10. Kỳ_Hâm: Thổ lộ (phần hai)

1.1K 83 2
                                    

Link gốc: https://xback328.lofter.com/post/1eeb0ccf_1cadd8bb1

_______

Đinh Trình Hâm phát hiện ra rằng gần đây cậu không cần hành động như một đứa trẻ đối với Mã Gia Kỳ.  Bây giờ Mã Gia Kỳ sẽ trực tiếp đồng ý với bất cứ điều gì cậu nói, và cậu không có cơ hội để làm nũng với anh.

Đinh Trình Hâm không những không cảm thấy vui mà ngược lại, cậu cảm thấy rất không hài lòng. Cậu vẫn thích khiến Mã Gia Kỳ đỏ mặt, và phải đồng ý với hành động của cậu.

Có phải vì cậu đã quá bận rộn gần đây, nên những người anh em trong đội rất quan tâm đến Đinh Trình Hâm.  Đặc biệt là Mã Gia Kỳ, không chỉ đáp ứng cậu, mà còn đề nghị cho Đinh Trình Hâm ở riêng một phòng, nói rằng để cho cậu nghỉ ngơi thật tốt.

Đinh Trình Hâm không vui, chỉ có thể mỉm cười và nói lời cảm ơn. Trên thực tế, cậu chỉ ghét Mã Gia Kỳ vì là tên đầu gỗ.

Đinh Trình Hâm không thể chịu đựng được điều đó sau khi sống trong phòng đơn vài ngày. Cậu đã đề cập với Mã Gia Kỳ vài lần, dù cố ý hay vô thức, nhưng Mã Gia Kỳ đơn giản là không đồng ý.

"Tiểu Mã ca, cậu gần đây không sợ ngủ một mình."

  " Tớ không bị thuyết phục như Văn ca và Hiên nhi. Đinh nhi, cậu có sợ không?"

"Đương nhiên là tớ không sợ!"

"Tiểu Mã ca, không thì buổi tối cùng nhau xem phim." (Nếu thấy muộn quá thì có thể ngủ cùng nhau.)

  "Cậu..cậu không muốn nghỉ ngơi thật tốt sau mỗi ngày bận rộn như vậy sao, xem phim gì chứ!"

"Mã Gia Kỳ~ Tớ đã vô tình làm đổ nước lên chăn bông, tớ không thể làm gì được"  (Tớ có thể ngủ với cậu.)

  "A..mẹ tớ vừa gửi cho tớ một cái chăn bông, cậu có thể dùng nó."

  "Tại sao mẹ cậu lại gửi cho cậu chăn bông chứ?"  (Có phải công ty của chúng ta không đủ khả năng mua chăn?)

  "Mẹ tớ nói rằng bà ấy đã sửa lại nó với một vỏ bọc thoải mái hơn."

"Mẹ của cậu thật tốt với cậu." (Ha ha.)

Mã Gia Kỳ với vẻ mặt vô tội nhìn Đinh Trình Hâm vội vàng trở về phòng, đóng sầm cửa lại.

  Đinh Trình Hâm nằm xuống giường, cầm cái gối lên đánh tới tấp, "tên đầu gỗ này!". Cậu đột nhiên cảm thấy rất thất vọng.

  Buổi tối, Đinh Trình Hâm trằn trọc mãi một lúc lâu rồi mới ngủ thiếp đi và cậu đã gặp ác mộng. Trong giấc mơ, Mã Gia Kỳ trở nên lạnh lùng đến không tưởng, anh mặc kệ cậu, anh muốn cậu tránh xa anh.

Đinh Trình Hâm, người đã bị đánh thức từ cơn ác mộng, ôm gối đến gõ cửa phòng của Mã Gia Kỳ.

Ngay khi Mã Gia Kỳ vừa mở cửa phòng, anh đã nhìn thấy khuôn miệng của Đinh Trình Hâm mím lại, như sắp khóc.

  "Sao vậy, Đinh nhi."

Đinh Trình Hâm không thể vươn mình khi nghe Mã Gia Kỳ gọi mình bằng một cái tên quen thuộc, cậu ném chiếc gối xuống đất và lao vào vòng tay của Mã Gia Kỳ.

oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ