Hai chịu tương ngộ tất có một công

262 9 0
                                    

Chương 175 hai chịu tương ngộ tất có một công

[ thoát ly hoàn thành, bắt đầu hạch toán cho điểm...... ]

Đứng ở tại chỗ, dễ thi lần đầu không có như phía trước hoàn thành nhiệm vụ sau giống nhau như trút được gánh nặng, nội tâm cảm xúc hỗn loạn, không phải đối nhiệm vụ thế giới có lưu luyến hoặc tiếc nuối, tóm lại chính là không cách nào hình dung khó có thể tiêu tan cảm giác.

[ lạp lạp lạp, chúc mừng ký chủ, đánh giá là s nga. ]

Nhìn vây quanh nàng đảo quanh cây gậy hệ thống, nàng phối hợp kéo kéo khóe miệng, "Hảo, ba ngày sau tái xuất hiện ở trước mặt ta đi."

Nói xong, xua xua tay ý bảo nó chạy nhanh biến mất.

[ ô ô ô, ký chủ thật tuyệt tình ~ ]

Cây gậy hệ thống phi thường làm quái lấy làm nhạt tiêu tán phương thức biến mất, cùng thần quái phiến trung hồn phi phách tán dường như.

Dễ thi buồn cười lắc lắc đầu, nâng bước rời đi phòng, sau đó liền nhìn đến xám xịt trên bầu trời lơ mơ mấy cái kim quang chữ to: Tân địch thiết kế công viên giải trí khai trương lạp, hoan nghênh đại gia thăm!

Sau đó phía dưới còn có một cái mũi tên chỉ tên phương hướng.

Đối với tên này, nàng có chút ấn tượng, cũng từng có gặp mặt một lần, tên nương pháo nhưng là cái con người rắn rỏi, là nam cường bộ, am hiểu sắm vai chính là cái loại này tàn nhẫn độc ác, lại có điểm tố chất thần kinh nhân vật.

Cái này làm cho nàng nghĩ tới nào đó tiểu thế giới quỷ phụ, cơ hồ cùng tân địch có rất nhiều chung điểm, cũng không biết hắn có hay không sắm vai quá quỷ phụ, tấm tắc.

Tiến vào bóng đêm quán bar, này quần ma loạn vũ cảnh tượng làm nàng có loại nơi này là cái tuần hoàn, chỉ là trong trò chơi một cái cảnh tượng, bất cứ lúc nào tới đều sẽ không có biến hóa cảm giác quen thuộc.

Đương nàng cầm rượu Cocktail đẩy ra 0 hào ghế lô môn, mới làm nàng từ ảo giác trung đi ra, nơi này mỗi lần tới đều sẽ đổi những người này ở bên trong tình huống, cho thấy nơi này cũng không phải trì trệ không tiến.

Có thể liêu vài câu người cũng chưa ở, nàng chỉ là đạm cười hướng bên trong người gật gật đầu, theo sau ở góc ngồi xuống một mình uống rượu.

Ghế lô nội TV thượng như cũ truyền phát tin A.V, nàng tùy ý liếc vài lần, tầm mắt đột nhiên dừng lại.

Trong hình, vị kia con người rắn rỏi tân địch ăn mặc tam giác da quần lót, tràn đầy cơ bắp thượng thân trần trụi, trong tay cầm roi da cười như không cười thưởng thức bị treo thiếu nữ trò hề.

Tê ——

Cảm tình TV thượng mỗi lần truyền phát tin không phải A.V, mà là thần chi thân thuộc nhóm nhiệm vụ thế giới hình ảnh sao?

Chỉ là không biết hiện tại truyền phát tin chính là tình hình thực tế vẫn là phía trước ghi hình.

Ở bảy độ không gian, mỗi người nhiệm vụ giả đều có thể điều lấy cùng bộ môn mọi người nhiệm vụ video, có thể là tình hình thực tế, cũng có thể là chấp hành quá nhiệm vụ ghi hình.

Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ