41.
Tiền tiền tiền
Ba ngày sau, thiên đấu đế quốc thủ đô, thiên đấu thành.
Toàn bộ đại lục cao cấp hồn sư học viện tinh anh đại tái, thiên đấu đế quốc tái khu lễ khai mạc, ở thiên đấu trong thành thiên đấu đại đấu hồn giữa sân cử hành cử hành long trọng khai mạc điển lễ, mà ở kế tiếp một đoạn thời gian nội, sở hữu thiên đấu phân khu dự tuyển tái đều đem ở chỗ này tiến hành.
Làm hồn sư giới nhất long trọng hồn sư đại tái, hấp dẫn không chỉ là hồn sư nhóm chú ý, từ hoàng thất, quý tộc đến bình dân, mỗi một cái thiên đấu thành dân chúng đều đem trận này đại tái trở thành nhất long trọng ngày hội.
Sáng sớm, thái dương còn không có từ phương đông dâng lên, thiên đấu đại đấu hồn tràng đã nghênh đón khổng lồ người xem. Tới sớm như vậy, khán giả tự nhiên không phải vì có thể sớm tiến nơi sân, mà là vì có thể tại đây lễ khai mạc ngày đầu tiên, gần gũi nhìn đến những cái đó dự thi thanh niên hồn sư nhóm.
Này trong đó, liền bao gồm không ít hoài xuân thiếu nữ. Toàn bộ đại lục hồn sư thêm lên cũng không vượt qua sáu vị số, mà có thể đại biểu cao cấp hồn sư học viện dự thi các học viên càng là trong đó nhân tài kiệt xuất. Lại có 25 tuổi tuổi hạn chế. Không thể nghi ngờ sẽ trở thành các thiếu nữ trong lòng lý tưởng nhất hoài xuân đối tượng. Nếu có thể gả cho một người cường đại hồn sư, tuyệt đối là danh lợi song thu mỹ sự.
Cho dù là một ít mua sắm khách quý khu vé vào cửa các quý tộc, lúc này cũng tụ tập ở bên ngoài, quý tộc đối với mời chào hồn sư, trước nay đều là làm không biết mệt.
Lúc này, lấy thiên đấu đại đấu hồn tràng vì trung tâm, cơ hồ một phần ba thiên đấu thành, đều là một bộ muôn người đều đổ xô ra đường trường hợp. Từ mấy ngày trước bắt đầu, thiên đấu bên trong thành sở hữu cấp bậc khách sạn, đã toàn bộ đầy ngập khách. Thành thị tiện nội khẩu số lượng cơ hồ tăng vọt 50%.
"Oa, thật nhiều người a!" Ninh Vinh Vinh nhịn không được kinh hô ra tiếng. Đông nhìn xem, tây nhìn xem, loại người này đầu chen chúc trường hợp nàng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy.
Trừ bỏ vài vị diễm quang chiếu người nữ hài tử bên ngoài, bất luận là Sử Lai Khắc Thất Quái vẫn là thay thế bổ sung vài người, lúc này đều tận khả năng cúi đầu. Bởi vì, bọn họ trên người trang phục thật là làm chính mình có chút xấu hổ.
Tiêu chuẩn Sử Lai Khắc học viện giáo phục, kia cũng không phải bình thường lục, mà là một loại giới chăng với màu vàng cùng màu xanh lục chi gian nhan sắc, dùng Đái Mộc Bạch nói tới hình dung, chính là phân màu xanh lục.
Vì trận này học viện đại tái, ' phẩm vị kỳ giai ' Phất Lan Đức viện trưởng, cố ý cho bọn hắn đính làm này thân giáo phục. Tài chất nhưng thật ra thực không tồi, mặc vào tới cũng thực thoải mái. Nhưng trừ bỏ phân màu xanh lục ở ngoài, mỗi người trước ngực còn có một cái cơ hồ chiếm cứ toàn bộ trước ngực quái vật Sử Lai Khắc đồ án. Mà cái này đồ án nhan sắc là tươi đẹp ướt át xanh biếc.
Cái này cũng chưa tính cái gì, nhất lệnh người hít thở không thông mà là, ở mỗi người sau lưng, còn có sáu cái dùng màu đỏ sợi tơ thêu thùa đi lên tiên minh chữ to, thành chiêu quan danh quảng cáo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀN
General FictionĐấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Hắc Vô Thường: "Lão đại ta câu sai người, nàng hiện tại muốn khiếu nại ta! Anh anh anh" "Vậy đưa nàng đi x249." Kỷ Vu bị hai lần câu sai hồn, mang theo hưng phấn một lần nữa bước vào Đấu La...