68.
Đệ 68 chương
"Cho nên, ngươi tưởng kéo ta làm cu li?"
"Ân hừ ~"
Tiểu Vũ cau mày lắc đầu, "Như vậy trị căn không trị bổn, chỉ cần có hồn sư tồn tại, hồn thú liền sẽ gặp phải thương tổn......"
"Không có biện pháp, ta thay đổi không được đại lục tính chất, đấu hồn trước sau là chủ lưu. Chỉ có thể nói, tận khả năng bảo đảm hồn thú cùng nhân loại chi gian công bằng, đến nỗi mười vạn năm hồn thú, ta còn không có tưởng hảo muốn như thế nào an bài, ngươi có cái gì kiến nghị sao?" Kỷ Vu thở dài, lúc trước niên thiếu khinh cuồng lỗ mãng nhiên đi vào thế giới này, hiện tại mới biết được Đấu La đại lục làm mưa làm gió, cường giả vi tôn mị lực có bao nhiêu tàn nhẫn.
Tiểu Vũ thần sắc âm trầm, tựa nghĩ tới cái gì, "Hồn hoàn, mười vạn năm hồn thú hóa người lúc sau, không hề sinh ra hồn hoàn, có thể chứ?"
Mẫu thân của nàng chính là bởi vì......
Không khí một chút trầm trọng xuống dưới, Kỷ Vu gật gật đầu, xoay người cấp Chu Trúc Thanh sử cái ánh mắt.
An ủi người loại sự tình này, nàng làm không tới a.
Chỉ là không sinh mười vạn năm hồn hoàn còn chưa đủ, dù sao cũng phải tưởng cái biện pháp có thể làm cho bọn họ ở nhân loại xã hội cùng nhân loại giống nhau sinh tồn đi xuống.
Rừng rậm nghe được xanh thẫm ngưu mãng cùng Titan cự vượn gầm rú hồn thú, nhất hô bá ứng.
Một đám ở rừng rậm chi vương trước mặt ngoan ngoãn dịu ngoan, so với trước ồn ào nhốn nháo một trời một vực, cấp Kỷ Vu tỉnh không ít chuyện.
Vui mừng rất nhiều còn có điểm chua xót, sớm biết rằng lúc trước nên ngắn lại điểm hai người thế giới, đem những việc này chấm dứt, hai người thế giới không phải càng nhiều sao?
Hoàn thành hôm nay KPI, Kỷ Vu thư khẩu khí, thấy sắc trời âm trầm, chỉ sợ ngày mai sẽ có trời mưa, đêm nay xem ra không thể lộ thiên ngủ.
Kỷ Vu trong lòng nghĩ đáp lều trại, quay đầu vừa thấy, đột nhiên cảm thấy buổi sáng bông cải xanh còn chưa đủ lục.
"Trúc Thanh~ chúng ta hôm nay đáp một cái lều lớn cùng nhau ngủ được không? Tựa như chúng ta ở trường học ngủ đại giường chung như vậy." Tiểu Vũ gắt gao ôm Chu Trúc Thanh cánh tay đề nghị nói.
Chỉ do dự một cái chớp mắt, Chu Trúc Thanh liền quyết đoán từ bỏ cùng Kỷ Vu lặng lẽ ước định.
"Hảo. Ta hồn đạo khí lí chính xảo còn giữ lúc trước chúng ta ra ngoài khi dùng lều trại."
Đó là bảy người đại giường chung, ba người ngủ dư dả, không gian lớn đến có thể lăn lộn. Nếu là Tiểu Vũ thành tâm chơi xấu, Kỷ Vu cả đêm liền Chu Trúc Thanh góc áo đều sờ không được.
Tiểu Vũ nhìn Kỷ Vu gian trá cười cười, tràn đầy không có hảo ý, rất có Phất Lan Đức phong phạm. Kỷ Vu trong lòng một cái lộp bộp, hiển nhiên đoán được nàng dụng ý, chợt vẻ mặt đau khổ nhíu nhíu mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀN
General FictionĐấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Hắc Vô Thường: "Lão đại ta câu sai người, nàng hiện tại muốn khiếu nại ta! Anh anh anh" "Vậy đưa nàng đi x249." Kỷ Vu bị hai lần câu sai hồn, mang theo hưng phấn một lần nữa bước vào Đấu La...