21-30

2.3K 108 17
                                    

21.

Tra nữ

Kỷ Vu từ ngày mới lượng liền bắt đầu lên đường, dọc theo đường đi không có Áo Tư Tạp lạp xưởng hồi phục thể lực cùng hồn lực, nàng ước chừng tốn thời gian hơn nửa ngày mới xa xa mà nhìn đến học viện đại môn.

Gần, Kỷ Vu đánh lên tinh thần, mấy cái nhảy đánh liền đến ký túc xá, một đường phong trần mệt mỏi ở mở cửa nhìn thấy Chu Trúc Thanh khi biến mất hầu như không còn, lưu lại chỉ có lòng tràn đầy uất thiếp.

"A Thanh, ta đã trở về!"

Kỷ Vu biểu tình có chút hưng phấn, nàng gấp không chờ nổi mà muốn ôm ôm nàng, trên thực tế nàng cũng làm như vậy, Chu Trúc Thanh bị nàng chủ động ôm lấy mà vui sướng không thôi tâm, ở ngửi được trên người nàng mang theo ái muội nước hoa vị khi, nháy mắt ngã xuống đáy cốc.

Này hương vị không phải Mạnh Y Nhiên trên người, A Vu nàng còn thấy nữ nhân khác.

Nóng bỏng nhiệt lệ từ non mịn trên má trượt xuống, Chu Trúc Thanh đặt ở Kỷ Vu bên hông tay vô lực mà rũ xuống, nhẹ nhàng đẩy ra nàng, rũ mắt xoay người trở về nhà ở, Kỷ Vu không thấy được nàng nước mắt, vẻ mặt ngạc nhiên mà đi theo nàng đi vào, lẩm bẩm nói: "A Thanh?"

Chỉ thấy Chu Trúc Thanh xoay người lên giường, kéo qua chăn cái qua đỉnh đầu, một bộ không nghĩ nói chuyện với nhau bộ dáng, Kỷ Vu đột nhiên nhớ tới chính mình khi trở về mang theo bổn ' vũ khí bí mật '.

Vội vàng mở ra notebook, tra tìm A Thanh đột nhiên trở mặt cự tuyệt giao lưu làm sao bây giờ, chỉ thấy mặt trên viết, nhận sai, thái độ thành khẩn, hống hài tử, bế lên giường một lần không được liền hai lần.

Kỷ Vu nhìn đến cuối cùng một câu, phỏng tay dường như đem vở ném xuống đất, bang một thanh âm vang lên, Mạnh Y Nhiên cái này không đáng tin cậy, liền bằng hữu cũng là cái không đáng tin cậy, ta lúc ấy như thế nào mơ hồ đem này đó nhớ kỹ còn mặt không đổi sắc?!

Lúc ấy ở không khí không lưu thông, bị đè nén hoàn cảnh hạ, Kỷ Vu đầu óc cũng có chút không thanh tỉnh, thế nhưng không phát hiện mộc phàm giáo hống người biện pháp tính khả thi, liền một cổ não toàn bộ nhớ kỹ.

Hiện tại Chu Trúc Thanh rõ ràng là sinh khí, nhưng mấu chốt là Kỷ Vu còn không biết nàng vì cái gì sinh khí, liền hống cũng không biết từ chỗ nào bắt đầu.

Đột nhiên trên giường truyền đến tiểu miêu nức nở nhỏ vụn thanh âm, Kỷ Vu đi vào giường tiến đến bên người nàng lại nghe đến Chu Trúc Thanh cố nén nghẹn ngào, Kỷ Vu tức khắc nóng vội không được, lung tung mà hống, "A Thanh, là ta làm sai cái gì sao? Đừng khóc a, ngươi đánh ta đều được, ngươi khóc đến ta đau lòng."

Kỷ Vu ngồi ở mép giường xốc lên chăn, đem nàng từ ổ chăn hạ ôm ra tới, đặt ở chính mình trên đùi. Chỉ thấy Chu Trúc Thanh trên mặt tảng lớn chói mắt nước mắt, đôi mắt sưng đỏ, lại cắn răng không cho tiếng khóc phát ra tới, Kỷ Vu vô thố mà nhẹ xoa nàng nước mắt, nhưng Chu Trúc Thanh làn da thật sự kiều nộn, trắng nõn đến thấy được mạch máu trên mặt phân bố từng khối từng khối vệt đỏ.

Chu Trúc Thanh chống đẩy Kỷ Vu ôm ấp, nước mắt lại chưa bao giờ có đoạn quá, Kỷ Vu tức khắc tiếng lòng rối loạn, trong đầu hồi tưởng khởi kia một câu, bế lên giường một lần không được liền hai lần, tức khắc ác từ gan biên sinh, Kỷ Vu ấn Chu Trúc Thanh cái ót hôn lấy nàng no đủ môi châu, đầu lưỡi không chịu cô đơn mà hướng càng sâu chỗ tìm kiếm, câu lấy mềm mại cái lưỡi cùng múa.

(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ