Link gốc: https://lalalalala03471.lofter.com/post/4b5c758d_1cb330e1a
__________"Ai trong nhóm thích Tống Á Hiên nhất?"
Lưu Diệu Văn không biết tại sao lại muốn phỏng vấn loại câu hỏi này, không phải là câu trả lời tiêu chuẩn cho câu hỏi này chính là cậu sao? Đó phải là Lưu Diệu Văn! Chắc hẳn Lưu Diệu Văn là người thích Tống Á Hiên nhất! !
Nhưng câu hỏi khiến Lưu Diệu Văn suy nghĩ, Tống Á Hiên sẽ nghĩ ai là người anh yêu thích nhất? Vì cuộc phỏng vấn là một cuộc phỏng vấn riêng và video phỏng vấn vẫn chưa được đăng tải, nên Lưu Diệu Văn không biết câu trả lời của Tống Á Hiên?
Nhưng Lưu Diệu Văn thực sự muốn biết câu trả lời của Tống Á Hiên, vì vậy sói nhỏ nhà ta xấu hổ khi hỏi trực tiếp Tống Á Hiên.
Lưu Diệu Văn ngồi cạnh Tống Á Hiên với tâm trạng thập phần lo lắng và hồi hợp, Tống Á Hiên đang xem phim, đó là khoảng thời gian thích hợp cho người bạn cùng phòng Lưu Diệu Văn thoả mãn sự tò mò của mình.
" Hiên nhi, anh có thích tiểu Mã ca không?"
Tống Á Hiên lơ đãng gật đầu
"Vậy thì anh có thích Đinh ca không?"
Tống Á Hiên lại gật đầu
"Tường ca thì sao?"
Tống Á Hiên lần này không chỉ có gật đầu, “ Anh cũng thích Hạ nhi và Trương ca, xong chưa? Anh muốn xem phim.” em bé tiểu Tống của chúng ta sao có thể bỏ lỡ những tình tiết nổi bật của phim?
“Còn em thì sao?” Lưu Diệu Văn vốn không muốn hỏi.
“Thích a~, thực xin lỗi, anh vừa rồi đã quên mất em?” Tống Á Hiên có chút né tránh ánh mắt của Lưu Diệu Văn, đành phải phối hợp với cậu.
Quên cậu a~, có một con sói đã mất hết hy vọng vào cuộc sống.
Lưu Diệu Văn thề sẽ chiến tranh lạnh với Tống Á Hiên và ngó lơ anh. Nhưng nếu Tống Á Hiên có thể hôn mình ngay lập tức, như vậy sẽ không có chiến tranh lạnh. Nhưng lúc này thì: Không phải, Tống Á Hiên vẫn nghiêm túc xem phim, quên mất bạn trai nhỏ hảo soái a~
Chà, cậu tức giận, Tống Á Hiên không phải người cậu yêu thích nhất nữa, anh đã trở thành người cậu yêu thích.
(gì? Bạn có hỏi Lưu Diệu Văn sự khác biệt ở hai cậu đó là gì? Bạn không nhận thấy rằng từ "nhất" bị thiếu a~~~kkk?)
Vì vậy, Lưu Diệu Văn đã cố gắng không đến gặp Tống Á Hiên trong giờ giải lao của buổi tập buổi chiều, sau đó, cậu lén nhìn Tống Á Hiên trong khi kéo tay áo Trương Chân Nguyên và mỉm cười.
“ Trương ca, anh không biết vợ của bằng hữu anh không thể đụng vào sao?” Lưu Diệu Văn nhìn Trương Chân Nguyên cách đó không xa, thấp giọng nói, đang nghĩ muốn nói chuyện với người nào đó.
Được rồi, Đinh nhi và tiểu Mã ca ở cùng với nhau, Tường ca đã đưa Hạ nhi đi và không biết họ đã đi đâu, hóa ra cậu là người cô đơn nhất! !
Tống Á Hiên ngốc, chưa phát hiện bạn trai nhỏ của mình đang tức giận sao?
Không chịu, không chịu, Lưu Diệu Văn không chịu được nữa, chiến tranh lạnh kiểu gì mà đẩy bạn trai cho người khác. Tống Á Hiên, anh đang đợi để trở về ký túc xá vào buổi tối! ! ! Lưu Diệu Văn nghiến răng mặc lại quần áo rồi lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3
Short Storymột số truyện ngắn về cp của TNT, TF Gia Tộc CHỈ LÀ TRUYỆN HƯ CẤU KHÔNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT Không đảm bảo giống 100% so với bản gốc