74-75 (END)

844 59 3
                                    

74.

Nhật tử một ngày một ngày qua đi, Thiên Nhận Tuyết sinh ra một cổ đối bỉ bỉ đông nồng hậu xin lỗi, cùng với đối tương lai mê mang.

Thống nhất đại lục thành lập võ hồn đế quốc, là gia gia từ nhỏ cho nàng giáo huấn mục tiêu, chính là hiện tại nói cho nàng, cái này mục tiêu cùng mẫu thân ý nguyện tương rời bỏ, kia nàng làm sao bây giờ?

Phụ thân thua thiệt bỉ bỉ đông, nhưng gia gia không biết tình.

Một bên là nuôi nấng chính mình lớn lên gia gia, một bên là chưa bao giờ từng có ôn nhu thời khắc mẫu thân, cái này lựa chọn tựa hồ thực dễ dàng làm ra.

Nhưng là Thiên Nhận Tuyết tuy rằng máu lạnh ích kỷ, nhưng là trọng tình trọng nghĩa, nàng sao có thể đối hoành tại đây một mục tiêu trung bỉ bỉ đông hạ thủ được?

Hiện giờ thiên đấu đế quốc bị nàng quản lý đến gọn gàng ngăn nắp, ở Kỷ Vu dưới sự trợ giúp, không ai có thể nhìn ra nàng ngụy trang, hết thảy tựa hồ nước chảy thành sông, chỉ cần cùng gia gia liên hệ thượng, cướp lấy bỉ bỉ đông quyền lợi, sau đó tập thiên đấu đế quốc cùng võ hồn điện binh lực tấn công tinh la, thống nhất đại lục sắp tới.

Duy nhất...... bỉ bỉ đông, mẫu thân, ta nên bắt ngươi này làm sao bây giờ?

Kỷ Vu không chờ đến nàng lựa chọn, lại chờ tới rồi nàng rời đi thiên đấu đế quốc tin tức, vẫn là Ninh Vinh Vinh nói cho nàng.

Từ phụ quốc cùng ninh thanh tao tạm thời giám quốc, đối ngoại xưng trọng bệnh yêu cầu tĩnh dưỡng, nhưng là không ai biết nàng đi đâu vậy?

Kỷ Vu được đến tin tức là lúc nàng đã rời đi ba ngày, ba ngày cũng đủ một cái có được thiên sứ võ hồn hồn đế tới võ hồn Thánh Điện.

Kỷ Vu có chút sọ não đau, Thiên Nhận Tuyết tâm lý nàng đã hoàn toàn không rõ, nhân tính thật sự quá phức tạp.

Một tháng về sau, Thiên Nhận Tuyết trở về, không ra dự kiến mà chỉnh đốn quân kỷ, mục tiêu: Tinh la đế quốc.

Nàng cùng bỉ bỉ đông không biết đạt thành cái gì hiệp nghị, muốn trước bắt lấy tinh la đế quốc, lại cùng võ hồn điện xác nhập, cuối cùng trên đại lục chỉ còn lại có võ hồn đế quốc, đến lúc đó, nàng đó là đại lục duy nhất vương.

Nhưng là nàng đã quên, đã từng cùng Kỷ Vu lập hạ lời thề, trước lấy võ hồn điện, tu chỉnh 5 năm, sau đó mới có thể thống nhất đại lục.

Trong hoàng cung cuồng phong gào thét, lôi điện không ngừng, dày nặng cứng rắn tường vây ngăn không được trong phòng thống khổ □□, Ninh Vinh Vinh đau lòng mà ôm Thiên Nhận Tuyết, sở hữu phụ trợ hồn kỹ đều dùng tới, lại không làm nên chuyện gì.

"Tìm Kỷ Vu! A a a!"

Thiên Nhận Tuyết cả người như từ trong nước vớt ra tới giống nhau, phần đầu đau đớn làm nàng khống chế không được thể diện, giờ phút này nàng chật vật mà lại yếu ớt.

Hoàng cung dị tượng vừa ra, Kỷ Vu liền đã nhận ra, tới đúng là thời điểm.

"Ngươi nếu khăng khăng hiện tại liền tấn công tinh la đế quốc, này pháp tắc lời thề cũng không phải là như vậy hảo tống cổ, trừ phi ngươi thành thần, siêu thoát thế giới này pháp tắc ở ngoài." Kỷ Vu biên ở pháp tắc thư thượng vẽ vẽ vạch vạch, giảm bớt Thiên Nhận Tuyết phản phệ.

(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ