14. Tường_Lâm: Đừng gay gắt với tôi

594 53 3
                                    

https://mz844131.lofter.com/post/30fbd686_1cbc6a444

Tô màu ngôi sao giúp mình thêm động lực đăng tiếp nha.😘😘😘

Đây chỉ là những mẫu truyện ngắn ngắn tui thấy đáng yêu nên dịch thôi không có cốt truyện gì gì đó đâu nha, báo trước để nhỡ mấy bạn đọc xong lại nói khó hiểu.😅😅

Cp: Tổng tài lạnh lùng x thư kí nhỏ hay khóc

_________________

1.
Nghiêm Hạo Tường không biết tại sao Hạ Tuấn Lâm lại thích khóc đến vậy.

Giống như bây giờ, anh chỉ nói 'tại sao cậu gõ sai dữ liệu', thật ra không có gì đáng trách. Nhưng mắt Hạ Tuấn Lâm lại đỏ hoe.

Nghiêm Hạo Tường bóp mạnh vài trang giấy trên bàn, nhìn chằm chằm cậu thư ký nhỏ đang khóc trước mặt mình rồi mới bắt đầu chán ghét cái miệng ngu ngốc của chính mình, người luôn miệng mắng chửi cậu.

Nét mặt anh dịu xuống, khô khan nói: "hừm, cậu đừng khóc nữa..."

Hạ Tuấn Lâm chớp mắt, ngây ngô lau nước mắt, sau đó nhỏ giọng, "Xin lỗi Nghiêm tổng, tôi sẽ lấy lại tài liệu và làm lại lần nữa."

Sau đó, cậu chạy khỏi văn phòng của anh như thể chạy trốn, với đôi mắt đỏ bừng và khuôn mặt đượm buồn.

Nghiêm Hạo Tường dùng tay gõ lên bàn và bắt đầu suy tư khi thấy cậu bỏ chạy 'Mình đáng sợ như vậy sao? Tại sao cậu thư ký nhỏ lại có vẻ rất sợ?'

Những người luôn tỏ ra vô cùng tự tin lại thiếu tự tin, Nghiêm tổng thực sự cảm thấy hơi tự trách khi đang chống cằm suy nghĩ về đôi mắt đỏ hoe của Hạ Tuấn Lâm.

Suy nghĩ hồi lâu không thấy Hạ Tuấn Lâm gõ cửa, đáng ra giờ này mỗi ngày cậu đều mang cafe lên cho anh, nhưng đã trễ 5p rồi vẫn chưa thấy.

Khoảng 10p sau có tiếng gõ cửa, Nghiêm Hạo Tường với ánh mắt chờ mong giọng nói vẫn lạnh lùng "vào đi".

Ánh mắt anh dần tối lại có chút thất vọng.

Cô gái "Nghiêm tổng, thư ký Hạ cậu ấy nhờ tôi đem cafe lên cho anh."

Anh chỉ gật đầu mắt vẫn nhìn vào màn hình máy tính. Cô gái bước ra ngoài.

Anh lại chống cằm nhìn ly cafe suy nghĩ anh đáng sợ như thế sao, Nghiêm Hạo Tường thậm chí còn nghi ngờ rằng cậu thư ký nhỏ sẽ từ chức.
_____+_____+_____+______

2.

Hạ Tuấn Lâm đã làm việc ở công ty được gần hai tháng, và được tuyển trong cuộc phỏng vấn đầu tiên.

Nghiêm Hạo Tường không cần phụ trách việc tuyển dụng, nhưng lần đó khi anh đến công ty, đã vô tình đụng phải Hạ Tuấn Lâm đang gục đầu khóc ở cửa công ty.

Cá nhân Nghiêm Hạo Tường cảm thấy lúc đó anh chỉ lo lắng về việc ảnh hưởng đến công ty khi người khác nhìn vào, và sau đó anh bước đến hỏi Hạ Tuấn Lâm đang làm gì và tại sao lại khóc trước cửa công ty như vậy.

Thật ra, lúc nhìn thấy gương mặt bé nhỏ đỏ ửng ngẩn lên, trái tim Nghiêm Hạo Tường chợt có chút rung động, khi nhìn gương mặt với đôi mắt ngấn lệ lại khiến anh càng đau lòng.

oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ