15. Kỳ_Hâm: Chúng ta là một cặp

792 64 3
                                    


✨Tô sáng ngôi sao ✨ giúp mình thêm động lực nha.

______________

Tìm kiếm nóng đã bị treo cả ngày.

Mục # 丁程鑫 马嘉祺 同 款 钻戒 #
( #Đinh Trình Hâm Mã Gia Kỳ chiếc nhẫn kim cương giống nhau# )
đã nằm trong danh sách tìm kiếm hot từ tối hôm qua trên Weibo, những dòng chữ màu đỏ sẫm đặc biệt bắt mắt.  Trong 24h, mức độ phổ biến không hề giảm mà còn tăng lên, và toàn bộ mạng lưới xã hội được sử dụng rộng rãi.  Ý nghĩa của thông báo lan tin rất rộng rãi.

Đinh Trình Hâm lên mạng hàng giờ để kiểm tra hot search, và mỗi lần cậu nhìn thấy chủ đề đó, cậu lại không biết cảm giác hiện tại là như thế nào.

Cho đến hiện tại, ngoại trừ quản lý liên lạc với cậu, Mã Gia Kỳ cũng không hề gọi điện cho cậu.

Đinh Trình Hâm lúc này đột nhiên có chút buồn bực, tại sao tối hôm qua lại thuê người chụp ảnh mình và Mã Gia Kỳ.

Có lẽ bây giờ Mã Gia Kỳ đã đoán được cậu làm chuyện này, nên không muốn quan tâm đến cậu nữa.

Đã hơn hai năm bí mật kết hôn với Mã Gia Kỳ , Đinh Trình Hâm chưa bao giờ nhắc đến anh trước mặt công chúng.  Hai người giả vờ như người lạ trong làng giải trí rất kín đáo, khiến các fan hâm mộ không hề hay biết, thậm chí còn nghĩ hai người là đối thủ của nhau khi có lúc fan hai nhà cãi nhau um xùm.

Nhưng Đinh Trình Hâm không muốn nghĩ về nó bây giờ.

Mặc dù cuộc hôn nhân lúc đầu hoàn toàn chỉ vì lợi nhuận nhưng tình yêu của Đinh Trình Hâm dành cho Mã Gia Kỳ vẫn chưa bao giờ thay đổi.

Trong hai năm qua, Đinh Trình Hâm đã rất thận trọng với tư cách là người tình bí mật của Mã Gia Kỳ. Đôi khi cậu cũng ích kỷ mong muốn người khác biết rằng họ là một cặp, để không ai khác tiếp cận Mã Gia Kỳ, và cậu sẽ không ghen khi nhìn thấy nữ minh tinh nào lại gần thả thính hoặc được ghép cặp với Mã Gia Kỳ sau các bộ phim hoặc show anh tham gia.  Cảm giác rất khó chịu trong một thời gian dài khi bọn họ tiếp xúc thân mật gần gũi với nhau.

Đinh Trình Hâm luôn không thể đoán được tình cảm của Mã Gia Kỳ dành cho cậu, đôi khi thân mật và thờ ơ, đôi khi thờ ơ và xa cách, và không bao giờ thể hiện tình cảm một cách tích cực.

Người đàn ông hơn cậu hai tuổi này rất chu đáo và không dễ bộc lộ cảm xúc bất cứ lúc nào.

Đối với sự kiện tối qua, Đinh Trình Hâm đã lên kế hoạch từ rất lâu. Cậu đã đặc biệt sắp xếp cho một người ngồi xổm ở nơi tổ chức sự kiện, và sau đó yêu cầu Mã Gia Kỳ đeo nhẫn cưới để tham gia sự kiện.  Cuối cùng, cậu nhờ người sắp xếp chụp ảnh mình và nhẫn cưới của Mã Gia Kỳ rồi đăng lên mạng.  Cậu cũng đã sớm bí mật liên hệ với truyền thông, và hành động ngay lập tức khi những bức ảnh được gửi đi.

Đây là một kế hoạch tương đương với việc buộc Mã Gia Kỳ phải thừa nhận mối quan hệ.

Mã Gia Kỳ có thể xấu hổ hoặc tức giận, nhưng Đinh Trình Hâm không quản nhiều như vậy. Cậu chỉ muốn người khác biết rằng Đinh Trình Hâm và Mã Gia Kỳ là một cặp thật sự.

25 tiếng sau khi tin tức được đăng lên, Đinh Trình Hâm lại mở Weibo để đọc các tìm kiếm nóng sau khi tắm. Chủ đề  vẫn cứ lơ lửng ở no.1, như thể nó sẽ không được gỡ xuống khi chưa có phản hồi từ chính chủ.

Đinh Trình Hâm mím môi, dùng ngón tay lướt xem các bình luận, nhìn các loại phỏng đoán, trong lòng vẫn không yên.

Đúng lúc này, từ phòng khách phát ra tiếng bấm mật mã của chiếc khoá thông minh ở cửa.

Đinh Trình Hâm gần như cứng đờ, sau đó lập tức đặt điện thoại xuống, giả vờ ngủ say rồi nằm trên gối nín thở.

(T/g: Đinh nhi con ơi, giả vờ ngủ hay ngủ thật cũng thở được mà con, nín thở làm gì, sao mày tự làm khó mình vậy con)

Trong vài phút sau khi Đinh Trình Hâm nhắm mắt, cậu có thể cảm thấy Mã Gia Kỳ đang lặng lẽ bước vào.

Mã Gia Kỳ có lẽ sợ đánh thức Đinh Trình Hâm, nên lúc này bên giường đã đến khẽ đắp thêm chăn bông cho cậu, rồi chuẩn bị rời đi.

Đinh Trình Hâm không biết trong đầu đang nghĩ gì, chỉ biết là đột ngột đứng lên như lên cơn co giật, sau đó ôm lấy Mã Gia Kỳ từ phía sau.

Vòng eo của Mã Gia Kỳ rất mỏng, nhưng cũng rất chắc chắn. Anh cũng vòng tay lên ôm lấy tay cậu và tim Mã Gia Kỳ đập thình thịch, khiến Đinh Trình Hâm ảo tưởng rằng anh đang nghẹt thở.

Đinh Trình Hâm hít một hơi thật sâu và nói:

 
"Mã Gia Kỳ."

"Ừ."  Mã Gia Kỳ trả lời.

"Anh đã xem hot search trên Weibo chưa?"  Đinh Trình Hâm cảm thấy giọng mình run và giọng khô khốc.

"Tôi thấy rồi."  Mã Gia Kỳ vẫn trả lời âm điệu như vậy, sau đó là một hồi lâu im lặng.

Đinh Trình Hâm đột nhiên cảm thấy mình hơi ngu ngốc,

Cậu đang ép Mã Gia Kỳ làm gì?  Làm như vậy thì cả hai bên đều mất mặt phải không?

Đinh Trình Hâm từ từ mất hết can đảm ôm Mã Gia Kỳ, sau đó từ từ dùng sức, cánh tay tách ra khỏi cơ thể anh. Vô tình mất thăng bằng...

Ngay lúc Đinh Trình Hâm sắp ngã, Mã Gia Kỳ quay lại khiến cậu mất cảnh giác.

Đinh Trình Hâm choáng váng. Tình huống bất ngờ gì đây.

Mã Gia Kỳ ôm lấy cậu và nói với một giọng âm trầm mang tất cả sự ôn nhu vốn có của anh:

  "Xin lỗi, hai năm qua tôi không cho em cảm giác an toàn."

Rõ ràng đó không phải là lời nói tình yêu hoa mỹ, càng không phải là một lời nói yêu đương, nhưng sau 25 tiếng chờ đợi, trong đêm tối như vậy, chỉ có những lời này cùng với nhiệt độ của người trước mặt này là thật, Đinh Trình Hâm đột nhiên chóp mũi chua xót, một cỗ bất bình không thể diễn tả được lan tràn trong lòng cậu, bất bình tràn đầy buồn bực.

Đinh Trình Hâm nép vào vòng tay Mã Gia Kỳ và khịt mũi.

Mã Gia Kỳ dường như lại mỉm cười, đưa tay sờ ngón áp út của mình.  Chiếc nhẫn vẫn còn đó, trời lạnh, mọi thứ đều tự hiện rõ.

"Đinh nhi, nhìn xem, nó ở đây."

"Tôi luôn nghe lời em và đeo nó, nó sẽ luôn thuộc về nơi đó, sẽ luôn ở trên tay tôi, sẽ không bao giờ tháo ra nữa."

Vào một giờ sáng, Mã Gia Kỳ đăng một tuyên bố trên Weibo.

/Mã Gia Kỳ : Chiếc nhẫn là một cặp, em và tôi cũng là một cặp @ 丁程鑫 /

______End________

Cảm ơn các bạn đã đọc, nhớ ✨TÔ SÁNG NGÔI SAO✨ giúp mình có thêm động lực đăng tiếp nha🥰🥰🥰

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

oneshorts TNT, TF Gia Tộc 2, 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ