10

8.3K 89 11
                                    

💫 _*EROTIC IDEAS*_ 💫





         ✍️ M SHAKUR





_*Anata tambayata wai menene Erotic Ideas Group dinan*_
_Erotic Ideas group ne na matan aure zalla, group ne damuke program guda UKU aduk sati, ranakun sune JUMMA'A ASABAR da LAHADI, ranan jumma'a muna program din damuke kirada TALK & HEAL wato yi magana ka warke, inda matan aure zasu gayamana matsalolin dasuke fuskanta agidajen mazajen su mu taimaka musu da shawarwari dakuma dabarun dazasubi su magance wanan matsalolin, sai ranan asabar shine ranan LECTURES, inda zan dauki darasi dake dauke da dombin ilimi abu wanda ya dace mata su iya dangane da zamantakewan aurensu, mu koya musu ayi magana akai sosai, sai ranan Lahadi ranan muke GAMES, zamuyi tambayoyi duk wacce ta amsa daidai sponsors dinmu zasu tura mata da gift kowani gari take ta karba atasha kyauta, sanan aranan lahadin ne nake bada episode kwara daya na novel din Erotic Ideas, novel dana yishi kan zamantakewan aure, dan taimakama mata da dabaru da sauransu._

_Idan kinason shiga wanan group din zaki turo 2000 to 3107021073 aisha Muhammad first bank, saiki turo evidence of payment ta watsapp number na 07012181461 sainai adding naki a group din, wata daya ne group din, idan kinason ki cigaba da zama duk wata dubu dayane 1k subscription, sababbin zuwa kuma new member zakiyi register is 2k ne, don karin bayani zaki iya tuntubata a number ta 07012181461_
M Shakur ❤️




EPISODE 🔟
Tunda yake baitaba jin pussy that is as warm as this na Aya ba, ga wani irin dumi dake ciki gashi so tight amugun matse kaman na virgin, fatar gabanta ya kamashi tsam tsam da bamaya iya samin movement easy acikin ta, jiyake kaman yasaka joystick dinshi cikin wani mad oven dake dumamashi kankameta yayi kaman zai karyata baimasan inda kanshi yakeba yace "Mami u are sweet, gabanki zai tsinkamin big man, u are so tight and i love it urhhhh, yeeeeeee, ouch hhhh Mami i want to fuck and fuck and fuck uuuuu, i love this tight pussy" yay maganan yana kara fita sanan yakoma cikinta dawani mahaukacin gudu yana sambatu da duka muryanshi. "babu mace mai wanan dadin, hey u little Mami Pussy, why so sweet, i want to explode wasshhhhh"
ko kadan baiji digon kukan datake ba dan hankalin shi yay mugun nisa wani irin kankameta yayi kaman za'a rabashi da ita jikinshi nawani irin rawa yashiga cinta kaman mahaukaci yana gurnani. "Mami zan mutu, Mami wayyo Allah na I've never seen or tested sweet pussy like this in my whole entire life, Mamina zaki rabu dani" tana kuka sosai tana cije baki dan zafin datakeji yafi dadin yawa ta girgizamai kai murya chan kasa tace "bazan taba rabuwa dakai ba Papina" kwantar da kanshi yayi kan boobs dinta yana kara thrusting in kaman zaiga karshen bangon pussy din yarasa inda zaisa kanshi saikawai yasake dagokan ya chapke nipple dinta ya shiga sha yana nishi sosai yakejin kaman zai mutu sabida dadi, yana farashan boobs din jikinshi yafara rawa baiwani dade ba yay releasing ciki yana nishi kaman zai tsaga gidan da muryanshi, lamo yayi ajikinta yana tsotsan nipple din sosai kaman wani abu na fitowa daga ciki dayake sha, ahankali takai hannunta tadaura saman kanshi tana shafa kanshi ahankali, lumshe ido yayi yanajin wani irin dadi yana kara tsotsan nipple din wani bacci na neman kwasheshi daya dade baiji irinshi ba, dan motsin datayi yasa yay firgita ya farka cire joystick dinshi yayi daga hole din sanan yadagokai ya kalleta lumshe idanunta tayi da sauri hawaye ya zalalo mata, murmushi yayi yakai harshen shi saitin fuskarta ya shiga lashe hawayen murya chan kasa yace "lazy gurl sorry to, kema kinsan i love having you rough, uhm, yafimin dadi, but ai kema zaki rama ko, adena kukan to shagwababbiya ta, my lazy Mami" makemai kafada tayi batare data bude idanunba, dariya yayi yace "sorry Mami na, tashi muje namiki wanka" dagata yayi yadauketa kaman wata yarinya sai bayi wanka yamata bayan ya jagwalgwalata tass sanan yayi nashi suka fito yana dauke da ita zaunar da ita yayi akan gado yaje yadauko mata wani simple doguwan riga da hijab daga wardrobe yabata sanan shima ya shirya duk yana kallonta yanda take lumlumshe ido dukta gaji ya shimfida dadduma yazo yasake daukanta yace "muyi salla my lazy Mami kafin muci abinci sai muyi main course appetiser round mukayi yanzu" turomai baki tayi kaman zatai kuka tace "nadawo maka abinci ko, danasani danabar su Inna su kwana tunda so kake ka cinyeni" dariya yayi sosai sanan ya zauna kusada ita, side hug yabata yace "nasan yanda banson a kwana haka kema bakiso, dan yanda nai kewan Aya na haka itama Aya na tai kewana, but barima kiji, wlh koda sun kwana da dole sainai having dinki this night a wanchan dakin nawa haka zasuyi ta jin sumbatun mu nime ruwana ke zakiji kunyan kallonsu in gari yawaye" gira daya yadaga mata batare dayasake magana ba sanan yadagata sukai wajen dadduma ya kabbarta sallan yajasu sukai raka'a biyu tareda addu'o'i, sanan yatashi yarage kayan jikinshi daga shi sai boxer da singlet sanan yawuce yafita daga dakin batare dayace mata komiba, yana fita ta tashi tana tafiya ahankali takarasa gaban wardrobe kayan tacire sanan tadau wani white pant tasaka dawani free short spaghetti hand gown daya tsaya nata a guiwa red, tana karasa sakawa yana shigowa dakin binta yayida kallo itakuma tadauke kai murmushi yayi yakaraso inda take yana wasa da farantin hannunshi yakai hancinshi yana shinshinata yace "you smell damn good Mami na shagwababbiya, Mami na kinsan wani abu kuwa" kaman bazata kulashi ba ita adole haushin shi takeji tace "mene"? Murmushi yayi yaja kumatunta yace "haba adena fushin dani mana Mamin Papi, dan yimin murmushi common" batasan lokacin data saki murmushi ba tanadan hararan shi kamata yayi yasata ajikinshi yakai both of his hand kan duwaiwan ta yace "Mami kin kara mugun dadi wlh bana wasaba, Mami na nakusan sumewa fa gosh ur p*ssy taste awesome me sirrin ne"? Murmushi tayi ta fizge kanta tawuce shi da sauri tana kadamai baya data lura yana tafiya da imanin shi tace "kayan Manzil din daka saimin ne" biyota yayi yana kallon yanda take juyamai baya kaman wani wawa yace "wlh mugun sha'awan ki nikeji Mami muyi muci abinci nakara cinki danni yau bazan koshiba you are driving me nut Aya" yay maganan yana ijiye tray din da sauri yakai hannunshi yay Spanking ass dinta, juyowa tayi da sauri tana murmushi takai hannuwanta ta taba bombom din ta kallai kaman zatai kuka tace "me sukama zakaci zalinsu"? Cije lips dinshi yayi yana mata wani dirty maita look irin na if i catch you this night sai kin kusa mutuwa zan barki dinan yace "they're naughty tsolemin idanu suke suna tsokanana so as their Oga i need to discipline them" dan dariya tayi ta zauna kusada shi ya shiga bude ledan yazaro manyan kaji yasa akan tray yaciro drinks dinsu ya ijiye agefe yafara feeding dinta gabaki daya yama manta dawani abu wai Asiya ballema yatuna alkawarin daya mata na zuwa kawo mata Aya ta gaida ta shap Allah ya mantar dashi, yamanta duka Aya kawai yake gani dawani mugun hadadden kamshin datakeyi dayaji bayison yabarta daidai dana minti daya, suna gamawa ya kwashe yafitar da abin koda yadawo abayi yasameta tana brush hakan yasa shima yabita bayin.



EROTIC IDEAS Where stories live. Discover now