8 - 10

220 5 0
                                    

Chương 136 hành tẩu x dược thiếu nữ ( tám )

Bách hợp câu lạc bộ, tên nhìn như giống cái bình thường les nhóm nơi tụ tập, kỳ thật là một cái S.M hội sở, nội bộ bảo mật tính hoàn thiện, sẽ không công khai bất luận cái gì khách hàng tư liệu.

Hơn nữa vẫn là hội viên chế, không có thẻ hội viên, cấp lại nhiều tiền cũng vô pháp đi vào.

Nguyên thân là lấy phúc cá mi phúc được đến một trương thẻ hội viên.

Ở chỗ này, các khách nhân có thể dựa theo chính mình nhu cầu nhảy đến chính mình vừa lòng, thích ' người phục vụ ', cũng có thể là cùng cố định đối tượng hẹn hò nơi.

"Xin hỏi có hẹn trước sao?"

Quầy tiếp tân cầm dễ thi thẻ hội viên ở bên nhau thượng xoát xoát, xác định là chính phẩm sau, treo chức nghiệp tươi cười dò hỏi.

"Có, cao nữ sĩ."

Ở loại địa phương này, đại gia tự nhiên sẽ không lấy tên đầy đủ đăng ký, hoặc là dòng họ, hoặc là ' nghệ danh '.

"Cao nữ sĩ ở lầu 3 vip1 thất chờ ngài, trực tiếp đi lên liền hảo."

"Tốt cảm ơn." Thu hồi thẻ hội viên, dễ thi đi hướng thang máy.

Toàn bộ bách hợp câu lạc bộ chỉ có ba tầng, có thể trở thành hội viên trung vip, ít nhất yêu cầu tiêu phí một ngàn vạn trở lên, chậc chậc chậc, trong nhà có quyền bản nhân có tiền lại là cái run M sao.

Nàng trước sau vô pháp làm hiểu xã hội thượng lưu mọi người ' lạc thú '.

"Leng keng."

"Mời vào."

Lần đầu gặp mặt tự nhiên có lễ phép một ít, dễ thi ấn vang lên chuông cửa, phía trên microphone chỗ lập tức truyền đến có chút diễm lệ nữ âm, hiển nhiên trước đài đã liên hệ quá đối phương, biết tới chính là nàng.

Câu lạc bộ trung không có phòng cách âm đều phi thường hảo, chỉ cần môn một quan, người khác lỗ tai dán ở trên cửa, đều nghe không được bên trong đang làm cái gì.

Cùng nàng trong tưởng tượng bất đồng, cao màu quyên đã không có giống tên giống nhau tục, cũng không có trung niên phu nhân nùng trang diễm mạt.

Một thân màu trắng gạo nhàn trang, trên chân dẫm lên màu trắng giày thể thao, sơ cao đuôi ngựa, làn da trắng nõn, mặt trái xoan cười mắt, môi hơi hơi nhếch lên có chút gợi cảm, xen vào thanh ngưng cùng gợi cảm chi gian, thực đặc biệt khí chất.

"Quả nhiên như vậy trang điểm rất kỳ quái sao?" Thấy thiếu nữ vẫn luôn chờ nàng thân thể xem, cao màu quyên có chút không được tự nhiên lôi kéo vạt áo.

Nàng ngày thường đều là thục nữ trang phẫn, hôm nay chỉ vì muốn gặp mặt chính là cái tiểu cô nương, cho nên ăn mặc thanh xuân một ít, ít nhất có thể thoạt nhìn không cho hai người tuổi chênh lệch quá lớn.

"Khá tốt, thoạt nhìn chỉ có 27.8 bộ dáng." Dễ thi chọn môi khen nói.

Không phải nịnh hót, mà là đối phương bảo dưỡng thực hảo, ở ánh đèn lờ mờ nhìn không ra làn da thật là trạng thái dưới tình huống, xác thật có vẻ thực tuổi trẻ.

Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ