Chương 150 tàn bạo hoàng đế ( một )
ps: Lại bị hài hòa? Trọng tới cái đóng gói đi, đóng gói giải áp mã ly
Phục chế này đoạn nội dung sau mở ra Baidu võng bàn di động App, thao tác càng phương tiện nga
Liên tiếp:https://pan.baidu /s/11vaEQ78y2DdsywFEs3r3AA
Lấy ra mã:bc65
Chính cái gọi là thiên hạ đại thế hợp lâu tất phân, phân lâu tất hợp.
Nhưng những lời này ở Hoa Hạ đại lục cũng không áp dụng, bởi vì nơi này ba cái cường quốc đặc sắc quá phận minh, dẫn tới căn bản vô pháp thực tốt dung hợp ở bên nhau.
Ba cái cường quốc phân biệt vì:
Nam tôn nữ ti lâm quốc, ở vào phương nam, khí hậu ôn hòa, trọng văn khinh võ, càng là đem người phân chia vì ba bảy loại, nhất buồn cười chính là, toàn bộ vận mệnh quốc gia toàn dựa bị coi khinh, địa vị
Thấp hèn thương nhân chống đỡ.
Nhân khí hậu nguyên nhân thương mậu phát đạt, trải rộng toàn bộ Hoa Hạ đại lục.
Cái thứ hai vì nữ tôn nam ti hoàng minh quốc, ở vào phương đông, bốn mùa rõ ràng trọng võ khinh văn, lực lượng quân sự cường đại, nữ tử cơ hồ đạt tới toàn dân toàn binh nông nỗi.
Nhưng bởi vì văn học trình độ không cao, bị biệt quốc cười xưng là vô mưu quốc gia, hành quân đánh giặc chỉ biết ỷ vào dũng mãnh đấu đá lung tung, đại đại suy yếu ứng có thực lực.
Cuối cùng một cái đó là vân dễ quốc, ở vào cực bắc nơi, văn võ cũng tế lại nhân hàng năm rét lạnh vật tư bần cùng, có thực lực lại không cách nào cùng nước khác đánh đánh lâu dài, dẫn tới vô pháp đột nhập Trung Nguyên.
Tam quốc chi gian các có đặc sắc cùng ưu khuyết điểm, vô pháp xếp hạng, lại đều không dung khinh thường, còn lại kẽ hở trung tiểu quốc chỉ có thể lựa chọn phụ thuộc vào tam quốc tự bảo vệ mình.
Từ tam quốc cường đại lên lúc sau, to lớn trạng huống giằng co ngàn năm lâu, các quốc gia biên cảnh cọ xát không ngừng, tuy khi có diễn biến thành đại quy mô chiến tranh, nhưng nhân rất nhiều nguyên nhân cuối cùng đều là không giải quyết được gì, không có phát sinh quá quá lớn quốc thổ biến động.
Biệt quốc tình huống tạm thời không biểu, nhưng nói dễ thi nơi vân dễ quốc, duy trì dân sinh nông nghiệp thương nghiệp thực chỉ một, chăn nuôi nghiệp, da lông chế phẩm cùng số lượng rất ít cải bắc thảo.
Dư lại đều là từ biệt quốc tiến mua, chủ yếu vật tư nơi phát ra đó là mậu dịch phát đạt lâm quốc, có thể nói một khi lâm quốc rút ra thương mậu rút củi dưới đáy nồi, nếu không có thực tốt phương pháp giải quyết, không dùng được mấy năm, liền sẽ xuất hiện ăn không có kết quả bụng áo rách quần manh 囧 trạng.
Vân dễ quốc hiện giờ người cầm quyền là năm vừa mới mười tám tuổi trẻ hoàng đế tuyên Cảnh Đế, đừng nhìn tuổi không lớn, nhưng cần chính ái dân, tuệ nhãn như đuốc nhâm dụng hiền năng, giỏi về lắng nghe nhậm hiền cách tân.
Nhưng làm đế vương, nhược điểm cũng thực rõ ràng, quá mức ở nhân hậu lễ hiền, khuyết thiếu quyết đoán cùng đế vương lôi đình thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )
HumorChỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay ) Tác giả: Lục ương /books/690676/articles Nội dung tóm tắt Truyện này còn có tên là 《 ác ma lĩnh vực 》 Nếu thần cùng ác ma vô dị, như vậy bọn họ tồn tại lại có cái gì ý nghĩa đâu? Sẽ chỉ l...