51.
Thất bảo lưu li tông
Ra võ hồn sau điện, Mạnh Y Nhiên thở phì phì mà phồng má tử, cả giận nói: "Cái gì thái độ? Còn không bằng phân điện đâu, bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa, hừ, lão nương không bao giờ tới!"
"Hảo hảo, đừng tức giận, cùng lắm thì về sau không tới này trắc hồn lực." Mộc phàm thuận thuận nàng mao, cười nói.
Nàng là khai khách sạn, võ hồn điện huy chương có đôi khi có thể tạo được một tia kinh sợ tác dụng. Nàng trong tiệm phóng một khối nàng gia gia Hồn Đấu La huy chương, đây cũng là vì cái gì không có người dám ở nàng trong tiệm nháo sự nguyên nhân. Nhưng là kia chung quy là nàng gia gia, nàng không nghĩ vĩnh viễn tránh ở người nhà che bóng hạ, cho nên mới nóng lòng tăng lên thực lực của chính mình tranh thủ sớm ngày thay thế gia gia trở thành ôn nhu hương hậu trường.
Lần này ngày qua đấu thành vốn là ấn lệ tuần tra thiên đấu thành bên này ôn nhu hương chi nhánh tiến trướng tình huống, thuận tiện trắc hồn lực đem huy chương cấp bậc tăng lên một chút, không nghĩ tới thế nhưng làm tiểu nha đầu bị ủy khuất.
"Ân ân ~ tỷ tỷ thật tốt ~" Mạnh Y Nhiên ở mộc phàm trên mặt hôn khẩu, dư quang thoáng nhìn cúi đầu trầm tư Kỷ Vu, mờ mịt nói: "Kỷ Vu, ngươi nhìn ra cái gì không thích hợp sao?"
Kỷ Vu lấy lại tinh thần, lắc đầu nói: "Không có, võ hồn điện mặt khác cửa phòng nhắm chặt, cách âm hiệu quả phi thường hảo, nghe không được cái gì hữu dụng tin tức. Y Nhiên, mộc tỷ tỷ, ta muốn đi trước tranh Thất bảo lưu li tông, tìm Vinh Vinh cho nàng đề cái tỉnh. Chúng ta như vậy đừng quá đi."
Một năm không gặp, Mạnh Y Nhiên còn tưởng cùng nàng nhiều tâm sự này một năm sinh hoạt, bất quá nếu nàng có chuyện quan trọng muốn vội, cũng không hảo quấy rầy, cáo biệt lúc sau ba người liền đường ai nấy đi.
Thất bảo lưu li tông lâu đài ở khoảng cách thiên đấu thành không xa một cái khác thành thị, bất quá một ngày lộ trình, Kỷ Vu liền chạy tới phụ cận thị trấn, nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm sau, ngày hôm sau sáng sớm xử lý hảo một đường phong trần chật vật, liền đi vào lâu đài cửa bái phỏng.
Thất bảo lưu li tông lâu đài ngoại, cửa hai bên bày hai tòa Thất bảo lưu li tháp tượng đá, cao cao tường vây ngoại, phụ trách tuần tra hai gã đệ tử đang ở bên ngoài đi bộ. Bọn họ trên mặt thần sắc nhìn qua đều có chút...... Thả lỏng.
Kỷ Vu khóe miệng gợi lên một mạt cười nhạo, Thất bảo lưu li tông thật đúng là lướt qua càng an nhàn!
Làm đại lục nhất có tiền tông môn, có lợi hại nhất phụ trợ võ hồn, Thất bảo lưu li tông ở hồn sư giới địa vị cực kỳ cao thượng, thế cho nên này đó phụ trách tuần tra các đệ tử cũng không cần quá nghiêm túc. Bọn họ cũng sẽ không cho rằng có người sẽ động Thất bảo lưu li tông ý niệm.
Không bao lâu, Kỷ Vu cũng không có cố ý che dấu thân hình thực mau đã bị tuần tra binh lính phát hiện, hai người lập tức vây đi lên, trường mâu một trước một sau đem nàng vây khốn, sắc bén mũi nhọn khoảng cách Kỷ Vu thân thể bất quá một tấc, nhưng thần sắc của nàng như cũ đạm nhiên, trên mặt không hề kinh hãi chi sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀN
Narrativa generaleĐấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Hắc Vô Thường: "Lão đại ta câu sai người, nàng hiện tại muốn khiếu nại ta! Anh anh anh" "Vậy đưa nàng đi x249." Kỷ Vu bị hai lần câu sai hồn, mang theo hưng phấn một lần nữa bước vào Đấu La...