Mưu hoa

242 8 0
                                    

Chương 195 mưu hoa

[ thoát ly hoàn thành, bắt đầu quan sát nhiệm vụ cho điểm hạch toán...... Hạch toán hoàn thành, đánh giá vì D. ]

Vừa đủ tư cách sao, nàng cũng liệu đến, đều đem nguyên thân chơi trong ngục giam đi, tuy rằng thoạt nhìn là không thể đối kháng, nhưng làm thần nhóm cảm thấy không phải thực vừa lòng là thực bình thường.

[ ký chủ a, đây chính là quan sát nhiệm vụ a, ngươi đầu tiên là bị truyền tới thần chi lĩnh vực thiếu chút nữa bị phạt, sau lại cố ý đem nguyên thân làm tiến ngục giam, ngươi có phải hay không điên rồi? ]

Khôi phục chủ khống sau, cây gậy hệ thống vây quanh dễ thi nhảy nhót lung tung, nguyên vẹn biểu hiện ra nôn nóng bộ dáng.

"Ngươi đang nói cái gì? Ta như thế nào nghe không hiểu?" Dễ thi nhướng mày, đầy mặt nghi hoặc.

[ còn cùng nhân gia trang! Mặc dù ngươi ngụy trang lại hảo, chính là tâm suất chính là không lừa được người, bị trảo khi ngươi nhìn như kinh ngạc lại một chút cũng không hoảng, hiển nhiên sớm đã có chuẩn bị tâm lý, hơn nữa cùng loại sự đã không phải lần đầu tiên. ]

[ ký chủ ngươi có biết hay không? Nhân gia nếu là đem toàn bộ không khoẻ chỗ sửa sang lại đăng báo, ký chủ sẽ trực tiếp bị phát phái đi làm thần các đại nhân sủng vật sinh sôi nẩy nở đồ đựng đều là nhẹ! ]

Cây gậy hệ thống hận sắt không thành thép, nhìn dễ thi sủy minh bạch giả bộ hồ đồ bộ dáng, hận không thể hung hăng mà gõ vài cái đối phương đầu.

Nếu không phải nó bọc, đối phương đã sớm phạm quy, không biết thu liễm cũng liền thôi, còn càng ngày càng quá mức, liền treo ở hệ thống trang đầu thấy được vị trí quan sát nhiệm vụ đều dám làm sự!

"Vậy ngươi liền đi đăng báo bái." Dễ thi khoanh chân mà ngồi buông tay.

[ hắc ta nói, ngươi như thế nào không biết tốt xấu nột? Thật cho rằng ta không dám a? Ta chỉ là không muốn chết thôi, bằng không ai quản ngươi chết sống! ]

Dứt lời, hệ thống bay tới trong một góc không nói chuyện nữa, chính là không biến mất bộ dáng rõ ràng là ngạo kiều muốn cho nàng tới hống.

Dễ thi thấy thế cười cười, nàng cũng không phải cố ý chọc giận cây gậy hệ thống, chẳng qua muốn dùng phương thức này nhiều bộ lấy một ít tình báo thôi.

"Hảo, là ta không đúng, bất quá ngươi nói chết là cái gì? Ngươi một hệ thống còn có thể chết?" Dễ thi đi qua đi chọc chọc nó, nhân này hình thái thật sự làm không ra càng thêm thân cận hành vi.

Cây gậy hệ thống chung quy là đoàn số liệu, không có khả năng thật sự có nhân tính hóa tâm lý hoạt động, thấy dễ thi chịu thua liền chuyển biến tốt liền thu, trả lời khởi dễ thi vấn đề.

Nguyên lai ký chủ đã chịu nghiêm khắc trừng phạt, phụ trợ hệ thống sẽ bị cách thức hóa, nếu là nguyên ký chủ là trọng tội bị nhốt ở thần chi vực, như vậy chúng nó đem trước nhập trầm miên, thẳng đến một lần nữa bị trói định ký chủ mới có thể kích hoạt.

Nếu là nguyên ký chủ bị trừng phạt một phen sau thả lại bảy độ không gian, như vậy cách thức hóa sau chúng nó sẽ tiếp tục đi theo nguyên ký chủ.

Chỉ có thần biết đến thế giới gl ( mau xuyên, biến thái cay )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ