16

206 9 0
                                    

Chương 113 mạt thế bệnh kiều thiếu nữ ( mười sáu )

Không có dễ thi liên lụy, mấy người như cũ là chạy bất quá biến dị sau càng thêm mau lẹ lão thử, dễ thi quay đầu đôi mắt một ngưng, hàng phía trước biến dị chuột nháy mắt cứng còng.

Tuy rằng trở ngại một chút biến dị chuột đàn bước chân, mà khi phía sau biến dị chuột trực tiếp phàn nhảy dẫm tiến lên trước mặt một đám sau, chuột đàn lại lần nữa khôi phục mau lẹ tốc độ.

"Mau! Toàn bộ lên xe! Đồ vật không cần thu thập!"

Bất quá này nho nhỏ trở ngại đã cũng đủ, bọn họ chạy ra rừng cây, bạch nghị một bên lôi kéo vào đề duyên mọi người hướng xe phương hướng chạy, một bên hét lớn.

"Đây là a ——"

Phía trước khắc nghiệt nữ vốn định giang, lại ở nhìn đến theo sát tới biến dị chuột đàn sau trực tiếp sợ tới mức chân mềm đôi ngồi ở mà.

"Uy, không cần tễ!"

"Ta trước thượng, ngươi lui một chút mau!"

"Ngươi như thế nào không lùi ta!?"

Nhìn không hề tổ chức cùng trật tự, chen chúc ở phía trước cửa sau không thể đi lên không chịu khiêm nhượng liều mạng chen chúc đám người, dễ thi nhíu nhíu mày.

Dựa theo tốc độ này, bọn họ đều phải công đạo ở chỗ này.

"A lãnh."

"Là tiểu thư."

Không cần quá nhiều ngôn ngữ, a lãnh lập tức hiểu ngầm dễ thi ý tứ, nàng tiến lên nâng lên ống thép chính là đối với ủng đổ ở cửa xe khẩu đám người một đốn cuồng trừu.

"A! Ngươi làm gì!?"

"Ngươi có bệnh a!?"

Mà mặc nhiễm cũng học theo, đi hướng cửa sau dùng bạo lực phương thức làm đám người tản ra, sau đó lại từng cái hướng trong xe đẩy.

"Mặc nhiễm xe! Không cần lo cho những người khác!"

Nhìn tại đây loại nguy cấp thời khắc, thế nhưng còn hảo tâm trợ giúp người khác mặc nhiễm, lên xe dễ thi hét to một tiếng.

"A!!!"

"A, không cần, không cần lại đây!"

Đương khó khăn lắm khôi phục trật tự lúc sau, biến dị chuột đàn nối gót tới, không kịp chen vào nội vòng mọi người lập tức đã chịu tập kích.

Dễ thi nhìn nhân có người bị chuột đàn tập kích lại lần nữa hoảng loạn xô đẩy chen chúc đám người, nàng cười đi đến điều khiển vị, ở tài xế tiểu ca bị mênh mông biến dị chuột đàn sợ tới mức trợn mắt há hốc mồm

Thời điểm, ấn xuống đóng cửa kiện.

"Uy, ngươi ——"

"Ít nói nhảm, lập tức lái xe, mau!"

"A a nga."

Không phải dễ thi đột nhiên thức tỉnh rồi Vương Bá chi khí kinh sợ trụ tài xế tiểu ca, mà là biến dị chuột đàn sớm đã vọt vào trong đám người.

Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ