61

582 59 1
                                    

61.

Đệ 61 chương

Chỉ chớp mắt, Kỷ Vu cùng Chu Trúc Thanh ở thiên đấu thành đãi năm cái nhiều tháng, hắn cùng Thiên Nhận Tuyết bố cục cũng mau thu võng.

Tuyết đêm đại đế thân thể độc quả nhiên như Kỷ Vu sở liệu, không ai có thể nhìn ra, ngay cả thiên đều Học Viện Hoàng Gia khách khanh độc đấu la cũng chỉ là cảm thấy không thích hợp, lại nói không ra một cái nguyên cớ.

Từ tháng trước bắt đầu, tuyết đêm đại đế thân thể liền vội chuyển thẳng hạ, bên trong hoàng thành sở hữu y sư xem biến cũng chỉ là đến ra một cái nội phủ suy nhược xu thế tất yếu kết luận.

Mà dân tâm sở hướng, phong bình ưu tú thả cùng thất bảo lưu li tông quan hệ mật thiết Thái Tử điện hạ kế vị cơ hồ trở thành không thể ngăn cản xu thế.

Tứ điện hạ tuyết lở cùng tuyết đêm thân vương rốt cục là ngồi không yên, xé rách giả heo ăn thịt hổ mặt nạ, một sửa ăn chơi trác táng hỗn trướng tính tình, liên tiếp tiếp xúc quân cơ đại thần, vì đem tuyết thanh hà kéo xuống mã, tận hết sức lực mà ở tuyết đêm đại đế trước giường xoát hảo cảm độ.

Nhưng lúc đó, tuyết thanh hà đã nắm giữ tuyệt đại bộ phận chính khách, tuyết lở tuy rằng thay đổi mọi người đối hắn ấn tượng, nhưng là cùng tu vi cường đại ôn hòa khiêm tốn thả thuần thục chính trị tuyết thanh hà so sánh với, xa xa không kịp.

Mà hắn chủ động bại lộ càng làm cho tuyết thanh hà phân ra một bộ phận lực chú ý, không nghĩ tới cái này bao cỏ còn có như vậy một mặt.

"Đã sớm nói, tuyết lở không có mặt ngoài đơn giản như vậy." Kỷ Vu uống xong một miệng trà, bên cạnh một con trắng nõn như ngọc tay cầm khăn cho nàng xoa trên trán mồ hôi mỏng.

Kỷ Vu nắm tay nàng, kim sắc con ngươi tràn đầy đau lòng, "A Thanh, ngươi cũng uống nước miếng đi, vội đến bây giờ ngươi cũng mệt mỏi."

Chu Trúc Thanh lắc đầu, kiên trì giơ khăn cho nàng lau mồ hôi.

Ninh Vinh Vinh thấy này không coi ai ra gì thân mật một trận ê răng, xúc động dưới móc ra khăn, đối Chu Trúc Thanh nói: "Hảo, Trúc Thanh ngươi nghỉ ngơi một lát, ta cái này nhàn tản người giúp các ngươi lau mồ hôi hảo đi!"

Vừa dứt lời không khí đột nhiên đọng lại xuống dưới, Kỷ Vu dọn ghế lui về phía sau một bước nhỏ, Chu Trúc Thanh nhìn nhìn nàng, thê xướng phụ tùy, cũng lui ra phía sau một bước.

Mà một bên sắc mặt hắc trầm Thiên Nhận Tuyết đột nhiên nắm Ninh Vinh Vinh lấy khăn tay, ấn ở chính mình trên mặt, mang theo rõ ràng ghen tuông nói: "Cho ta lau mồ hôi, không được giúp các nàng......"

Một cái hồn đế một cái hồn tông, bất quá là đi thiên đấu Học Viện Hoàng Gia đi dạo một vòng, có thể có bao nhiêu mệt? Nàng chính là muốn phí tâm phí lực cùng độc đấu la chu toàn, cũng chưa kêu một tiếng mệt!

Kỷ Vu rất có hứng thú mà nhìn các nàng hai người, bên cạnh Chu Trúc Thanh tuy rằng như cũ lạnh khuôn mặt, nhưng màu đen con ngươi lại tràn đầy hài hước, hai người một bộ xem kịch vui bộ dáng nhưng tức điên Ninh Vinh Vinh.

(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ