65

423 44 0
                                    

65.

Ngoài hoàng cung trên đường phố, một chiếc xe ngựa chầm chậm mà chạy, ven đường tản bộ lão nhân nhìn mắt xe ngựa, đầy mặt khinh thường.

Nguyên nhân vô hắn, này xe ngựa điều khiển đến quá chậm, còn không bằng hắn cái lão nhân đi được mau.

Tiếp thu đến khinh bỉ tín hiệu mã phu khóc không ra nước mắt, ánh mắt u oán lại không dám quay đầu lại, trong xe đại nhân tính tình tuy hảo, một đề cập đến Chu tiểu thư sự tình liền sẽ bạo tẩu.

Hắn cũng không dám ở Chu tiểu thư đi đứng không tốt thời điểm xúc nàng rủi ro.

"A Vu, chúng ta hiện tại hồi trường học sao?" Chu Trúc Thanh oa ở Kỷ Vu trong lòng ngực, lười biếng mà cọ cọ nàng cổ.

Lười biếng cao quý miêu mễ đặc tính bày ra đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Kỷ Vu hưởng thụ mà vuốt ve Chu Trúc Thanh mềm mại phiêu dật tóc đẹp, nghe vậy, trong mắt xẹt qua một tia thâm sắc, "Không, chúng ta đi trước nghiền ngẫm lâu cùng Đái lão đại thấy một mặt."

"Nhị Long lão sư buổi sáng mang theo cái lời nhắn, nói hắn tìm chúng ta có việc, nhưng không nói tỉ mỉ. Ta đoán khả năng về tinh la, cho nên bảo thủ khởi kiến, không có cùng Vinh Vinh nói."

"Ngô...... Cũng hảo, ta cùng Mộc Bạch ca ca đã lâu không gặp, vừa lúc tụ một tụ." Chu Trúc Thanh nhìn Kỷ Vu dần dần ám trầm sắc mặt, cười đến như một con trộm tanh hồ ly.

Vừa dứt lời, thân mình chợt bị bế lên chút, Chu Trúc Thanh kinh hô một tiếng, hai tay ôm Kỷ Vu cổ, chỉ thấy Kỷ Vu cười như không cười mà cong môi, cười nói: "Muốn cho ta ghen?"

Về điểm này không thể nói tiểu tâm tư bị nói thẳng chọc phá, Chu Trúc Thanh đỏ mặt, ánh mắt né tránh.

"Bảo bối nhi, trình miệng lưỡi cực nhanh, chịu tội chính là ngươi."

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng ở mẫn cảm bên hông điểm hai hạ, như điện lưu tê dại cảm giác xông thẳng đỉnh đầu, Chu Trúc Thanh nháy mắt mềm thân mình, vô lực mà ghé vào Kỷ Vu trên vai.

Cực cụ ám chỉ ngôn ngữ làm Chu Trúc Thanh tức khắc nhớ tới tối hôm qua ' rầm rộ ', nhịn không được cả người run lên, "A Vu......"

"Đậu ngươi." Kỷ Vu sủng nịch mà sờ sờ miêu mễ lưng, "Yên tâm, tối hôm qua sự về sau đều sẽ không lại đã xảy ra."

Nghe được lời này, Chu Trúc Thanh an lòng xuống dưới, thân mình cũng thả lỏng oa ở Kỷ Vu trong lòng ngực, đen nhánh mặc đồng khó có thể phát hiện tiếc nuối chợt lóe mà qua.

Kỳ thật A Vu lại thoáng ôn nhu một chút, cũng không phải như vậy khó có thể tiếp thu.

Nàng thực thích nàng bá đạo đâu.

Hai người câu được câu không trò chuyện thiên, thực mau liền tới rồi mục đích địa.

"Kỷ viện trưởng, nghiền ngẫm lâu tới rồi."

Bên ngoài xa phu tất cung tất kính mà nhỏ giọng nói một câu, liền xuống xe khom người chờ ở một bên.

"Ân."

(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ