Chương 103 mạt thế bệnh kiều thiếu nữ ( sáu )
A lãnh điều khiển xe hơi nhỏ chạy ở ngày xưa luôn là ngựa xe như nước ma đô trên đường cái, hai bên ngẫu nhiên đã khô cạn vết máu cùng bề ngoài xám trắng, bước đi tập tễnh các tang thi hình thành luyện ngục cảnh tượng.
Bỏ lỡ hỗn loạn nhất mạt thế buông xuống ngày đầu tiên, gần là một ngày, toàn bộ ma đô dường như trở thành một cái tử thành giống nhau, trừ bỏ ngẫu nhiên tang thi rống lên một tiếng, yên tĩnh dọa người.
"Tỷ tỷ, ta đau đầu."
Khó khăn lắm sử vào thành thị ly trước sau còn rất xa, lợi dụng tinh thần lực che chắn tang thi đối xe hơi nhỏ cảm giác dễ thi sắc mặt liền càng thêm trắng bệch, trên trán càng là xuất hiện mồ hôi lạnh.
Một giờ nhiều một chút sao...... Xem ra lúc đầu dễ thi vẫn là thực nhược.
"A lãnh, ở phía trước dừng xe đi, ta xem nơi đó có gia tiểu siêu thị." Nửa ôm hư thoát dễ thi, dễ vân ánh nhìn quanh một chút, sau đó nói.
"Ân."
Nhìn mắt kính chiếu hậu trung tình huống không lạc quan dễ thi, a lãnh phá khai chặn đường tang thi, trực tiếp thẳng tắp khai thượng nhân hành đạo, ở cửa siêu thị dừng lại xe.
Nàng sợ rời đi xe sẽ bị tang thi phát hiện, trực tiếp bò đến xe ghế sau, đem dễ thi bối ở trên lưng, mở cửa xe xuống xe, cùng lúc đó chờ đợi dễ vân ánh cũng xuống xe, nàng mới hướng siêu thị nội đi đến.
Không có quản bên trong du đãng ba con tang thi, nàng buông dễ thi đãi dễ vân ánh tiến vào sau, từ bên trong kéo xuống cửa cuốn, mới dẫn theo dịch cốt đao đem kia ba con tang thi chém chết.
Sau đó lại mã bất đình đề mở ra cửa sổ đem thi thể ném văng ra, cuối cùng mới đóng lại cửa sổ, đi đến dễ thi bên người ngồi xuống.
Lúc này, dễ vân ánh chính uy dễ thi uống nước, dị năng sử dụng quá độ cảm giác thật khó chịu, đầu váng mắt hoa ù tai tưởng phun, cùng não chấn động một cái bệnh trạng.
Tuy rằng nàng không có não chấn động quá, nhưng đã từng sắm vai quá bác sĩ nàng, đúng bệnh trạng đặc thù còn là phi thường quen thuộc.
"Tỷ tỷ, ta khá hơn nhiều." Ngăn lại còn tưởng cho nàng tưới nước dễ vân ánh, nàng miễn cưỡng cười cười.
Nàng là choáng váng đầu lại không phải thiếu thủy, đều rót hết nửa bình, còn muốn cho nàng uống, nàng đều uống no rồi hảo sao.
Thấy thế, dễ vân ánh ninh thượng nắp bình, từ ba lô trung lấy ra thảm phô trên mặt đất, ý bảo đối phương nằm trên đó nghỉ ngơi một chút.
Bởi vì đối phương thân thể nhược, nàng không gian trung không thiếu chuẩn bị khẩn cấp dược phẩm cùng đồ dùng, chỉ là hiện giai đoạn nàng không hảo lấy ra tới thôi.
Sống lại một đời, nàng cần thiết đến đem chính mình bí mật che đến gần, tận lực không cho chính mình biểu hiện đến hành xử khác người, nhưng nàng sẽ nói cho dễ thi chính mình bí mật, chẳng qua không phải hiện tại.
Bởi vì nàng không có cách nào giải thích chính mình vì sao hảo hảo vỡ vụn vòng tay nhiễm huyết, càng không nghĩ làm đối phương biết nàng là trọng sinh, kiếp trước thấy thẹn đối với đối phương, nàng tưởng hoàn toàn vùi lấp sai lầm, làm lại từ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )
ComédieChỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay ) Tác giả: Lục ương /books/690676/articles Nội dung tóm tắt Truyện này còn có tên là 《 ác ma lĩnh vực 》 Nếu thần cùng ác ma vô dị, như vậy bọn họ tồn tại lại có cái gì ý nghĩa đâu? Sẽ chỉ l...