Chương 121 mạt thế bệnh kiều thiếu nữ ( 23 )
"Dễ tỷ, phía trước có chướng ngại vật trên đường."
Đương trị lái xe tiểu ca đột nhiên chậm lại tốc độ xe, hướng mặt sau kêu một tiếng.
Trước khi rời đi trấn nhỏ sau, các nàng hơi chút vòng một chút xa, dựa theo cùng tôn mỹ tuệ ước định đi trước lâm cát tỉnh ngoại rừng đào thôn.
Kỹ càng tỉ mỉ luận lên, hiện tại đội ngũ hoàn toàn là dễ thi tổ chức lên, nhưng đối phương nghe tỷ tỷ nói, cho nên chậm rãi không cần nói nên lời, tất cả mọi người đem dễ vân ánh trở thành lâm thời dẫn đầu, có chuyện gì đều sẽ tìm nàng.
Mà có dã tâm thượng ân lãng biểu hiện thật sự điệu thấp, rốt cuộc chỉ là lâm thời tổ kiến đào vong tiểu đội, với hắn mà nói không có gì nhưng tính kế, nhưng thật ra cũng không có tranh đoạt lên tiếng quyền ý tưởng.
Bọn họ mới vừa hạ cao tốc quẹo vào đi trước rừng đào thôn đường đất không bao lâu, liền bị làm ẩu hàng rào ngăn cản đường đi.
Này hàng rào thấy thế nào đều như là vội vàng đẩy nhanh tốc độ chế tạo ra tới, phòng ngự tính không nhiều ít, hẳn là có cái gì cơ quan, dùng để báo động trước.
"Dừng xe đi, mỹ tuệ ngươi đi xuống theo chân bọn họ giao thiệp một chút." Nhìn cao cao trong bụi cỏ chui ra vài tên nam tử, dễ vân ánh hô thanh tôn mỹ tuệ.
Nhìn thấu trang điểm hẳn là trong thôn người, mặc dù cho nhau không quen biết, nhưng là tôn mỹ tuệ tự báo gia môn, này bang nhân đại khái cũng sẽ có ấn tượng đi.
Rốt cuộc dựa theo đối phương cách nói, thôn cũng không lớn.
Tôn mỹ tuệ xuống xe cùng vài tên nam tử nói chuyện với nhau vài câu, đối phương liền thống khoái cho đi điều, xem kia thần thái cùng ngữ khí, rõ ràng trong đó hai gã nam tử là nhận thức nàng.
"Phương ca, ta cho ngươi chỉ lộ đi, chúng ta đi thôn trung tâm, bọn họ nói người sống sót đều tụ ở nơi đó." Tôn mỹ tuệ trở lại trên xe sau thực vui vẻ, hiển nhiên hẳn là được đến người nhà không việc gì tin tức.
Thấy thế, dễ vân ánh còn lại là cảm giác hỉ ưu nửa nọ nửa kia, hy vọng này xem như cùng ngoại giới ngăn cách tiểu sơn thôn sinh hoạt có thể tự cấp tự túc đi, bằng không lương thực thiếu dưới tình huống, sự tình gì đều có khả năng phát sinh.
Tục ngữ nói đến hảo, vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân, một khi ăn không đủ no, thường thường dân phong lại thuần phác, cũng có thể làm ra đáng sợ thậm chí lệnh người giận sôi sự tình tới.
Một ít tiểu sơn thôn tang thiên lương việc, kỳ thật trách nhiệm không hoàn toàn ở chỗ pháp luật ý thức bạc nhược, còn có tâm lý nghe theo đám đông nguyên nhân.
Vốn là cùng ngoại giới liên hệ không dễ, đương bên người người đều làm như vậy thời điểm, mọi người đều sẽ coi như đương nhiên sự, không làm như vậy ngược lại sẽ trở thành dị loại, kỳ ba.
Nhìn đã qua được mùa mùa lại như cũ không người thu hoạch ruộng lúa mạch, nàng trong lòng dự cảm bất hảo càng thêm mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )
HumorChỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay ) Tác giả: Lục ương /books/690676/articles Nội dung tóm tắt Truyện này còn có tên là 《 ác ma lĩnh vực 》 Nếu thần cùng ác ma vô dị, như vậy bọn họ tồn tại lại có cái gì ý nghĩa đâu? Sẽ chỉ l...