Chương 109 mạt thế bệnh kiều thiếu nữ ( mười hai )
Tôn mỹ tuệ, như dễ thi đoán trước giống nhau, mạt thế trước là cái không có gì lên xuống phập phồng trải qua người thường.
Xuất thân từ nông thôn, sơ trung tốt nghiệp vốn nhờ trong nhà bần cùng, vì đệ đệ có thể tiếp thu tốt đẹp giáo dục, đi tới ma đô làm công.
Cha mẹ không đến mức cực đoan trọng nam khinh nữ, nhưng vẫn là ở quan niệm thượng càng thêm yêu thương nhi tử một ít, thành tích ưu dị nàng không có thượng cao trung, một là cha mẹ có không nghĩ làm nàng niệm ý đồ, nhưng cuối cùng vẫn là trưng cầu nàng ý tưởng, không có ngang ngược trực tiếp làm nàng đi làm công.
Nhị là nàng cảm thấy tiếp tục đọc cũng không có gì dùng, bởi vì trong nhà căn bản không có khả năng lấy ra cung nàng tương lai vào đại học phí dụng, còn không bằng trực tiếp không niệm.
Thế trong nhà giảm bớt gánh nặng đồng thời, tương lai đệ đệ vào đại học còn có thể lấy đến ra học phí.
Cứ như vậy, ở trong nhà giúp nông một trận, đãi sau khi thành niên liền đi theo cùng thôn tiểu tỷ muội đi tới ma đô, cái này làm nàng khát khao lại cảm giác áp lực thành thị.
Lăn lộn nhiều năm như vậy, nàng sinh hoạt còn tính không có trở ngại, vẫn luôn làm bao ăn ở việc vặt, không chỉ có sinh hoạt phí tự gánh vác, còn có một chút giàu có cấp trong nhà gửi tiền.
Nàng vốn tưởng rằng chính mình liền sẽ vẫn luôn như vậy đi xuống, sau đó tìm cái điều kiện còn tính không tồi nam nhân kết hôn sinh con, vô cùng đơn giản sống hết một đời.
Lại không có nghĩ đến cứ theo lẽ thường đi làm, nhân gặp mưa ở phòng thay quần áo đổi xong công tác phục vừa đến lầu một cương vị trực tiếp té xỉu nàng, lại lần nữa tỉnh lại hết thảy đều thay đổi.
Ầm ỹ, khủng hoảng, rõ ràng không bình thường người tập kích chung quanh dân chúng, thậm chí còn trực tiếp ăn thịt người.
Đương nàng phản ứng lại đây khi, phản ứng đầu tiên đó là vọt vào ly nàng rất gần buồng vệ sinh khóa trái thượng môn, trong lúc có người phá cửa xin giúp đỡ, nàng cũng chỉ là che lại lỗ tai cuộn tròn ở góc tường phát run.
Nàng không dám mở cửa phóng bất luận cái gì người tiến vào, nàng không muốn chết, nàng sợ nàng mở cửa sẽ có biến thành quái vật giống nhau bạo loạn giả cũng vọt vào tới.
Cuối cùng bên ngoài dần dần an tĩnh, nàng thử thăm dò mở ra quá môn, từ kẹt cửa nhìn thấy du đãng quái vật hắn lại lập tức đem chính mình khóa hồi WC, dựa vào uống nước độ nhật, thẳng đến dễ thi hai người đã đến.
"Không phải ngươi sai, ngươi lựa chọn là đúng." Nghe xong, dễ vân ánh ngồi xổm xuống thân vỗ vỗ cuộn tròn phát run tôn mỹ tuệ.
Khi đó, đối phương chỉ là cái tay trói gà không chặt bình thường nữ tử, có thể làm được tự bảo vệ mình đã thực ghê gớm.
Dễ thi nhìn nhân dễ vân ánh trấn an, dần dần thả lỏng lại tôn mỹ tuệ, trong lòng suy nghĩ hỗn độn, nếu là đứng ở đạo đức điểm cao, đối phương cách làm không thể nghi ngờ là sai, ích kỷ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )
HumorChỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay ) Tác giả: Lục ương /books/690676/articles Nội dung tóm tắt Truyện này còn có tên là 《 ác ma lĩnh vực 》 Nếu thần cùng ác ma vô dị, như vậy bọn họ tồn tại lại có cái gì ý nghĩa đâu? Sẽ chỉ l...