214 - 216

204 6 0
                                    

Chương 214 ngốc nghếch nữ lưu manh ( hai mươi )

Đột phá tang thi vòng thượng cao tốc khi, dễ thi dựa theo tô say chỉ thị dừng lại, nàng cùng mạc ngữ xuống xe đem theo đuổi không bỏ mười mấy chỉ tang thi lộng chết, sau đó liền tại chỗ nghỉ ngơi.

Không có gì bất ngờ xảy ra nói, các nàng hẳn là so lâm bưu mấy người trước rời đi thị trấn.

Mặc dù này ba ngày bọn họ không có ở thị trấn gặp được quá, nhưng dễ thi cũng đồng dạng cho rằng, bọn họ còn không có rời đi.

Tổn thất như vậy đại, bọn họ không quá khả năng túng đến trực tiếp chạy trốn, không có ở thị trấn dừng lại.

Chờ đợi không xác định lâm bưu mấy người tự nhiên không chỉ là vì đồng hành ước định, chính yếu chính là vì Tống nửa khỉ.

Đêm đó quân nam hai người chậm chạp không có động thủ, bôn đào khi, quân nam thân ảnh cũng không có xuất hiện, Tống nửa khỉ lại dừng ở lâm bưu trên tay, này trung gian khúc chiết liền ngũ từ lam đều phi thường tò mò.

"Ân a ~ lâm ân......"

"Đừng đùa, lâm bưu bọn họ tới." Tô say thay thế ngữ không thành câu ngũ từ lam mở miệng.

Cũng may các nàng vận khí không tồi, ở cao tốc thượng chỉ chờ nửa ngày, ở ngũ từ lam bị dễ thi đùa bỡn tao không được sắp tước vũ khí đầu hàng chủ động cầu hoan khi, cải trang xe buýt lảo đảo lắc lư xuất hiện.

Dễ thi thấy thế ngừng tay, đem người đẩy đến một bên, lại lần nữa cùng mạc ngữ xuống xe chém giết lại bị đưa tới mười mấy chỉ tang thi.

Có khảm đao nơi tay, liền tính tang thi tiến hóa, nhưng chém giết lên càng thêm thuận buồm xuôi gió.

"Bưu... Ca? Đã xảy ra cái gì?" Thấy lâm bưu xuống xe cũng không gặp lại vui sướng cảm, ngược lại thần sắc ngưng trọng, nàng có chút nghi hoặc hỏi.

"Thi muội tử, tình huống có chút không đối......"

Nguyên lai bổn ở trấn nhỏ bên ngoài lâm bưu mấy người hẳn là ngày hôm qua liền sẽ ra châm, chính là đã xảy ra ngoài ý muốn dẫn tới bọn họ bôn đào đến bên kia ném ra theo đuổi không bỏ đồ vật mới tìm được cơ hội ra trấn.

Mà này biến cố đó là mười mấy chỉ tang thi hóa cẩu, có lớn có bé, tiểu nhân có bình thường đại cẩu lớn nhỏ, đại còn lại là có thể có sư hổ lớn nhỏ.

Không chỉ có thân hình đại, tốc độ lại ngược lại biến mau, bọn họ lại chiết một người huynh đệ mới nhìn xem thoát hiểm, tình huống thực không ổn.

"Kia ——"

"Ngọa tào! Này lại là cái gì!?"

Không chờ tô say mở miệng kỹ càng tỉ mỉ dò hỏi, một người nam tử nhìn cách đó không xa kinh hô ra tiếng, mọi người nghe tiếng nhìn lại, đều là cả kinh.

Một con có thể so với khác phái đại con nhện lợi dụng tơ nhện như vượn người Thái Sơn giống nhau, ở cây cối gian đãng bàn đu dây từ trên núi cực nhanh hướng bọn họ đánh úp lại.

"Lên xe!"

"Đừng TM nhìn, đi mau!"

Dễ cứu tế cho lâm bưu đồng thời phản ứng, phân biệt kêu người một nhà lên xe.

Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ