💫 _*EROTIC IDEAS*_💫
✍️ M SHAKUR
EPISODE 1️⃣3️⃣
Tun safiya ta tashi kasancewa yauzai dawo daman yaran suna wajen kakansu, bayi tashiga tai wanka tana fitowa tasha morning dose dinta na maganin mata sanan tasa kaya marasa nauyi jikinta sai walkiya take sabida yanda tasha gyaran jiki kaman ba Asiya ba, ga gashinta yasha gyara anmata kitso kanana sai kyalli yake dama gatada gashi kitson har gadon bayanta kaman ba Asiyan da duk muka saniba, kitchen ta shiga tafara hadadden girki kasancewa 2 yace mata zasu shigo, girki tayi musu lafiyayye tamusu home made juice zobo, pine apple da coconut juice, sai just cucumber juice, tamusu pepper chicken dakuma gizzard source dan yanaso, tamusu white rice da stew saikuma burabusco, saida tagama tsaf tadeban ma Hajiyan Bash dayawa a separate kula tafito tabama gateman yakai mata, sanan takoma ciki lokacin karfe daya tayi, ciki takoma tai salla tana tunanin abubuwan data iya a group din M Shakur dakuma yanda zatamai su, wanka tasake yi lafiyayyen wanka da ruwan turare sanan tafito tai salla kafin ta zauna agaban madubi ta shiga kera kwalliya, ita kanta saida tai mamakin yanda tai kwalli, tashi tayi taciro wata sharaton gold atampa sabuwa kala tasaka hadaden fitted doguwan riga sanan takaba wani durun uwan dauri, tasaka gold dankunnenta da sarka daduk ya saitama da bata sawa ita kanta saida tai mamakin yanda tai kyau daman haka takeda kyau, sababbin designers turarukanta ta fesa saiga wani irin hadadden kamshi na tashi daga jikinta, gate dataji an bude hakan yasa gabanta yafadi dan tasan sune, ahankali ta zura simple flat shoe dinta tana kara kallon yanda.
Tai kyau amadubi sanan tafita daga bedroom dinta tana tafiya das das, tai falo bude kofar fita tayi daidai motarsu tai parking, sauka tashiga yi daga staircase din flat dinta daidai lokacin Bash nabude kofa yana fitowa yana sanye da English wears yay wani irin mugun fresh, zai zagaya kenan yabudema Aya kofa ya hango Asiya tana saukowa daga staircase, chak ya tsaya yana kallonta tundaga kan flat shoe din data saka har zuwa daurin kan datayi, bazaiyi karyaba Asiya ta mugun mugun mugun mai kyau, baisan lokacin daya bude mata hannuba alamun tazo gareshi wani shaukinta nakamashi, wani irin cute smile tasaki ganin yanda yay acknowledging hangota dayayi daga nesa har yana bude mata hannu tazo bata bata lokaci ba ta taho da sauri saurinta shima tafiya yayi da sauri saurinshi suna zuwa kusa kusa takara tsayawa tana kallonshi, hakan yasa ya tsaya shima yace "karki cinyeni da ido, i am all yours come to your Baby Dady Aiseey na" cikeda dariya murna, dakuma mugun sonshi tai kanshi batai wata wataba tafada jikinshi. "Oyoyoo Lovebug, I miss you so much Lovebug" kasa magana yayi yana shakan kamshi datakeyi danshi mutumne maison kamshi, dazaran matarshi tai gyara tao looking different yana ganewa at a glance, and the new name dayaji takirashi dashi wow!!! Kasa magana yayi kawai yariketa ajikinshi tsam tsam, sunkai kusan minti uku ahaka itace ma tacire kanta daga jikinshi sabida jin karan anbude kofar mota dataji, ido da ido sukayi da Aya dataga tasaka dpguwan rigan abaya itama tai kyau tai wani haske da musamman, danne zuciyarta tayi ta danne kishin datakeji dan abu na farko data koya a ajin M Shakur kenan iya kirsa, barin Bash tayi awurin takarasa tana tafiya daidai jin ajikinta datayi na cewa Bash yajuyo yana bin bayanta da kallo aiko takara juyamai su kaman yanda taga Aya tamai ranan yay having erection ita bari tajuyamai her own bigger and better ass dinta with those mad curves tai wajen Aya wearing a smile tace "sorry mun barki ai mota nazo na fanshi Lovebug ni inbude miki kofan" murmushi Aya ta kakalo na dole dan ita kanta Asiya tamata kyau saitaji ta raina kanta tawayance tace "a'a dama abu na tsaya nake kwasa aciki, ina yini mun sameku lpy, ina twins da hydar" tafiya Asiya suka shiga yi itada Aya tai kaman bataga Bash dake bintada kallo ba tace "kakarsu ta kwashe su wlh, suna gidan Hajiya nima nahuta, muje kuci abinci namuku girki" wuce Bash sukayi atare itama Aya tai kaman bata ganshi ba dab haushin shi takeji yaga uwargidan shi yamanta da ita, har sunkai gaban flat dinta saikuma Asiya ta tsaya ta juyo ta kalli Bash wani irin matsiyacin kashemai ido tayi tace "me kakeyi anan tsaye ko mantuwa kayine? Muje kaci abinci" kaman jira yake tai maganan yataho da sauri Aya bata tsaya jiransu ba ta shige ciki abinta tanemi waje ta zauna, shigowa falon yayi suna rikeda hannun juna, Asiya tace "muje dinning to" kaman jira yake yace "no bari muyi wanka, Aya je side dinki freshen up right sai muziyi lunch din" batasan tanuna komi amman taji haushin yanda karara Bash yake koranta ita zai gayawa yayi kewar matarshi, tashi tayi ta kalli Asiya tace "bari naje nai wanka nazo Mum Twins" murmushi Asiya tamata tace "tom shikenan but be fast fa kar abincin ya huce" Asiya tai maganan tana taka mata har zuwa wajen kofa looking like one kind educated woman, jiyayi this new Asiya nawanj irin burgeshi like he's even proud to have her as a wife, maida kofar tayi tarufe tana juyowa taga Bash tsaye abayanta yana wani irin kallonta kaman zai cinye ta ga gabanshi amike ta cikin wando, yitayi kaman bata ganshi ba kaman ma bata gane komiba tace "Yauwa Lovebug bita kaima kuyi wankan saiku dawo muy........" bata karasa magana ba yawani irin matseta jikin kofan ya shiga kissing dinta, kaman bazata maida martani ba saita tuna tanada target hakan yasa ta shiga maidamai da martani, Asiyan dayasani nada warin baki saiyaji wanan bakinta test like honey wine, yanda yake kissing dinta passionately zaka dauka yayi shekara baiyi kiss bane, belt dinshi yashiga kwancewa still yana kissing dinta bata cemai komiba tabiyemai suna kissing yarda belt din yayi yaja zip din wandon yaja wandon kasa da sauri ya saukar da shi yaja boxer shima kasa da sauri, katuwar buranshi ta fito hannunshi yasa ya shiga daga doguwan riganta sama yana wani irin nishi kaman wanda inbai citaba zai mutu, saida yakai rigan wajen cikinta sanan ya danne da cikinshi yakai hannunshi kan pant dinta jinta so wet yakara turning dinshi on agurguje ya matsar da pant dinta gefe yakama bananarshi zaisa aramin dawani irin sauri ta tureshi tareda fizge bakinta cikin wani irin matsiyancin arousal voice dake saka namiji yafice hayyacin shi tace "subhanallah Lovebug wat are we doing like this girkin Amarya nefa" cikin wani irin voice da baya fita sosai tsabagen jin sha'awa yace "kaman ya girkin Amarya, nadawo daga tafiya am here" wata yar dariya tayi tadab tureshi cikeda sayasa tace "kai Lovebug, wat i mean is kaga ni babba ce kuma ban baku gudun mawar biki ba, dama nayi niyyan kuna dawowa daga tafiya zan baku 2month kwanaki na kyauta Allah, amaryan ka Aya nada kirki, nabaku two month asha soyayya lafiya" wani irin kallonta ya tsaya yanayi wani abun haushi na tasomai yama kasa magana hakasa yasa tace "bari nahada ma ruwan wanka abayin ka da wanan tsayuwan damuke kaman kurame" tai hanyar corridor tana kada mai baya dayasa yaji yana having strong blueballs, cikinshi yawani irin murda.
Bayi ta shiga tana dariyan mugunta tahadamai ruwan wanka tsaf, tana fitowa daga bayi taganshi tsaye gaban bayin tsirara ga banana tamike tai fushi dauke kai tayi tai gefenshi zata wuce ta kamata babu alamun wasa yace "bani hakki na Aiseey abukace nake" ashagwabe taba bubbuga kafa akasa kaman wata yarinya tace "ohhhh Lovebug kacika rigima narifa nama Amarya kyautan kwanaki na, katafi wajenta mana, Allah nabaku 2month kaji" cikin fushi tsabagen yanda sha'awanta yarufe mai ido yace "ubanwa yace yanason wani two month, u mean harnan da two month bazan cikiba, wlh bazan iyaba, banaso, i didn't ask for it so hold 2month dinki" daure fuska tayi tace "kaga sakeni, i am very serious nabaka 2month, kaje ka more amaryan ka da kyau, asha Shagali, asha honeymoon aji dadi" kaman zaiyi kuka yace "please Aiseey, wallahi bazan iyaba, konaje wurinta ke zan dinga gani danke nake bukata, stop this joke is too harsh for me" wani irin kallo tamai tace "joke, kai kasan bana joke nabaku 2month" tai maganan tana girgiza boobs dinta hannu yakai zai taba ta kabar tace "jeka taba na amarya kana dakinta ne" sosai idanunshi sukai jajir, fizge hannunta tayi tai wajen kofa zata fita tana gimtse dariya, harta bude kofan taji an fizgota da karfi da kafa yasa ya tokare kofar tarufe ya dauketa tana cillara kafa. "Lovebug me haka, let me go katafi dakin amaryan ka, mehaka" zip din riganta yaja kasa yace "hakkina zan karba wlh ai sadaki na biya" kafin tai wani abu yacire riganta ya yar daga ita sai pant da bra yabita dawani irin kallo admiring her soft glowing skin da big boobs dinta, zatai magana yahade bakinshi da nata yana kissing sai gado, bra dinta yaja kasa batare daya cireba ya damko boobs dinta daketa tsolemai ido ya damke su duka biyun da hannayen shi biyu ya matse da karfi, abinku da wacce bata wani dadi da yaye yara ba saiga ruwan nono ya feso akansu, ihu yayi yasaki bakinta yace "yeeee twins dina sun ragemin milk, saisa nakeson yaran nan suna son baban su yaji dadi" baiyi wata wataba yakai bakinshi kan left nonon hannunshi kan right nono yashiga zukan nonon da karfi da yaji dudda bawani ruwan kirki ke fitowa ba but the little dake tsotsowa yake sha he was having fun of his life, kasa daurewa Asiya tayi tun tana rike bedsheet ita datace bazata nunamai taji dadi ba daga hannayenta sama tayi, tana cijan lips dinta, sosai yake wani irin mahaukacin zukan nonon kaman maye, yana murza right one din shima ruwa na fitowa yana wasa da ruwan da nipple din da areola, kasa daurewa tayi tai ihu. "wayyooo love bug dadi yanxa kake shan nonon, Bash dadi"......
Anan nakawo karshen _Erotic Ideas verson one_
This March zan fara da mai sun _EROTIC IDEAS VERSION 2 "HORNY MAMAS DAIRY"_
_Awanan version two din zan kawo muku different gidaje, sababbin samfarin labarai na rayuwan aure, wanda zaku ilmantu ku karu mutane da yawa sun karu da labarin gidan Bash saisa nasa yay tsawo haka, amman labarin Gidan Bash yazo karshe yanzu saura episode daya wanda zaizo muku a Version 2, idan kinason kiji karshen shi rush and subscribe!!! New comers fee is 2k, old members fee is now 1500_
Pay into 3107021073 aisha Muhammad first bank, send evidence of payment to my watsapp number 07012181461
Thank you