabban lace mai shegen kyau amman takasa hakura sai kuka take ita kadai tasan metake ji, suna zazzaune afalo yan uwan Aya aka taho da ita shashin Asiya kafin a kaita bangaren ta, har suka gama sha'anin su Anty ke amsawa Asiya ko daga kanta ta kallesu batayi ba, ganin Asiya batada noyyan tashi yasa Anty ta tashi tabashi 20k taje ga tukuici inji Uwargida, guda akahau yi sanan aka dauketa sukai shashin ta bayan ansa tai alwala suna fita Asiya tasake fashewa da kuka tace "Anty ni Bash zai yaudara ya auroma wanan baturiyan jibi kafafunta farare tass sun sha lalle" yanda take kuka yasa yayyin sukahau lallashin ta tace "dalla kinga fuskanta ne, kema kuma ai farace share, kinada kyau kuma har gobe bash na sonki dan haka ki share wanan batun" haka suka dinga bata baki.