1 - 5
"Hô......"
Nhìn xám xịt phòng, dễ thi thật dài thở ra một hơi, giống như mỗi lần trở lại bảy độ không gian, nàng làm chuyện thứ nhất đều là hơi thở tới?
[ thoát ly hoàn thành, bắt đầu kết toán cho điểm...... ]
[ kết toán hoàn thành, ký chủ cho điểm vì —— ]
"s sao, ta đều đã biết." Dễ thi sống không còn gì luyến tiếc vẫy vẫy tay.
Nàng đều hoài nghi là nàng biểu hiện quá mức run S, cho nên mỗi lần cho điểm trực tiếp đều là s.
[ hì hì, chúc mừng ký chủ đều sẽ đoạt đáp. ]
Cây gậy hệ thống lấy không nỡ nhìn thẳng tư thái vặn thành một cái ngón tay cái hình dạng, mô phỏng cây gậy quy đầu thẳng tắp hướng về phía nàng.
"Ngươi còn sẽ biến hình đúng không? Lấy ra cay đôi mắt." Dễ thi khóe miệng trừu trừu, đem cây gậy hệ thống dùng trước mắt chụp bay, "Nói có thể hay không không cho ta quỷ súc kịch bản? Ta đều sợ còn như vậy đi xuống, ta thật sự quỷ súc."
Ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, dễ thi chi cằm phun tào.
[ vừa vặn, ký chủ đã được đến 5 cái s, nhiệm vụ khó khăn đem tăng lên tới tối cao cấp bậc, thăng cấp sau có thể ở nhất định trong phạm vi sàng chọn nhiệm vụ nga. ]
"Ha? Như thế nào còn thăng cấp? Không thăng cấp đều chinh phục thế giới, lại thăng cấp chẳng phải là muốn chinh phục biển sao trời mênh mông?" Dễ thi không dám tin tưởng nhìn cây gậy hệ thống.
Ngọa tào, lại thăng cấp, thật là muốn nàng mạng già.
Hảo đi, có thể bức một cái đã từng cao tố chất chức trường tinh anh mắng dơ, có thể thấy được dễ thi là có bao nhiêu hỏng mất.
[ ký chủ không cần quá mức lo lắng, cái gọi là thăng cấp là tùy cơ sàng chọn phạm vi biến quảng từ toàn bộ tiểu thế giới trong phạm vi sàng chọn, không hề che chắn yêu cầu cao độ nhiệm vụ mà thôi, vận khí tốt vẫn là sẽ trừu đến đơn giản nhiệm vụ, không phải chỉ còn lại có yêu cầu cao độ nhiệm vụ tích ~ ]
"Thành đi...... Ta có ý kiến cũng vô dụng, ít nhất đinh hương sàng chọn, không cần vẫn luôn đương quỷ súc không phải......" Dễ thi gian nan gật gật đầu, tự mình an ủi.
Thấy này tản ra bất chấp tất cả khí tràng, cây gậy hệ thống liền vẫn thường nghỉ ngơi ba ngày nhắc nhở ngữ cũng chưa nói, khẽ meo meo độn.
Nó sợ đối phương giận chó đánh mèo cùng nó, dưới sự giận dữ đem nó hủy đi...
Tuy rằng có thể lập tức tự mình trọng tổ, chính là bị sống hủy đi tư vị vẫn là rất khó chịu tích.
Tự mình thôi miên qua đi, dễ thi mới thấy trên cổ tay chip lập loè, vốn tưởng rằng là nàng bảy độ không gian duy nhất người quen tóc ngắn muội tử an mỹ nhã, lại không nghĩ rằng là cái kia phản khiêng liên minh nghiêm tiến.
Sách, phía trước nói thong dong bình tĩnh, nhưng lúc này mới vượt qua một cái thế giới, đối phương liền gấp không chờ nổi lại lần nữa liên lạc nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )
ЮморChỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay ) Tác giả: Lục ương /books/690676/articles Nội dung tóm tắt Truyện này còn có tên là 《 ác ma lĩnh vực 》 Nếu thần cùng ác ma vô dị, như vậy bọn họ tồn tại lại có cái gì ý nghĩa đâu? Sẽ chỉ l...