58.
Công thành rút trại
"Vinh vinh chính mình không tức phụ nhi ôm còn ghen ghét ta." Kỷ Vu ôm lấy Chu Trúc Thanh eo nhỏ, môi tới gần nàng lỗ tai nhẹ giọng nỉ non, trong giọng nói u oán.
"Ngươi nói cái gì?!" Trong xe ngựa không gian hữu hạn, Kỷ Vu thân âm tuy rằng tiểu lại đủ để cho ngũ cảm nhanh nhạy hồn sư nghe được, Ninh Vinh Vinh đột nhiên tạc mao, thở phì phì mà nhìn về phía Chu Trúc Thanh, lên án nói: "Trúc Thanh, ngươi quản quản nàng! Cả ngày không làm chính sự, không cái chính hình."
Một bên là liếc mắt đưa tình nhìn chăm chú vào chính mình ái nhân, một bên là bị ái nhân chọc mao đồng bọn, Chu Trúc Thanh khó xử mà nhăn lại mi, xoa bóp Kỷ Vu tay nhỏ, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: "Hiện tại ngoan một chút, chờ lần tới đi đều y ngươi."
Ninh Vinh Vinh: Khi ta là điếc sao?! Ta có thể nghe được, không cần xem nhẹ ta cái này đại người sống hảo sao? Rõ như ban ngày trắng trợn táo bạo mà tán tỉnh, cũng muốn bận tâm một chút ta cảm thụ a!!
Vừa nghe Chu Trúc Thanh nói, Kỷ Vu lập tức ngồi nghiêm chỉnh, đạm kim sắc con ngươi phảng phất sáng lên lóa mắt quang mang, trên mặt quy quy củ củ mà ngồi mắt nhìn thẳng, sau lưng lại động tác nhỏ không ngừng, tay phải lưu luyến ở thân thể mềm mại thượng nhẹ hợp lại chậm vê mạt phục chọn.
Hồi lâu chưa từng bị nàng chạm đến quá thân mình vô cùng mẫn cảm, Chu Trúc Thanh khó nhịn mà đè lại tay nàng, một tay kia khấu đang ngồi ghế nắm chặt đệm mềm, thân thể run nhè nhẹ, bởi vì ẩn nhẫn trắng nõn mặt đẹp thượng chậm rãi nhiễm hồng triều.
Mày liễu nhíu lại, sóng mắt ẩn tình, muốn nói lại thôi. Kỷ Vu ghét bỏ mà nhìn mắt thẳng ngơ ngác ngồi ở các nàng đối diện Ninh Vinh Vinh, nghỉ ngơi trên tay động tác.
Liêu đến không chỉ có Chu Trúc Thanh khó chịu, chính mình cũng là tâm ngứa khó nhịn, hận không thể đem nàng ngay tại chỗ tử hình, cái này bóng đèn cũng quá trì độn. Sáng quá lâu một chút.
Ninh Vinh Vinh: Ở các nàng trong mắt, ta không chỉ có điếc ta còn hạt, có bản lĩnh làm trò ta mặt kia gì a, ta tiểu vở còn có thể nhiều tư liệu sống!
Ở ba người dày vò trung, hoàng cung chậm rãi tiến vào tầm nhìn. Ninh Vinh Vinh có ngàn nhận tuyết cấp eo bài, ở trong cung thông suốt, thực mau ba người liền bước vào Thái Tử tẩm cung.
"Tuyết thanh hà! Bổn đại tiểu thư lại đã trở lại, mau tới tiếp giá!" Rốt cuộc không phải ta một người mạc danh bị uy thật sự no, ngàn nhận tuyết, ta rất nhớ ngươi a!
Ở thư phòng ngàn nhận tuyết trong lòng xẹt qua một tia vui sướng, vội không ngừng ném xuống đang xem sổ con, ra cửa đón đi lên, đi vào khi lại thu liễm chính mình cảm xúc, đạm nhiên nói: "Ngươi như thế nào lại đã trở lại?"
"Như thế nào? Không thể có? Bổn đại tiểu thư chính là muốn ăn vạ nơi này, ăn ngươi dùng ngươi xuyên ngươi." Ninh Vinh Vinh đôi tay chống nạnh, rất có một phen người đàn bà đanh đá tư thái, ngàn nhận tuyết trong mắt hiện lên sủng nịch, ưu nhã gật gật đầu, "Đương nhiên có thể, ta đại tiểu thư."
Cái gì ngươi đại tiểu thư, ra vẻ đạo mạo chán ghét quỷ!
Thấy Ninh Vinh Vinh sắc mặt hồng nhuận, ngàn nhận tuyết bên miệng hàm chứa một mạt cười nhạt nhìn về phía kia một cái không lắm quen thuộc hắc y nữ tử, được rồi một cái cung đình lễ, "Chu tiểu thư, ngươi hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc - HOÀN
Ficción GeneralĐấu La Chi Ngôn Linh Pháp Tắc Tác giả: Tinh Bất Thị Tam Kim Hắc Vô Thường: "Lão đại ta câu sai người, nàng hiện tại muốn khiếu nại ta! Anh anh anh" "Vậy đưa nàng đi x249." Kỷ Vu bị hai lần câu sai hồn, mang theo hưng phấn một lần nữa bước vào Đấu La...