Chương 114 mạt thế bệnh kiều thiếu nữ ( mười bảy )
Cuối cùng thương nghị quyết định, từ bạch nghị mang đội, một cái mười người cưỡi xe buýt đi trước phong nhạc trấn, dư lại còn lại là lưu tại cao tốc tương đối an toàn đất trống thượng.
Biểu quyết quá trình thực thuận lợi, bởi vì muốn rời đi phong nhạc trấn chỉ có một cái lộ, bị lưu lại người cũng không cần sợ hãi cướp đoạt đội ném xuống bọn họ một mình rời đi.
"Bạch ca, phía trước tang thi càng ngày càng nhiều, chúng ta có phải hay không vòng một chút lộ?" Bị lựa chọn phụ trách lái xe nam tử hướng phía sau hô một câu.
Này loại nhỏ xe buýt chất lượng vốn là giống nhau, thả tương đối cồng kềnh, đấu đá lung tung kịch liệt chuyển biến nói, thực dễ dàng lật xe.
"Không cần, vòng khai tang thi nhiều địa phương liền hảo, chờ tới rồi thị trấn phồn hoa khu, ta muội muội sẽ triển khai dị năng." Trả lời nam tử chính là dễ vân ánh.
"Được rồi." Nghe vậy, nam tử dẫm hạ chân ga nhanh hơn tốc độ xe.
Hiện giờ đã đình điện đoạn võng, bọn họ dựa vào là bạch nghị đội ngũ trung một nữ nhân tay vẽ ra tới quanh thân thành trấn bản đồ.
Tuy rằng tương đối giản lược, nhưng là trọng điểm lộ tuyến cùng địa điểm lại hoàn chỉnh đánh dấu ra tới, cho nên bọn họ trung không người đã tới phong nhạc trấn cũng không đến mức lạc đường.
Loại nhỏ xe buýt xuyên qua ở tang thi đàn trung, càng đi mảnh đất trung tâm tiến, tang thi số lượng càng nhiều, ngoài ý muốn phát sinh ngoài ý muốn, người điều khiển bị bắt chậm xuống xe tốc.
Nghe tanh mà đến tang thi càng tụ càng nhiều, đương cơ hồ một bước khó đi khi, điên cuồng tang thi đàn đột nhiên trở nên cứng còng chất phác.
Biết là tên kia thiếu nữ mở ra dị năng, người điều khiển thở dài nhẹ nhõm một hơi, dẫm hạ chân ga phá khai tản ra tốc độ tương đối chậm tang thi đàn, hướng dự định lộ tuyến chạy tới.
Bọn họ trạm thứ nhất đó là thị trấn lớn nhất một nhà năm tầng siêu thị, sau đó sẽ ở nơi đó dừng lại một đêm, ngày hôm sau lại cướp đoạt một ít vật dụng hàng ngày, cuối cùng chạng vạng trước rời đi thị trấn cùng phần ngoài chờ đợi nhân viên hội hợp.
"Này siêu thị là có người sao?" Bạch nghị nhìn phía trước đã có thể nhìn đến hình dáng siêu thị nhíu nhíu mày.
Siêu thị chạy bằng điện cửa cuốn cấm đoán, quanh thân vây đầy tang thi phí công đấm vào cửa sổ, tiếp cận sau còn có thể nhìn đến lầu một cửa sổ đã bị tạp toái, từ bên trong dùng cùng loại thiết quầy giống nhau đồ vật chống đỡ, ngăn cản tang thi tiến vào.
"Có chút phiền phức." Ân lăng híp mắt suy đoán nói.
Có thể rửa sạch rớt bên trong tang thi, chiếm cứ lớn như vậy siêu thị đội ngũ, nhân số nhất định sẽ không không phải ít, rất có thể tồn tại hai cái trở lên dị năng giả.
Nếu là kẻ bắt cóc, bọn họ tùy tiện đi vào không khác chui đầu vô lưới.
"Làm sao bây giờ?" Bạch nghị lưỡng lự nhìn về phía bên cạnh dễ vân ánh mấy người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )
HumorChỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay ) Tác giả: Lục ương /books/690676/articles Nội dung tóm tắt Truyện này còn có tên là 《 ác ma lĩnh vực 》 Nếu thần cùng ác ma vô dị, như vậy bọn họ tồn tại lại có cái gì ý nghĩa đâu? Sẽ chỉ l...