71-73

477 40 7
                                    

71.

"Còn không có tỉnh? Tối hôm qua là nháo tới rồi nhiều vãn? Tấm tắc, không ta nhìn, vợ chồng son chính là không đúng mực!"

Kỷ Vu nếu là nghe thế câu nói, nhất định sẽ u oán mà nhìn nàng, nếu không phải Tiểu Vũ cố ý quấy rối, nàng cũng sẽ không dục cầu bất mãn, một bắt được đến cơ hội liền quấn lấy Chu Trúc Thanh không buông tay.

Chính ngọ dương quang lóe đến chói mắt, xuyên qua rậm rạp lá cây lác đác lưa thưa mà chiếu vào trên mặt đất. Lều trại mành cũng không phải chắn quang tài chất, trong chăn che đến kín mít hai người không hẹn mà cùng mà đem đôi mắt giấu ở ánh sáng đến không được địa phương.

"A Thanh, khi đó ngươi nói...... Chia tay......" Kỷ Vu mềm nhẹ mà lau thuốc mỡ, trong mắt mang theo không xác định, A Thanh nhất định là khó thở, mới có thể đối nàng nói chia tay.

Câu nói kế tiếp Kỷ Vu không có dũng khí lại nói xuất khẩu, nói đến cùng nàng vẫn là đối chính mình không tự tin, tối hôm qua điên cuồng cũng là vì sợ hãi.

Rõ ràng người này thể xác và tinh thần đã sớm đã là nàng.

Chu Trúc Thanh thở dài, vuốt nàng mặt mày, mũi, cuối cùng dừng lại ở mềm mại tinh tế trên môi, "Tự nhiên là lừa gạt ngươi, như thế nào bỏ được không cần ngươi."

"Chỉ là khí ngươi lại thương tổn chính mình, nói không lựa lời thôi. Thành thần lộ nào có đơn giản, bị thương không thể tránh được." Tuy rằng ta còn là sẽ đau lòng.

Nhưng ta biết ta A Vu chung sẽ đứng ở đại lục này đỉnh, liền tính khi đó không có ta bồi cũng không có quan hệ......

Nàng rất rõ ràng chính mình tư chất, cùng Sử Lai Khắc những người khác so sánh với nàng thiên phú thường thường, tuy rằng có Đường Tam dược thảo cải thiện, nhưng cùng Kỷ Vu vẫn là kém quá nhiều, nếu cuộc đời này vô duyên thần đê, nàng cùng Kỷ Vu... Chung có từ biệt.

Chu Trúc Thanh đôi mắt buông xuống, đứng dậy ôm chặt Kỷ Vu, đem ửng đỏ hốc mắt giấu ở nàng cổ gian.

Không quan hệ, thật sự không quan hệ.

"A Thanh, ngươi có khỏe không?" Cảm nhận được trong lòng ngực người tình tự hạ xuống, Kỷ Vu vỗ nhẹ nàng phía sau lưng trấn an nói.

"Ân...... Chúng ta khởi đi, Tiểu Vũ hẳn là sốt ruột chờ." Chu Trúc Thanh chớp chớp mắt, đem con ngươi cảm xúc một lần nữa thu trở về, ngẩng đầu lại là đạm nhiên thanh lãnh mèo con.

Kỷ Vu tổng cảm thấy nàng trong lòng ẩn giấu sự tình, nhưng là nếu Chu Trúc Thanh không muốn nói, nàng cũng bất quá hỏi. A Thanh nếu là chuẩn bị tốt, tổng hội nói cho nàng.

Hôm nay tinh không vạn lí, chói mắt dương quang liền tươi tốt rừng rậm cũng chưa có thể toàn bộ chặn lại tới, chiếu vào nhân thân thượng ấm áp, Kỷ Vu lười biếng mà duỗi cái lười eo, ngáp một cái, đuôi mắt tràn ra vài giọt nước mắt. Nàng một bộ lãnh đạm anh khí khuôn mặt, thượng chọn đỏ thắm hốc mắt lại mang theo câu nhân ý vị.

Chu Trúc Thanh đứng ở một bên, nhìn nàng ánh mắt ôn nhu.

"Sách, thật toan." Tiểu Vũ trong miệng nhai một cây cà rốt, ánh mắt khó chịu. Chính mình chờ nàng đợi lâu như vậy, cái này không lương tâm tỉnh liền nhớ rõ cùng Trúc Thanh hồ nháo, một chút đều không bận tâm cô đơn tịch mịch tâm tình của ta.

(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ