59.
Đệ 59 chương
Chu Trúc Thanh tỉnh lại thời điểm cánh tay hoảng loạn mà hướng bên cạnh tìm kiếm, không ai?
"A Thanh, ngươi tỉnh." Kỷ Vu trong miệng còn tắc một cái bánh bao, thấy Chu Trúc Thanh tỉnh vội vàng qua đi nâng dậy tới, "Nhất định đói bụng đi."
"Quái ai?" Chu Trúc Thanh cả người bủn rủn, phần eo dưới cơ hồ không có cảm giác, cả người nhu nhược mà dựa vào Kỷ Vu trong lòng ngực, há mồm ý bảo nàng uy.
"Bảo bối, lần này tới liền không đi nữa vậy." Kỷ Vu trong mắt tràn đầy mong đợi, hai tay ôm chặt nàng, buổi tối ngủ khi cũng là cuốn lấy gắt gao, sợ nàng lại rời đi.
Chu Trúc Thanh tâm chỉ một thoáng mềm xuống dưới, vốn dĩ tưởng lăn lộn nàng ý niệm cũng đánh mất, gật gật đầu nói: "Không đi rồi, ta sẽ vẫn luôn bồi ở bên cạnh ngươi. Bồi ngươi, hoàn thành ngươi sứ mệnh."
Kỷ Vu lắc đầu, sủng nịch mà cười, "Ta sứ mệnh là ái ngươi."
Trái tim phảng phất không chịu chính mình khống chế kịch liệt mà nhảy lên, Chu Trúc Thanh bị này một cái thẳng cầu chọc đỏ mặt, oán trách dường như nhẹ nhàng đẩy nàng một phen, "Khó trách Vinh Vinh nói ngươi không cái chính hình."
"Ngươi nhưng đừng nghe nàng, liền sẽ hồ biên loạn xả nói ta nói bậy." Kỷ Vu căm giận mà hừ một tiếng, trong khoảng thời gian này bị Ninh Vinh Vinh kia há mồm nhưng trêu đùa thảm, nhất định phải A Thanh hảo hảo an ủi mới được.
Đột nhiên môn một chút từ bên ngoài đẩy ra, Ninh Vinh Vinh nghịch làm vinh dự diêu đại bãi mà đi vào tới, hai tay chống nạnh, vênh váo tự đắc, "Ta giống như nghe được có người đang nói ta nói bậy!"
Nàng mặt sau đi theo một thân quý khí tuyết thanh hà, nhìn về phía Kỷ Vu trong ánh mắt tràn đầy vui sướng khi người gặp họa, này tiểu ma nữ cũng không phải là như vậy hảo hống!
Thấy hai người phá cửa mà vào, sợ tới mức Kỷ Vu chạy nhanh lôi kéo chăn đem trần trụi Chu Trúc Thanh quấn chặt, anh khí mặt hắc như đáy nồi, trong ánh mắt tràn ngập u oán.
Còn hảo nàng tay mắt lanh lẹ, bằng không A Thanh thân mình chẳng phải là phải bị này hai cái không biết xấu hổ người nhìn đi!
"Các ngươi có thể hay không gõ cửa! Ta đã không phải một người, ta có tức phụ nhi!" Ý ngoài lời là nàng là có phong phú sống về đêm người.
Ninh Vinh Vinh ánh mắt mơ hồ không chừng, khẽ meo meo nhìn về phía Chu Trúc Thanh lộ ở trong không khí da thịt...... Chỉ xem tới được cằm, địa phương khác bị bọc đến kín mít.
"Ngươi còn xem! Ninh Vinh Vinh ngươi tò mò liền đi dạo nhà thổ a, cả ngày ý đồ rình coi ta cùng A Thanh làm gì!" Kỷ Vu ánh mắt khó chịu, về sau nếu là mỗi ngày đều tìm mọi cách nhìn lén các nàng còn phải?
Dạo nhà thổ? Ninh Vinh Vinh ánh mắt sáng ngời, tựa hồ nghĩ đến cái gì, hứng thú hừng hực mà giật nhẹ Thiên Nhận Tuyết xiêm y, "Đại phôi đản, bổn đại tiểu thư mang ngươi đi thấy việc đời thế nào?" Rõ ràng chính là túng, không dám chính mình một người đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀN
Fiction généraleĐấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Hắc Vô Thường: "Lão đại ta câu sai người, nàng hiện tại muốn khiếu nại ta! Anh anh anh" "Vậy đưa nàng đi x249." Kỷ Vu bị hai lần câu sai hồn, mang theo hưng phấn một lần nữa bước vào Đấu La...